Những lời chúc 30/4 và 1/5 ngắn gọn, ý nghĩa nhất

30/4 - 1/5 là dịp nghỉ lễ "dài hơi" của người Việt, vì thế đừng quên gửi lời chúc tốt đẹp đến bạn bè, người thân, nhất là những người đã góp sức vì đất nước. 

Đỗ Thu Nga
11:25 24/04/2023 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2023 sát liền với Giỗ Tổ Hùng Vương nên người lao động được nghỉ 5 ngày liên tiếp. Vào dịp này, bên cạnh các chuyến du lịch nghỉ dưỡng, bạn đừng quên gửi đến người thân, bạn bè những lời chúc tốt đẹp nhất, ý nghĩa nhất nhé: 

Những lời chúc 30/4 ngắn gọn, ý nghĩa nhất

1. Chúc bạn và gia đình có ngày nghỉ lễ 30/4 trọn vẹn niềm vui, hạnh phúc ngập tràn. 

2. Kỳ nghỉ lễ 30/4 năm nay dài hơn mọi năm bạn nhỉ, mong sao bạn và những người thân yêu sẽ có kỳ nghỉ lễ tuyệt vời, an toàn, vui vẻ nhé.

3. Chúc mừng ông bà ngày 30/4. Nhờ sự đóng góp của ông bà cùng các anh hùng trong cuộc kháng chiến năm đó mà chúng cháu được hưởng cuộc sống hòa bình, ấm no. Cháu chúc ông bà sẽ được đón nhiều dịp lễ 30/4 nữa. Cháu yêu ông bà.

4. Thay mặt Đảng, Nhà nước, toàn thể dân tộc Việt Nam, chúc anh chị em trên cả nước lời chúc hạnh phúc, vui vẻ.

Nhung-loi-chuc-30-4-va-1-5-ngan-gon-y-nghia-nhat

5. Hôm nay là dịp lễ 30/4 nhưng vì điều kiện mà con không thể về thăm bố mẹ được, bố mẹ đừng buồn nhé. Con chúc bố mẹ một kỳ nghỉ lễ vui vẻ, hạnh phúc.

6. Chúc bạn và gia đình có kỳ nghỉ lễ 30/4 nhiều niềm vui, nhiều trải nghiệm lý thú, đáng nhớ.

7. Mong rằng kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ mang đến cho bạn thật nhiều niềm vui và những điều tốt đẹp. Cám ơn bạn đã đồng hành, chia sẻ niềm vui, khó khăn trong cuộc sống của mình.

8. Nhân kỷ niệm ngày giải phóng miền Nam 30/4, xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới đồng đội, thân nhân gia đình liệt sĩ toàn quốc.

9. Chúc mừng ngày 30/4. Chúng ta luôn ghi nhớ công lao của cha anh, những người đã đổ máu, hy sinh vì độc lập và thống nhất đất nước.

Mừng ngày Thống nhất, đất nước độc lập 30/4/1975. Tôi tự hào khi mình là người Việt Nam và luôn biết ơn những người đã hi sinh vì đất nước.

Những lời chúc 1/5 ngắn gọn, ý nghĩa nhất

1. Chúc bạn có ngày Quốc tế lao động 1/5 nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui, nhiều lương.

2. Nhân ngày Quốc tế lao động 1/5, chúc tất cả người lao động có ngày lễ vui vẻ, quây quần bên gia đình.

3. Chúc bạn ngày Quốc tế lao động 1/5 đúng nghĩa, được nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn. 

4. Ngày Quốc tế lao động 1/5 đến rồi, tôi chúc bạn sức khỏe dồi dào, làm việc hăng say, kiếm nhiều tiền và vui vẻ, hạnh phúc.

5. Người ta nói "bốn điều cần cho thành công: lao động và cầu nguyện, suy nghĩ và tin tưởng". Chúc bạn có tất cả điều đó, chúc bạn 1/5 ý nghĩa.

Nhung-loi-chuc-30-4-va-1-5-ngan-gon-y-nghia-nhat-0

6. Nhân dịp lễ 1/5 chúc mọi người có một dịp nghỉ lễ vui vẻ, hạnh phúc để khởi đầu một tháng mới đầy ắp những niềm vui mới.

7. Đã bao lâu rồi bạn mới có một ngày nghỉ ngơi như thế này? Chúc bạn có một ngày nghỉ một cách thật ý nghĩa và trọn vẹn cho gia đình, bạn bè và chính bản thân bạn nhé.

8. Nhân dịp kỷ niệm 31/5, em chúc thầy/cô và gia đình có một kỳ nghỉ lễ thật vui vẻ.

9. Nhân dịp mừng đại lễ 1/5, em gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến thầy/cô, chúc thầy/cô luôn mạnh khỏe, nhiệt huyết với công việc để dìu dắt chúng em.

10. Chúc bạn ngày lễ Quốc tế lao động 1/5 tuyệt vời!

Xem thêm: Gợi ý 10 bãi biển đẹp, vắng người cho dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận