CĐM bất ngờ, ngỡ ngàng và bật ngửa với list 36 người có trong "giải ăn chặn mở rộng" của bà Phương Hằng

CEO kiêm streamer Nguyễn Phương Hằng vừa công bố danh sách 36 cái tên sắp sửa "lên sóng" vào Chủ Nhật tuần này với chủ đề "Giải ăn chặn mở rộng". 

Đỗ Thu Nga
12:53 15/10/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Livestream của bà Phương Hằng đang là 1 trong những chủ đề được cộng đồng mạng quan tâm nhất hiện nay. Suốt hơn nửa năm qua, bà Phương Hằng liên tục gọi tên các nghệ sĩ Việt liên quan đến chuyện làm từ thiện. Thậm chí đến thời điểm hiện tại có một số nghệ sĩ đã phải làm việc với cơ quan điều tra về chuyện làm thiện nguyện.

Mới đây, bà Phương Hằng lại tung ra danh sách 36 nghệ sĩ sẽ xuất hiện trong livestream vào lúc 18h ngày 17/10/2021. Theo phía bà Phương Hằng đây là những cái này sẽ lên sóng trong buổi trực tiếp với chủ đề "Giải ăn chặn mở rộng". 

ba-phuong-hang-cong-bo-list-36-cai-ten-trong-giai-an-chan-mo-rong-9
Danh sách 36 cái tên được phía bà Phương Hằng đưa ra

Đáng nói, tên tuổi các nghệ sĩ trong danh sách này khiến không ít người bất ngờ, ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa như: Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Dân, Đạt G, vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm, "ông hoàng gameshow" Điền Quân Color Man và cả NTK Đỗ Mạnh Cường - 1 trong những người nhận nhiều con nuôi nhất showbiz.

Liên quan đến câu chuyện thiện nguyện này, ngày 15/10, Công an TP.HCM phối hợp cùng Cục Cảnh sát hình sự (C02), Công an TP.HCM đã mời bà Trần Thị Thuỷ Tiên (tức ca sĩ Thuỷ Tiên, SN 1985, quê tỉnh Kiên Giang, trú quận 7, TP.HCM), ông Huỳnh Minh Hưng (tức ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, SN 1971, ngụ quận 10) lên làm việc về các nội dung liên quan đến việc từ thiện cứu trợ trong đợt mưa lũ xảy ra tại khu vực miền Trung năm 2020.

ba-phuong-hang-cong-bo-list-36-cai-ten-trong-giai-an-chan-mo-rong-8

Việc mời ca sĩ Thuỷ Tiên và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng để làm rõ về những khoản tiền từ thiện, thu thập các giấy tờ chứng minh. Công an sẽ làm rõ các khoản tiền và nếu cần thiết sẽ mời những người có liên quan đến 2 ca sĩ nói trên để phục vụ việc điều tra.

Ở một diễn biến khác, ca sĩ Đông Nhi cũng bị bà Phương Hằng réo tên liên quan đến hoạt động kêu gọi ủng hộ miền Trung, phía ca sĩ Đông Nhi đã có phản hồi chính thức.

Đại diện truyền thông của Đông Nhi chia sẻ lại bài viết tổng kết về hoạt động từ thiện của Đông Nhi mà cô đăng tải trước đó. Đồng thời, anh cho biết: “Thông tin chi tiết chương trình trao tiền kêu gọi từ thiện ủng hộ bà con miền Trung của Đông Nhi và Ông Cao Thắng do chính mình đại diện đi thực hiện giúp, vì đợt đó mới có Winnie (con gái Đông Nhi). Chia sẻ lại cho anh chị em nào cần nhé. Cảm ơn mọi người".

ba-phuong-hang-cong-bo-list-36-cai-ten-trong-giai-an-chan-mo-rong-6
Đông Nhi cũng đứng ra kêu gọi quyên góp từ thiện ủng hộ miền Trung năm 2020

Trong bài đăng của Đông Nhi vào tháng 11/2020, cô cho biết, tổng số tiền kêu gọi được là hơn 517 triệu đồng. Song vì con gái còn nhỏ và điều kiện sức khỏe chưa cho phép, nữ ca sĩ đã nhờ người đại diện của mình trực tiếp đi trao tặng cho bà con miền Trung vào ngày 23 và 24.11, với số tiền 364.500.000 đồng. Phần còn lại là gần 153 triệu đồng, Đông Nhi dự định sẽ trở lại miền Trung trao cho người dân.

Vào tháng 5/2021, Đông Nhi đã tăng tải bài viết thông báo đã trao số tiền gần 153 triệu đồng cho chương trình Nhà chống lũ. Cô cũng chia sẻ hình ảnh thư chứng nhận đóng góp trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ viết: “Sau chuyến đi đầu tiên, do tình hình dịch bệnh liên tục phức tạp nên hai vợ chồng Nhi đã bàn bạc và đi đến thống nhất là đóng góp toàn bộ số tiền còn lại vào chương trình Nhà chống lũ để góp sức xây nhà cho bà con ổn định cuộc sống giữa điều kiện thời tiết ngày càng khắc nghiệt. Nhi - anh Thắng cùng đại diện đã tìm hiểu về chương trình Nhà chống lũ trước khi đi đến quyết định này vì thấy đây là một dự án rất thiết thực, ý nghĩa ở thời điểm hiện tại hỗ trợ cho bà con”.

Xem thêm: Vì sao báo cáo tiền từ thiện của Thủy Tiên ở huyện Thanh Chương ít hơn 102 triệu so với xác nhận năm 2020?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận