Xót xa nguyên nhân bé trai 12 tuổi nhảy từ tầng 22 chung cư Goldmark City xuống đất tử vong

Sự việc bé trai 12 tuổi rơi từ tầng 22 xuống chung cư Goldmark City xuống đất tử vong khiến dư luận vô cùng xót xa. Sau khi tìm hiểu sự việc, bước đầu xác định được nguyên nhân.

Đỗ Thu Nga
11:53 17/12/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Khoảng 22h ngày 16/12, người dân sinh sống ở khu chung cư Goldmark City bàng hoàng khi nghe tiếng động mạnh ở dưới khuôn viên của tòa S4. Khi chạy ra kiểm tra, người dân phát hiện một bé trai nằm bất động nên nhanh chóng trình báo cơ quan chức năng và gọi lực lượng y tế hỗ trợ. 

Theo ghi nhận, nạn nhân là bé trai học lớp 6, sống ở tầng 22 của tòa nhà S4, chung cư Goldmark City. Sau khi sự việc xảy ra, người thân của nạn nhân đã có mặt ở hiện trường. Người mẹ quá đau đớn gào khóc thảm thiết và ngất đi.

Nguyen-nhan-be-trai-12-tuoi-roi-tu-tang-22-xuong-dat-tu-vong-0
Tòa S4 - nơi xảy ra sự việc

Đến 22h20 cùng ngày, lực lượng công an và y tế có mặt tại hiện trường. Bước đầu xác định, nạn nhân là T.Th.D. (12 tuổi, trú tại tầng 22, toà nhà S4, chung cư Goldmark City).

Trong biên bản tử vong ngoại viện của Trung tâm cấp cứu 115 nêu, theo gia đình kể lại vào tối qua, D. áp lực về việc học, thi không làm bài tốt nên đã bất ngờ nhảy từ tầng 22 xuống.

Đến sáng 17/12, Công an quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội đang phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ sự việc. Phía đại diện quản trị chung cư cũng cho biết, do áp lực học tập nên tối 16/12, làm bài thi không tốt nên D. đã nhảy từ tầng 22 xuống.

Nguyen-nhan-be-trai-12-tuoi-roi-tu-tang-22-xuong-dat-tu-vong-7

Trước đó, khoảng 22h ngày 3/8, người dân sống tại khu chung cư HH4C Linh Đàm nghe tiếng động lớn phát ra từ khu vực giếng trời tầng 3, đoạn giáp ranh giữa tòa HH4C và HH4B. 

Khi người dân chạy ra kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện 1 bé gái nằm bất động, đã tử vong. Ngay sau đó, người dân trình báo lên Ban quản lý toàn nhà và sự việc được chia sẻ trên mạng xã hội.

Cùng thời điểm, sự việc được trình báo lên Công an phường Hoàng Liệt. Đơn vị đã phối hợp với Công an quận Hoàng Mai nhanh chóng đến hiện trường điều tra rõ nguyên nhân. Đến 1h sáng ngày 4/8 thì cơ quan chức năng đưa thi thể cháu bé về nhà xác Bệnh viện Thanh Nhàn theo yêu cầu của gia đình. 

Sau đó, người thân đã phát hiện trong phòng ngủ của cháu bé có để lại một mảnh giấy với nội dung: "Tạm biệt, tôi đi nhé". Đến thời điểm hiện tại nhiều người thân vẫn không hiểu tại sao cháu bé lại làm chuyện đau lòng đó. 

Xem thêm: Ám ảnh dòng thư tuyệt mệnh của bé gái rơi từ tầng 12 tòa HH4C Linh Đàm xuống đất tử vong

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận