"Tiên nữ đồng quê" Lý Tử Thất phủ nhận tin giải nghệ

Lý Tử Thất cho biết, cô không giải nghệ sớm. Hiện chỉ đang giải quyết các vấn đề cá nhân và tìm đi hướng mới cho sản phẩm của mình. 

Đỗ Thu Nga
13:00 29/09/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ngày 29/9, Tân Hoa xã đã đăng tải bài phỏng vấn độc quyền "tiên nữ đồng quê" Lý Tử Thất sau gần 3 tháng ngừng cập nhật video trên nền tảng Youtube. Lý Tử Thất cho biết, cô đang trong giai đoạn lắng lại, suy nghĩ kỹ về điều bản thân sự sự mong muốn mang đến cho khán giả. 

Lý Tử Thất cũng tiết lộ rằng, bản thân không bỏ nghề sáng tạo nội dung. Lúc này cô đang xốc lại bản thân nhằm mang đến các thước phim tỉ mỉ, truyền đạt kiến thức chính xác.

Theo Lý Tử Thất, gần đây nhịp sống lộn xộn khiến cô bị phân tâm vì phải giải quyết vấn đề cá nhân. Điều này ảnh hưởng đến quá trình thực hiện video, lẫn tinh thần tích cực, bình yên cô muốn lan tỏa đến khán giả. Để chất lượng sản phẩm không bị giảm sút, cô quyết định tạm nghỉ từ tháng 7.

ly-tu-that-phu-nhan-tin-giai-nghe

"Tôi khẳng định, mình không từ bỏ công việc sáng tạo nội dung, mà chỉ đang xốc lại tinh thần của bản thân và vạch ra kế hoạch cụ thể để cho ra mắt những thước phim truyền tải chính xác các ngành nghề cổ truyền, di sản văn hóa phi vật thể".

Trong cuộc phỏng vấn này, Lý Tử Thất cũng được hỏi về vụ tranh chấp với công ty quản lý Vô Niệm Hàng Châu. Tuy nhiên, 'tiên nữ đồng quê' đã từ chối trả lời. 

Được biết, từ năm 2016 đến nay, cô không ngừng học hỏi, chẳng hạn tốn vài tháng để học thêu cổ truyền, cách vận hành giếng muối... để đưa vào sản phẩm. Cô không cho phép bản thân qua loa, sai sót kiến thức. Mỗi video chỉ 10 - 15 phút nhưng là cả quá trình đúc rút, tích lũy và trưởng thành của cô.

Lý Tử Thất sinh năm 1990, tại một vùng quê hẻo lánh thuộc tỉnh Tứ Xuyên. Cô hiện là blogger nổi tiếng nhất Trung Quốc, ghi dấu ấn với những thước phim “cổ phong mỹ thực”.

Ở tuổi 31, cô đã trở thành một nữ đại gia khi sở hữu khối tài sản triệu USD đáng ngưỡng mộ. Theo thống kê, thu nhập trung bình hàng năm của cô rơi vào khoảng từ 7-8 triệu USD.

ly-tu-that-phu-nhan-tin-giai-nghe-6

Cô còn được coi là "đệ nhất hot girl mạng Trung Quốc", "người có ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội", mỗi video cô đăng tải có lượt xem trên 10 triệu. Nhờ việc cố gắng truyền bá văn hóa Trung Quốc ra nước ngoài, Lý Tử Thất được đài truyền hình trung ương Trung Quốc CCTV khẳng định, coi là đại sứ quảng bá văn hóa vào năm 2020.

Theo Metro Express, Lý Tử Thất đang vướng tranh chấp với công ty Weinian, nguy cơ không thể hoạt động dưới tên Lý Tử Thất. Ông chủ Weinian là Lưu Đồng Minh - người phát hiện Lý Tử Thất, giúp cô quảng bá video đồng quê. Sau khi cô nổi tiếng, hai bên hợp tác tung các sản phẩm nông sản mang thương hiệu Lý Tử Thất. Đến nay, cô mâu thuẫn với Lưu Đồng Minh và muốn "ra riêng". Nhưng cô gặp không ít khó khăn vì thương hiệu do Weinian làm chủ. Cô cũng không phải cổ đông trong Weinian - công ty được định giá vượt 5 tỷ nhân dân tệ (773 triệu USD).

Xem thêm: "Tiên nữ đồng quê" Lý Tử Thất và loạt sao mạng Trung Quốc lao đao vì tranh chấp với công ty quản lý

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận