Luật sư Lê Thành Kính khóa facebook, điện thoại sau khi bà Phương Hằng tố bị 5 người hành hung

Theo bà Phương Hằng, trong những người hành hung mình có 4 luật sư của ông Võ Hoàng Yên. Và liên quan đến sự việc này, luật sư Lê Thành Kính đã khóa facebook và điện thoại.

Đỗ Thu Nga
08:48 18/10/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

CEO Nguyễn Phương Hằng đã livestream chia sẻ, vào 8h sáng ngày 16/10, bà đã lên Công an TP.HCM theo thư mời để đối chất với ông Võ Hoàng Yên. Tại đây, bà đã bị 5 người hành hung và công an phải can thiệp xử lý.

Bà Hằng nói: "Hai người đi chung là luật sư đứng chửi rủa tôi, còn 2 người đứng canh cửa, ngay tại Công an TP.HCM... Luật sư mà đến đó là một giang hồ. Tôi cam kết những gì tôi nói là sự thật. Tôi đề nghị trích xuất camera. Công an mời họ 8h mà 6h đã có mặt ở đó rồi ngồi trong phòng".

Bà Hằng khẳng định, 1 trong 4 luật sư đã có hành vi bạo lực với mình là ông Lê Thành Kính. Người này không chỉ sỉ vả mà còn tấn công bà ngay tại cơ quan công an TP.HCM.

luat-su-le-thanh-kinh-la-ai-9
Bà Phương Hằng trong livestream

"5 con người tấn công tôi cùng một lúc trong phòng 10 mét vuông. Luật sư của Võ Hoàng Yên nói, cơ quan công an chưa kết luận, tôi không được gọi Võ Hoàng Yên là lừa đảo. Tôi mới chỉ vào mặt luật sư này và nói rằng họ phải là tôi mới biết, bị lừa hàng trăm tỷ đi mới biết". 

Một mình tôi mà 5 người tấn công tôi cùng một lúc. Nếu tôi nói sai tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật... Kẻ thì đòi đánh, người thì đòi tán vào mặt tôi, tôi la lên mới thôi", bà Hằng bức xúc kể lại.

Về phía luật sư Lê Thành Kính - luật sư của ông Võ Hoàng Yên đã lên tiếng phủ nhận việc này. Tuy nhiên, ngay sau khi bà Hằng lên mạng chia sẻ về sự việc, facebook cá nhân và điện thoại di động của vị luật sư này lập tức bị khóa.

luat-su-le-thanh-kinh-la-ai-7
Luật sư Lê Thành Kính

Theo Dân Việt, luật sư Lê Thành Kính là người có kinh nghiệm hơn 20 năm hành nghề luật sư, là thành viên của Đoàn luật sư TP. HCM. Ông hiện là Trưởng Văn phòng Luật sư Lê Nguyễn, có trụ sở tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng. Trước đó, ông Kính cũng từng là luật sư bảo vệ cho bà Lê Hoàng Diệp Thảo trong vụ kiện với ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Liên quan đến việc bà Phương Hằng tố bị hành hung, theo Pháp luật & bạn đọc, không có chuyện bà Nguyễn Phương Hằng bị nhóm người của ông Võ Hoàng Yên hành hung trong trụ sở.

Trước đó, Cục Cảnh sát hình sự (C02) cho biết, đang tiến hành điều tra, xác minh theo đơn tố giác tội phạm của bà Phương Hằng tố cáo ông Võ Hoàng Yên có hành vi lừa đảo, lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Theo đơn tố cáo, ông Võ Hoàng Yên bị cho đã lợi dụng hoạt động khám chữa bệnh, các chương trình từ thiện xã hội để trục lợi, chiếm đoạt tiền quyền góp của mạnh thường quân. Trong đó, ông Huỳnh Uy Dũng và bà Phương Hằng đã quyên góp hàng tỉ đồng cho việc xây dựng chùa, ủng hộ bão lũ, giúp đỡ người nghèo chữa bệnh.

Hiện tại, sự việc vẫn đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Phía vợ chồng bà Hằng và phía ông Võ Hoàng Yên vẫn chưa lên tiếng thêm về sự việc này.

Xem thêm:CĐM bất ngờ, ngỡ ngàng và bật ngửa với list 36 người có trong "giải ăn chặn mở rộng" của bà Phương Hằng

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận