Thông tin mới nhất vụ 2 thiếu niên bị đánh dã man trong phòng giám thị trường THCS Nguyễn Văn Tố

Sở GD&ĐT TP Hồ Chí Minh cho biết, người đánh hai thiếu niên trong trường THCS Nguyễn Văn Tố không phải của nhà trường.

Đỗ Thu Nga
10:13 02/04/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Chiều 1/4, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi cảnh 1 người đàn ông đánh đấm dã man vào người 2 thiếu niên. Vừa đánh người này vừa hét "mày có không". Một trong 2 thiếu niên trả lời "dạ có". Người đàn ông lại hét "mày tội gì, bao nhiêu lần rồi"? Sau đó tiếp tục đánh vào mặt, đấm vào đầu 2 thiếu niên. 

Khi sự việc xảy ra có khoảng 5 người đàn ông chứng kiến. Đáng nói,l họ ngồi im trên ghế không hề can ngăn. Duy chỉ có 1 người nói "thôi được rồi" nhưng không hề ngăn cản.

Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra ở phòng giám thị của Trường THCS Nguyễn Văn Tố, Quận 10, TP HCM. Liên quan đến sự việc, chiều 1/4, ông Nguyễn Vi Tường Thụy - Hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Văn Tố cho biết, vụ việc xảy ra vào tối 31/1. Song đến trưa 1/4 ông Thụy mới biết và đã báo cáo Phòng GD&ĐT quận 10. 

Cũng theo ông Thụy, thời gian này nhà trường liên tục bị trộm nên có tăng cường một số giáo viên trực đêm và cũng nhờ Công an phường hỗ trợ. Sau khi đánh động Công an hỗ trợ thì không xảy ra việc gì nữa.

nguoi-danh-2-thieu-nien-trong-phong-giam-thi-truong-nguyen-van-to-la-ai-0
Hình ảnh cắt ra từ clip đăng trên mạng xã hội

Đến tối 31/3, 2 thiếu niên nhảy tường vào trường. Giáo viên phát hiện thì hô hoán, Công an và dân phòng xuất hiện. 2 thiếu niên đó được xác định là học sinh Trường THCS Hoàng Văn Thụ (quận 10), nhưng đã nghỉ học.

Ông Thuỵ cho rằng, sự việc xảy ra rất đáng tiếc nhưng khẳng định người của trường không hề liên quan đến sự việc đánh người này.

Đến sáng 2/4, ông Dương Trí Dũng - Phó giám đốc Sở GD-ĐT TP HCM, cho hay Sở đang chờ báo cáo cụ thể của UBND, Phòng GD&ĐT Quận 10. Theo thông tin sơ bộ, người đánh hai em không phải của trường Nguyễn Văn Tố. Song do sự việc xảy ra trong trường nên Sở yêu cầu UBND Quận 10, Phòng GD-ĐT quận và trường làm rõ.

Ông Dũng cho biết: "Nếu đối tượng đánh các em trong clip là dân phòng, tại sao khi bắt được không dẫn về dân phòng xử lý mà hành xử trong trường rất phản cảm. Hơn nữa, các em còn nhỏ, tại sao lại động tay động chân với các em rất dã man như vậy. Cho nên, nếu các đối tượng này là người của địa phương, Sở GD-ĐT sẽ có ý kiến với UBND Quận 10 để giáo dục lại”.

Được biết, Trường THCS Nguyễn Văn Tố là trường THCS nổi tiếng ở quận 10, TP.HCM. Hiện trường đang thực hiện mô hình trường tiên tiến, hội nhập. 

Lời khai bất nhất của người phụ nữ giả chết ở Sóc Trăng: Rút cuộc làm đám tang giả để “thử lòng” chồng hay chủ nợ?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận