Xuân Lan hé lộ tình hình hiện tại của Hoài Linh sau lùm xùm tiền từ thiện

Đoạn chat Xuân Lan đăng tải trên mạng xã hội đã hé lộ tình trạng hiện tại của danh hài Hoài Linh sau lùm xùm tiền từ thiện miền Trung.

Đỗ Thu Nga
17:16 17/07/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

2 tháng vừa qua có lẽ là thời điểm căng thẳng nhất của danh Hoài Hoài Linh trong suốt 30 năm hoạt động nghệ thuật. Nam nghệ sĩ vướng vào lùm xùm liên quan đến số tiền 14 tỷ quyên góp từ thiện cho đồng bào miền Trung trong đợt lũ lụt vào cuối năm 2020. Theo các luồng thông tin, sau 6 tháng trôi qua, Hoài Linh không giải ngân tiền từ thiện.

Sau khi hứng chịu bão chỉ trích từ dư luận, hồi đầu tháng 6/2021, Hoài Linh đã đăng tải một đoạn video dài gần 50 phút gửi lời xin lỗi đến khán giả, các mạnh thường quân. Đồng thời cử người đến các tỉnh miền Trung tiến hành giải ngân số tiền từ thiện bị "ngâm" suốt 6 tháng. 

Dù Hoài Linh đã lên tiếng, tiền đã được giải ngân và nhiều địa phương xác nhận việc này. Song phần đông khán giả vẫn không chấp nhận lý do anh đưa ra. Rất nhiều người từng rất yêu mến anh đã quay lưng sau lùm xùm.

cuoc-song-cua-hoai-linh-sau-lum-lum-ngam-tien-tu-thien-mien-trung-0
Xuân Lan chia sẻ đoạn chat của trợ lý với danh hài Hoài Linh

Và cũng từ sau lần xuất hiện đó, Hoài Linh gần như "mất tích" trên cõi mạng. Trên Youtube, trên facebook và cả trên TikTok cũng không thấy Hoài Linh đăng tải thông tin hay video gì. 

Sau thời gian im lặng, mới đây, thông tin về cuộc sống hiện tại của nam danh hài đã được siêu mẫu Xuân Lan hé lộ. Theo đó, Hoài Linh đã nhắn tin đến người trợ lý trong nhóm từ thiện của Xuân Lan. 

Nam danh hài nhắn: "Chắc các em mệt và vất vả lắm. Cố lên nhé", "Anh chẳng làm được gì phụ giúp cùng mọi người trong lúc này cả. Buồn lắm".

Sau đó, trợ lý Xuân Lan đáp lại: "Đừng buồn anh ơi, anh khỏe, anh động viên tin nhắn cho tụi em là đủ vui rồi".

Ở một diễn biến khác, vào ngày 16/7, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện đoạn clip quay cảnh Hoài Linh kêu gọi khán giả quyên góp để phòng chống dịch.

cuoc-song-cua-hoai-linh-sau-lum-lum-ngam-tien-tu-thien-mien-trung

Trong đoạn video, nam danh hài chia sẻ: "Quý vị ủng hộ bao nhiêu cũng được. Nếu có banking thì chuyển qua banking, 100 nghìn cũng được, 50 nghìn cũng được, quý vị ủng hộ nhé. Góp gió thành bão để chúng ta làm công việc giúp đỡ những người tuyến đầu phòng chống dịch, những bệnh nhân đang điều trị và gặp khó khăn. Cái số tài khoản của Đàm Vĩnh Hưng tôi ghim ở đây".

Theo SaoStar, hiện chưa rõ đoạn video này được quay từ khi nào, song nó đã thu về gần 30 nghìn lượt xem chỉ sau 1 ngày đăng tải. Cùng với đó là vô số lời chỉ trích nhắm thẳng vào nghệ sĩ Hoài Linh sau ồn ào 14 tỷ tiền từ thiện bị "ngâm" suốt 6 tháng. 

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng, đoạn video này đã quay từ rất lâu và giờ bị lục lại nhằm mục đích câu view.

Trước đó, thanh tra Bộ Văn hóa cũng đã có phát ngôn về việc tước danh hiệu NSƯT của Hoài Linh. Theo quy định tại khoản 1, Điều 79 Nghị định số 91/2017/NĐ-CP ngày 31/7/2017: “Cá nhân được tặng thưởng danh hiệu vinh dự nhà nước mà vi phạm pháp luật hình sự, bị tòa án xét xử bằng bản án đã có hiệu lực pháp luật và bị tuyên án tử hình phạt tù có thời hạn trở lên thì bị tước danh hiệu vinh dự nhà nước".

Cho đến nay nghệ sĩ Hoài Linh chưa vi phạm quy định nêu trên, vì vậy chưa đủ cơ sở để xem xét việc tước danh hiệu.

Xem thêm: Full clip NSƯT Hoài Linh giải trình về việc chậm giải ngân 14 tỷ tiền lũ lụt 2020

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận