Vĩnh biệt nghệ sĩ Giang Còi - người đàn ông "có trái tim nhiều sẹo nhất quả đất"

Nghệ sĩ Giang Còi - người đàn ông "có trái tim nhiều sẹo nhất quả đất" đã ra đi mãi mãi sau nhiều tháng chống chọi với căn bệnh ung thư hạ họng.

Đỗ Thu Nga
22:50 04/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cách đây ít phút, trang facebook tích xanh "Giang Còi" đổi ảnh đại diện đen trắng giống như một lời thông báo về sự ra đi của nam nghệ sĩ. Bên dưới ảnh đại diện trên trang facebook của nghệ sĩ Giang Còi có dòng trạng thái: "Sống dài ngắn không quan trọng, quan trọng là sống như thế nào".

Theo đó, nam nghệ sĩ đã qua đời sau thời gian dài chống chọi với bệnh tật. Sự ra đi của Giang Còi là mất mát lớn đối với gia đình và đối bạn bè, đồng nghiệp.

nghe-si-giang-coi-qua-doi

Bên dưới bài đăng trên facebook tích xanh của nghệ sĩ Giang Còi có rất nhiều khán giả chia sẻ tin buồn này với gia đình. Rất nhiều khán giả khẳng định, dù Giang Còi đã về với đất mẹ nhưng hình ảnh người nghệ sĩ bình dị, chất phác vẫn sống mãi trong ký ức của họ.

Một số lời chia sẻ của khán giả đến vong linh nghệ sĩ Giang Còi:

- Chú yên nghỉ chú nhé đến giờ cháu vẫn đang theo dõi hài dân gian của chú!

- Vĩnh biệt chú. Người nghệ sĩ của tuổi thơ bao người!

- Chú yên nghỉ nha. Thương lắm tuổi thơ của bao người!

- Vĩnh biệt chú, mong chú yên nghỉ nơi chín suối. Từ nay người hâm mộ mất đi nghệ sĩ Giang Còi rồi....

Nghệ sĩ Giang Còi được phát hiện mắc bệnh ung thư hạ họng giai đoạn 3 vào đầu năm 2021. Nam nghệ sĩ không muốn điều trị bằng hóa chất vì sợ cơ thể biến dạng. Anh đã dùng thời gian còn lại để sống vui vẻ bên các con.

Tuy nhiên vào đầu tháng 5/2021, bệnh tình diễn biến phức tạp, anh xuất huyết dạ dày nên đã phải nhập viện điều trị. Ngoài ra, nam nghệ sĩ còn được phát hiện bị xơ gan. 

Việc điều trị cùng lúc nhiều căn bệnh khiến sức khỏe anh suy kiệt. Song Giang Còi vẫn luôn giữ thái độ lạc quan. Thỉnh thoảng anh vẫn chia sẻ thông tin về bản thân, tương tác với khán giả trên mạng xã hội. 

Trong thời gian điều trị tại bệnh viện, Giang Còi luôn nhận được sự quan tâm của các con và các đồng nghiệp. Đây là động lực giúp anh an tâm, lạc quan điều trị bệnh.

Nghệ sĩ Giang Còi (tên thật là Lê Hồng Giang) sinh năm 1962 tại Hà Nội. Anh tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh, cùng lớp với nghệ sĩ Chiều Xuân, Bùi Thạc Chuyên, Tú Anh. Nghệ sĩ Giang còn được khán giả yêu mến thông qua các vai diễn kết hợp cùng cố nghệ sĩ Văn Hiệp, nghệ sĩ Quang Tèo.

Hình ảnh chất phác, lạc quan của nghệ sĩ Giang Còi trong mỗi vai diễn luôn mang đến sự vui vẻ cho khán giả. Đối với đồng nghiệp và người thân quen, nghệ sĩ Giang Còn là người đàn ông "có trái tim nhiều sẹo nhất quả đất". Nam diễn viên từng trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ. Nhiều năm qua, ông luôn sống trong cảnh "gà trống nuôi con".

Xem thêm: Tinh thần lạc quan chiến đấu bệnh tật của nghệ sĩ Giang Còi: "Khi tận số rồi, tôi sẽ vui vẻ chết như cày xong thửa ruộng"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận