Ông Dũng "lò vôi" tiết lộ chuyện ở nhà máy, làm việc đến 12h đêm, có ngày chỉ ăn 1 ổ bánh mì

"Coi như 3 tháng nay tôi ở luôn tại nhà máy. Ngày có khi chỉ cần một ổ bánh mì để làm việc đến 12h đêm..." - ông Dũng "lò vôi" chia sẻ về dự án đầu tư kinh doanh mới của mình.

Đỗ Thu Nga
09:50 04/10/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Mấy tháng qua, vợ chồng ông Dũng "lò vôi" (Huỳnh Uy Dũng - Ông chủ Khu du lịch Đại Nam) liên tục được nhắc tên trên mạng xã hội. Theo đó, vợ ông Dũng là bà Phương Hằng có đệ đơn tố giác về tội phạm liên quan đến các cá nhân kêu gọi, quyên góp từ thiện.

Sau 3 tháng không xuất hiện, mới đây ông Dũng đã lên tiếng cho sẻ về câu chuyện trên và những công việc mình đang đầu tư tâm sức vào. Đầu tiên, nói đến chuyện Công an thành phố HCM đã thông báo phục hồi xác minh, giải quyết đơn tố giác tội phạm của gia đình, ông Dũng cho biết: 

"Những chuyện này có bà xã tôi xử lý. Hơn nữa, đã đưa đơn đến cơ quan chức năng rồi thì tôi tin tưởng cơ quan điều tra sẽ làm hết sức. Họ sẽ thực hiện công việc của mình một cách công minh, đúng đắn nhằm bảo vệ quyền lợi chính đáng của công dân.

Tôi cũng không có thói quen mở internet trên điện thoại để phải tiếp nhận những thông tin èo xèo. Trong tình hình dịch bệnh căng thẳng như thế này, bản thân mình là chủ doanh nghiệp phải cắm đầu vào mà làm chứ còn thời gian đâu nữa để nhìn sang mấy việc đó".

ong-dung-lo-voi-ke-chuyen-o-nha-may-co-ngay-chi-an-1-o-banh-mi-0
Đại gia Dũng "lò vôi"

Tiếp đó đến câu chuyện kinh doanh, ông Dũng cho biết: Tình hình kinh tế xấu chung cho cả thế giới chứ không riêng gì Việt Nam hay bình dương. Ông Dũng cho rằng, "chính quyền và doanh nghiệp ở Bình Dương dù đã ráng hết sức nhưng coi bộ vẫn còn khó".

"Dịch bệnh chỉ mới giảm số tử vong thôi chứ số lượng ca nhiễm mới hàng ngày vẫn cao lắm. Bình Dương nếu tính theo quy mô và mật độ dân số có thể coi đang là địa phương bị nhiễm bệnh cao nhất nước rồi còn gì.

Cho nên các khu công nghiệp rồi doanh nghiệp của tỉnh còn khó khăn lắm. Nếu vẫn duy trì giải pháp "3 tại chỗ" để sản xuất trong bối cảnh dịch bệnh thì chi phí doanh nghiệp phải bỏ ra quá lớn. Không doanh nghiệp nào chịu được! Thời điểm này đa phần doanh nghiệp ở Bình Dương đều đang nỗ lực thu vén ở mức cầm cự qua ngày.

Anh chị em doanh nhân, đại diện doanh nghiệp cũng đã phản ánh, đề xuất rất nhiều giải pháp lên BQL Khu công nghiệp và cả chính quyền tỉnh. Tôi chỉ giúp doanh nghiệp trong Khu công nghiệp của mình phản ánh thôi chứ không nói thêm gì.

Về phần công ty, sau khi phục vụ oxy giúp bà con trong lúc dịch bệnh gấp gáp, bây giờ tôi chuyên tâm lo cho nhà máy sản xuất găng tay đi vào hoạt động. Đây là dự án tâm huyết nhất của tôi thời điểm này. Vì nó mà coi như 3 tháng nay tôi ở luôn tại nhà máy. Ngày có khi chỉ cần một ổ bánh mì cũng đủ để làm việc đến 12h đêm", ông Dũng cho hay.

ong-dung-lo-voi-ke-chuyen-o-nha-may-co-ngay-chi-an-1-o-banh-mi-7
Bà Phương Hằng - vợ ông Dũng "lò vôi"

Ông Dũng tiết lộ, bản thân đang đầu tư vào một dự án rất tâm huyết, nó không hẳn chỉ vì đồng tiền. Nhà máy này được xây dựng với quy mô trước mắt khoảng 30 dây chuyền sản xuất thì tôi cho nhập về chỉ 4 chuyền thôi. Còn lại 26 chuyền đều từ trí tuệ, công sức của hàng nghìn anh chị em trong công ty làm nên.

"Chúng tôi nghiên cứu, cải tiến trên cơ sở công nghệ nước ngoài để làm theo kiểu của Việt Nam. Các chi tiết máy, cơ khí, phần mềm, vật liệu, phụ liệu... cho nguyên cả dây chuyền hoạt động đều từ doanh nghiệp Việt Nam cung cấp hết. Hiện tại, chúng tôi đã hoàn thiện thiết kế, chế tạo và lắp đặt xong 14 dây chuyền sản xuất hoàn toàn tự động".

Được biết, ở thời điểm hiện tại, nhà máy đang tập trung sản xuất găng tay y tế dùng cho thăm khám bệnh nhân, còn găng tay phẫu thuật đầu năm 2022 chúng tôi sẽ tiến hành. Sản phẩm chủ yếu xuất khẩu thị trường Mỹ, châu Âu là chính. Nếu Việt Nam có nhu cầu thì ông Dũng để dành lại một phần còn phần lớn vẫn xuất khẩu. 

"Khách hàng mình đã có rất nhiều nhưng tôi muốn chờ cho quy trình sản xuất trở nên chỉnh chu rồi mới tung ra thị trường. Tôi làm không vội vã như người ta. Bán cái đã có chứ không bán cái sắp có", ông Dũng cho biết.

Xem thêm: Đại gia Dũng 'lò vôi' đón tiếp cậu bé nghèo 6 tuổi tại cơ ngơi 6000 tỷ: Ân cần như bậc cha, chú trong nhà

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận