Lục lại chia sẻ của Hoài Linh về 2 người con đẻ: "Đứa đầu sinh năm 1990, đứa út mới 2 tuổi"

MXH đang xuất hiện thông tin thiếu kiểm chứng về việc Võ Lê Thành Vinh không phải con đẻ của NS Hoài Linh. Giữa ồn ào này, netizen lục lại tin nhắn chia sẻ về con đẻ của nam nghệ sĩ cách đây vài năm.

Đỗ Thu Nga
09:40 17/09/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Vào ngày 16/9 trên mạng xã hội (MXH) bất ngờ xuất hiện thông tin một chiều cho rằng, Võ Lê Thành Vinh chỉ là con nuôi của nghệ sĩ Hoài Linh. Tuy nhiên có không ít khán giả cho rằng, đây là bằng chứng thiếu tính xác thực. Nếu tìm hiểu thì sẽ thấy có không ít thông tin xác định Thành Vinh là con đẻ của nghệ sĩ Hoài Linh.

Về câu chuyện con nuôi - con đẻ, trước đây nghệ sĩ Hoài Linh từng lên tiếng chia sẻ. Cụ thể, vào năm 2014, nam nghệ sĩ khẳng định mình có 2 người con ruột. Đứa con lớn sinh năm 1990, đang học đại học. Điều này trùng khớp với thông tin liên quan đến Võ Lê Thành Vinh.

"Rất nhiều quý vị thắc mắc Hoài Linh năm nay bao nhiêu tuổi, có con chưa, có vợ chưa. Trời ơi, mấy cái đó em nghe nổi da gà. Con của Linh đứa đầu năm nay cháu ra đại học, cháu sinh năm 90. Đứa út nói ra mang nhục nhã chút, cháu mới hai tuổi. Ông bà ta nói, cha già con mọn chơi vơi, cha làm trối chết, con chơi tối ngày. Hồi đó Linh có cưới một người rồi", NS Hoài Linh bộc bạch.

nghe-si-hoai-linh-co-bao-nhieu-con-de-va-con-nuoi-8
NS Hoài Linh và con trai Võ Lê Thành Vinh

Vào tháng 12/2018, trên trang facebook cá nhân, nghệ sĩ Hoài Linh chia sẻ hình ảnh Võ Lê Thành Vinh và gọi cậu là con trai: "Cảm ơn con, món quà sinh nhật thật ý nghĩa con dành tặng bố. Tấm bằng không phải là sự thành đạt mà là những trang sách để con rèn giũa thêm nghị lực cho cuộc sống. Cố lên con nhé". Khi ấy, NS Hoài Linh đã chúc mừng con trai tốt nghiệp sau khoảng thời gian dài học tập.

Ngoài 2 người con đẻ đã kể trên, nghệ sĩ Hoài Linh cũng làm bố nuôi của không ít nghệ sĩ trong Vbiz. Đầu tiên phải nhắc đến Hoài Lâm. Anh được khán giả biết đến khi giành quán quân Gương mặt thân quen 2011 và từng trở thành hiện tượng của làng nhạc Việt.

Hoài Lâm là con nuôi của Hoài Linh. Nam ca sĩ được bố nuôi cưng chiều đến mức đổi nghệ danh theo họ của NS Hoài Linh - Võ Nguyễn Hoài Lâm. Tuy nhiên, sau đó giọng ca Hoa Nở Không Màu vướng tin đồn bị bố nuôi từ mặt vì không tập trung sự nghiệp, mải mê chuyện tình cảm, nhất là sau việc anh tuyên bố tạm ngừng sự nghiệp ca hát vào năm 2018. Hiện tại Hoài Lâm đang tích cực trở lại showbiz, nhưng mối quan hệ của nam ca sĩ với bố nuôi vẫn là điều bí ẩn.

nghe-si-hoai-linh-co-bao-nhieu-con-de-va-con-nuoi
NS Hoài Linh và Phạm Hương

Ít ai biết được, Hoa hậu Phạm Hương cũng là con nuôi của Hoài Linh. Trong 1 cuộc phỏng vấn, Phạm Hương cho biết, khi cô mới vào Sài Gòn đã được nghệ sĩ Hoài Linh giúp đỡ rất nhiều. Cô luôn được "bố nuôi" nhắc nhở, chỉ bảo để phát triển từng ngày. Hiện tại, nàng hậu đang có cuộc sống viên mãn tại Mỹ.

Cao Hữu Thiên cũng được biết đến là con nuôi của Hoài Linh. Thông tin này được tiết lộ trong đêm trao Giải thưởng Truyền hình HTV lần 8 - 2014. Đó cũng là lần đầu tiên Hữu Thiên xuất hiện với tư cách con trai nuôi danh hài Hoài Linh.

Sau này, Hoài Linh còn nhận Thái Trân làm con nuôi. Thái Trân gây ấn tượng khi bất chấp căn bệnh suy thận giai đoạn cuối để tham gia chương trình The Winner Is 2014. Trong đêm tứ kết, nữ ca sĩ khiến toàn bộ khán giả rơi nước mắt khi thể hiện ca khúc Nếu Chỉ Còn Một Ngày Để Sống.

Sau đó cô quyết định nhận 20 triệu, nhường cho Thái Sơn đi tiếp vì mang bạo bệnh. Trước cử chỉ gây xúc động này, Hoài Linh đã ôm động viên, đồng thời nhận Thái Trân là con nuôi. Sau này, nữ ca sĩ chia sẻ tuy 2 cha con ít có thời gian để gặp nhau nhưng những lúc cô cần thì Hoài Linh luôn ở bên để động viên, an ủi.

nghe-si-hoai-linh-co-bao-nhieu-con-de-va-con-nuoi-0
Nam danh hài từng dành lời tốt đẹp cho con gái nuôi

Ngoài ra, Hoài Linh cũng từng công bố rằng nghệ sĩ Lư Hoàng Gia Bảo cũng là con nuôi trong chương trình The Winner Is. Nghệ sĩ Gia Bảo cho biết anh và Hoài Linh là cha con từ cách đây hơn 10 năm lúc cùng diễn chung vở Khi Đàn Ông Có Bầu trên sân khấu Kịch Sài Gòn. Về phần mình, Hoài Linh tiết lộ lý NSƯT Bảo Quốc nhận nam danh hài làm con nuôi nên anh "trả nghĩa" bằng việc đỡ đầu cho Gia Bảo.

Một người con nuôi khác của Hoài Linh là bé Ben sinh năm 2004, tên thật là Nguyễn Hoàng Quân. Cậu bé đã xuất sắc giành ngôi vị quán quân tại cuộc thi Gương Mặt Thân Quen Nhí. Dù con nhỏ nhưng Ben đã sở hữu trên dưới 10 phim truyền hình và 5 phim điện ảnh nổi tiếng: Thiên Đường Vắng Em, Xóm Gà, Đôi Mắt Ân Tình, Tình Trở Lại, Hello Cô Ba... Ngoài ra, cậu bé còn là ca sỹ nhí được khán giả yêu thích.

Sau khi được nam danh hài đỡ đầu, cậu bé ngày càng trưởng thành trên con đường nghệ thuật. Trên trang cá nhân, Hoàng Quân thường xuyên khoe ảnh chụp cùng các nghệ sĩ nổi tiếng như Trấn Thành, Hứa Minh Đạt. Ngoài ra cậu còn là bạn thân của Phương Mỹ Chi.

Xem thêm: Xuân Lan hé lộ tình hình hiện tại của Hoài Linh sau lùm xùm tiền từ thiện

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận