Chuyện thật như đùa: Lợi dụng chú rể say xỉn, gã hàng xóm lẻn vào "động phòng" với cô dâu 

Không thể chấp nhận được việc người con gái mình yêu thương bấy lâu đi lấy chồng, Chhoen Changseng giả làm chú rể mò vào "động phòng" xuyên đêm với cô dâu.

Đỗ Thu Nga
09:15 23/03/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Thời gian gần đây, cư dân mạng "đào" lại vụ việc bi hài xảy ra ra tại  làng Chhkues, tỉnh Prey Veng, Campuchia từ năm 2018: Một gã thanh niên đã lợi dụng lúc chú rể say xỉn vì uống rượu tiếp khách khứa mà lẻn vào "động phòng" với cô dâu. 

Gã đàn ông si tình mù quáng này là Chhoen Chanseng, khi đó mới 19 tuổi. Còn cô dâu và chú rể mới vừa tròn 18 tuổi. Chhoen Chanseng là hàng xóm khá thân thiết của cô dâu, chú rể. 

Trang RTToday cho biết, Chhoen Changseng đã yêu thầm cô dâu trong nhiều năm nhưng không bao giờ nghĩ cô dâu lại đem lòng yêu một người đàn ông khác. Khi biết tin, người mình thương nhớ đi lấy chồng hắn ta vô cùng đau khổ nhưng không biết chia sẻ chuyện này với ai. 

Trong lúc đầu óc rối rắm như tơ vò, anh ta nghĩ ngay đến việc phải chiếm đoạt người con gái mình yêu, không thể để cô ấy "rơi vào tay kẻ khác". Và trong lễ cưới cô gái, Chhoen Changseng đã đến tham dự, còn tỏ ra vui vẻ như không có chuyện gì.

loi-dung-chu-re-say-xin-ga-hang-xom-len-vao-dong-phong-voi-co-dau
Đám cưới sẽ vẹn toàn nếu không có sự xuất hiện của gã hàng xóm

Sau bữa tiệc rượu linh đình, chú rể say xỉn vì uống quá nhiều rượu. Trong khi đó cô dâu cũng tỏ ra vô cùng mệt mỏi vì đón tiếp quá nhiều khách khứa của hai bên gia đình

Biết được tình trạng của cô dâu và chú rể, Chhoen Changseng nhanh chóng tiến hành kế hoạch của mình. Hắn đóng giả chú rể, đột nhập vào phòng tân hôn và thay chú rể "động phòng" với cô dâu. 

Do trời tối lại tắt đèn nên cô dâu không nhìn thấy gì và tưởng gã hàng xóm là chồng mình nên đã hồn nhiên "đầu ấp tay ôm" với hắn. Khi cả hai đã thấm mệt thì quay ra ôm nhau ngủ. 

Sáng hôm sau thức dậy, cô dâu mới bàng hoàng phát hiện ra người nằm bên cạnh mình không phải chồng. Trong lúc hoảng loạn, cô hét toáng lên gọi mọi người đến giúp đỡ. Và Chhoen Changseng bị bắt tại trận và giao nộp cho cảnh sát địa phương.

Tại trụ sở cảnh sát, Chhoen Changseng khai rằng có tình cảm sâu đậm với cô dâu nhưng do gia đình quá nghèo nên không dám bộc lộ tình cảm. Khi biết người yêu đi lấy chồng Chhoen Changseng vô cùng buồn bã và giận dữ. Vì giận quá nên mới làm liều, lên kế hoạch ân ái cùng cô dâu để thỏa mãn mong muốn ấp ủ bấy lâu.

Khi thấy chú rể ngủ say thì mới lẻn vào nhà, đóng giả chú rể và giở trò đồi bại với cô dâu. Vì quá mệt nên Chhoen Changseng sau khi "hành sự" đã lăn ra ngủ mà quên mất phải bỏ trốn.

loi-dung-chu-re-say-xin-ga-hang-xom-len-vao-dong-phong-voi-co-dau-0
Chân dung gã hàng xóm u mê vì tình yêu đơn phương

Theo biên bản lời khai, Chhoen Changseng nói rằng, trong đêm tân hôn đã cưỡng bức cô dâu đến 3 lần. Thậm chí hắn còn lên kế hoạch ân ái cùng cô dâu thêm lần nữa trước khi rời đi nhưng do mệt quá nên ngủ quên mất.

Trong khi đó, cô dâu lại khai rằng, hai người làm chuyện vợ chồng 1 lần. Cuối cùng, qua nhiều lần thẩm vấn, Chhoen Changseng thay đổi lời khai nói rằng, đã quan hệ với cô dâu 1 lần.

Cảnh sát trưởng quận Kanh Chriech - người trực tiếp thụ lý vụ án cho biết: "Nghi phạm bị bắt trong phòng tân hôn và lúc đó anh ta đang trong tình trạng khỏa thân. Vào ngày cưới của nạn nhân, anh ta dường như đã quan sát cô dâu và chú rể rất tỉ mỉ để tìm cơ hội lẻn vào động phòng với cô dâu".

Sau vụ việc, cô dâu vô cùng đau đớn và suy sụp. Phía gia đình chú rể thì kiên quyết hủy hôn và trả lại của hồi môn trị giá 1.400 USD (hơn 32 triệu đồng) cho gia đình cô dâu vì không thể chấp nhận được chuyện con dâu không còn trinh tiết. Đồng thời cắt đứt liên lạc với cô dâu.

Dù sự việc đã qua được vài năm nhưng cho đến nay khi đăng tải trên mạng xã hội vẫn thu hút sự quan tâm của nhiều người. Không ít cư dân mạng cho rằng anh chàng này yêu quá mù quáng còn cô dâu số khổ quá và gia đình nhà chú rể thật nhẫn tâm: "Thời nào rồi còn từ hôn chỉ vì trinh tiết".

Full clip thanh photoshop Huy Quần Hoa bị vợ "bóc phốt ngoại tình", giàu đổi bạn sang đổi vợ

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận