Mùng 2 Tết 2022 nên chúc câu gì?

Mùng 2 Tết nên chúc gì với người thân, bạn bè, đồng nghiệp... là thắc mắc của rất nhiều người. Vậy, Sống Đẹp xin gợi ý một số lời chúc phù hợp với Tết 2022.

Đỗ Thu Nga
07:00 02/02/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Chúng ta đã trải qua một năm 2021 đầy khó khăn, nhiều mất mát... Thế nhưng, khi năm cũ qua đi, năm mới đến, chúng ta vẫn phải hướng về tương lai, về cuộc sống đầy hy vọng. Và để năm mới có nhiều thuận lợi, chúng ta đừng quên gửi đến nhau những lời chúc thân thương, ý nghĩa.

Nếu bạn chưa biết dành lời chúc nào cho gia đình, đồng nghiệp, thầy cô, bạn bè trong ngày mùng 2 Tết 2022 thì xin ghé lại Sống Đẹp, lượm nhặt những lời chúc ý nghĩa nhất:

Lời chúc Tết dành cho gia đình

1. Mùa xuân đến, con (cháu) xin chúc ông bà một năm mới nhiều may mắn, sẽ sống lâu thật lâu vui cùng con cháu ạ!

2. Chúc bố mẹ năm mới sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc. Con yêu bố mẹ!

Mung-2-Tet-2022-nen-chuc-cau-gi-8

3. Lại một mùa xuân nữa về, tóc của ông lại thêm sợi bạc. Năm nay cháu đã trưởng thành rất nhiều rồi ông ạ! Ông đừng suy nghĩ nhiều nữa, hãy chăm lo thật tốt cho sức khỏe và sống vui vẻ ông nhé. Chúc ông năm mới gặp thật nhiều may mắn và hạnh phúc!

4. Chúc mừng năm mới. Chúc cha mẹ có nhiều sức khỏe, vui vẻ, hạnh phúc bên con cháu. 

5. Gửi đến bố yêu dấu của con, năm mới có thể mang đến cho bố nhiều cơ hội, thách thức nhưng đó là lý do để bố có thể tận hưởng cuộc sống một năm đầy đủ nhất. Chúc bố năm mới hạnh phúc, vui vẻ!

6. Năm mới đến, con cầu cho cả đại gia đình ta một năm hạnh phúc và thịnh vượng. Một năm được bình an về sức khỏe, dồi dào tình cảm. Hãy cùng vượt qua mọi khó khăn trước mắt, để luôn có một cuộc sống đầm ấm hạnh phúc. Con yêu tất cả mọi người trong gia đình mình nhiều lắm!

Lời chúc Tết dành cho người yêu

1. Lại một cái Tết nữa đến rồi. Chúng ta dù trải qua nhiều năm bên nhau nhưng em tin tình cảm của chúng mình chỉ ngày càng ngọt ngào hơn chứ không hề nhàm chán. Hãy cho em thấy, anh yêu em nhiều như thế nào nhé. Hẹn anh tối giao thừa cùng nhau nhâm nhi tách trà và tính chuyện kết hôn nha anh.

2. Năm 2022 đã đến, anh yêu của em có khỏe không? Không có anh bên cạnh nhưng em luôn cảm nhận được hơi ấm anh dành cho em. Liệu ở nơi xa đó, anh có nghe thấy lời em nói? Hãy nói yêu em ngay cả trong giấc mơ nhé anh!

Mung-2-Tet-2022-nen-chuc-cau-gi-6

3. Em có biết mình cười rất đẹp không? Năm mới 2022 hãy cho anh cơ hội vẫn được là lí do trong mỗi nụ cười đó em nhé.

4. Năm mới đến rồi, bé yêu của anh có nhớ anh không? Dù không ở gần em nhưng lúc nào anh cũng nhớ về em. Hãy luôn để anh là vị trí duy nhất trong tim em nhé!

5. Một ngọn nến sẽ tan chảy và ngọn lửa sẽ tắt dần nhưng tình yêu em dành cho anh sẽ luôn cháy mãi. Em yêu anh nhiều lắm anh à!

6. Tình yêu của anh dành cho em quá lớn, em không biết phải bù đắp thế nào. Năm mới đến rồi, em chỉ biết gửi tới anh yêu ngàn lời chúc sức khỏe, hạnh phúc. Chúng mình mãi bên nhau anh nhé.

Lời chúc Tết dành cho đồng nghiệp

1. Năm mới 2022, chúc anh chị em đồng nghiệp tiền vào cửa trước, tiền ra cửa sau, hai cái đâm nhau, chui vào két sắt, phần thì mua đất, phần thì mua vàng, lang thang du lịch.

2. Năm mới 2022, chúc các bạn sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi, thăng tiến dài dài, gặt hái được nhiều thành công mới.

3. Mặc dù không còn được đóng góp công sức của bản thân, nhưng tận sâu trong lòng tôi vẫn dõi theo từng bước thăng trầm của công ty. Nhân dịp năm mới, tôi cầu chúc cho Anh và các đồng nghiệp đón một cái Tết thật vui vẻ và luôn gặt hái được nhiều thành công trong công việc.

Mung-2-Tet-2022-nen-chuc-cau-gi-5

4. Đầu xuân năm mới, chúc anh/chị và gia đình có thật nhiều sức khỏe, phúc lộc đầy nhà. Chúc đại gia đình ta an khang thịnh vượng, vạn sự như ý.

5. Tất cả những cố gắng trong công việc của chúng ta chắc chắn sẽ mang đến những trái ngọt. Chúc các bạn có một năm mới an khang, thịnh vượng.

6. Xuân này khác hẳn mấy xuân qua, phúc lộc đưa nhau đến từng nhà, xin gửi đến anh chị những lời chúc tân niên mới, vạn sự an khang vạn sự lành.

Lời chúc Tết dành cho bạn bè

1. Cung chúc tân niên một chữ nhàn. Chúc mừng gia quyến đặng bình an. Tân niên đem lại niềm hạnh phúc. Xuân đến rồi hưởng trọn niềm vui.

2. Năm mới mang đến hy vọng, quyết tâm, tinh thần và những mong muốn. Chúc bạn có một năm đầy hứa hẹn và trọn vẹn.

Mung-2-Tet-2022-nen-chuc-cau-gi-4

3. Mừng xuân 2022 phát tài phát lộc. Chúc cậu tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ. Sức khoẻ có dư, công danh tấn tới. Tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa.

4. Chúc bạn của tao công việc suôn sẻ, gương mặt tươi trẻ, không còn FA trong năm mới nhé.

5. Happy new year. Chúc bạn năm mới có người để ý, tỏ tình nhiều ý, tiền nhiều nặng ký. Công việc vừa ý, miệng cười mắt ti hí. Sống lâu một tí.

6. Lộc biếc, mai vàng, xuân hạnh phúc. Đời vui, sức khoẻ, Tết an khang. Chúc mừng. năm mới bạn của tôi.

Xem thêm: 20+ lời chúc Tết Nhâm Dần 2022 lãng mạn nhất dành cho vợ chồng

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận