Lời khai lạnh lùng của gã em trai sát hại chị ruột cướp 35 chỉ vàng và 100 triệu đưa bạn gái mới quen đi Đà Nẵng du hí

Gã em trai lạnh lùng dùng gậy sắt sát hại chị gái rồi cạy tủ lấy 35 chỉ vàng và 100 triệu đồng. Sau đó hắn bình thản đưa người yêu đi Đà Nẵng du hí.

Đỗ Thu Nga
10:33 14/04/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sáng 14/4, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an Đà Nẵng ra lệnh tạm giữ Lê Lâm Trường (26 tuổi, ngụ tại ấp Tân Lợi, xã Tân Phú, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang). Đây là đối tượng bị truy nã về 2 tội danh Giết người và Cướp tài sản. 

Theo cơ quan điều tra, Trường làm nghề cơ khí, đã có vợ và con nhỏ. Nhưng đối tượng này lại ham mê cờ bạc nên bị vợ bỏ. Đến thời điểm gây án, đối tượng này nợ hơn 100 triệu đồng. Chính vì vậy đã nảy sinh ý định giết người cướp tài sản.

Ngày 7/3, cha mẹ đi TP Hồ Chí Minh khám bệnh, chỉ còn chị gái và cháu nhỏ ở nhà. Đến tối cùng ngày, Trường dùng thanh sắt đánh nhiều cái vào đầu và bóp cổ chị gái đến tử vong.

Tiếp đó, Trường mở rủ lấy đi 35 chỉ vàng (3,5 cây vàng) và hơn 100 triệu đồng rồi bỏ trốn. 5 ngày sau khi sự việc xảy ra, Công an tỉnh An Giang đã ra quyết định truy nã đặc biệt đối với bị can Trường.

loi-khai-lanh-lung-cua-ga-em-trai-sat-hai-chi-ruot-cuop-tai-san-0

Trong quá trình truy nã Trường, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Đà Nẵng và Công an tỉnh An Giang xác định, Trường lẩn trốn trên địa bàn TP Đà Nẵng từ đầu tháng 4. Đến 17h35 ngày 13/4, Công an phát hiện Trường đang lưu trú tại một homestay trên đường Lê Duẩn (TP Đà Nẵng) nên bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, Trường đã khai báo về hành trình bỏ trốn cũng như việc chi tiêu số tài sản trộm cắp được. Trường khai, trên đường bỏ trốn đã "thay đổi hình dạng" bằng cách nhuộm tóc vạch kim, đóng giả đại gia có tiền đang đi du lịch và tán giá.

Sẵn trong túi có tiền vừa cướp được, hắn bắt xe lên TP Hồ Chí Minh, ra Hà Nội, về Bà Rịa - Vũng Tàu lại quay ra Đà Nẵng nghỉ dưỡng, ăn chơi.

Mặc dù xuống tay sát hại chính chị ruột của mình nhưng Trường không tỏ ra ân hận, sợ hãi. Trong quá trình trốn chạy, hắn còn lên mạng xã hội nhắn tin tán tỉnh một cô gái.

Đến ngày 10/4, Trường cùng người bạn gái tán qua mạng đi từ Bà Rịa - Vũng Tàu ra Đà Nẵng du lịch. Tại đây hắn thuê homestay ở quận Thanh Khê để lưu trú. Đồng thời dẫn người yêu đi "lượn" quanh thành phố ngắm cảnh. Du hí đực 3 ngày ở Đà Nẵng thì Trường bị Công an bắt giữ. 

Được biết, bị can Trường đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Trường khai, tài sản cướp được đã sử dụng vào mục đích tiêu xài cá nhân và du lịch.

Hiện Công an Đà nẵng đang hoàn tất thủ tục bàn giao đối tượng này cho Công an tỉnh An Giang để tiếp tục xử lý theo đúng quy định pháp luật.

Người nhà chủ vườn lan đột biến bị tố "ôm" trăm tỷ của khách bỏ trốn lên tiếng: Chủ vườn cũng là nạn nhân?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận