Lộc Fuho nói gì khi bị đặt lên bàn cân so sánh với Shark Bình?

Đứng trước những lời bình luận so sánh với Shark Bình, Lộc Fuho đã lên tiếng, thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình để chấm dứt cuộc tranh luận đầy khập khiễng trên MXH.

Đỗ Thu Nga
17:23 10/11/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Shark Bình là một trong những doanh nhân khá chăm kết nói với khán giả. Ông sử dụng kênh livestream trên mạng xã hội để chia sẻ quan điểm sống, kinh doanh. Tuy nhiên, trong một buổi phát trực tiếp gần đây, shark Bình bị một cư dân mạng so sánh với hiện tượng mạng Lộc Fuho.

Người này để lại bình luận: "LocFuho livestream có 255.000 mắt xem, còn Shark Bình thì chỉ có 1.000 mắt xem. Tính nói gì đó mà thôi...".

loc-fuho-noi-gi-khi-bi-dat-len-ban-can-so-sanh-voi-shark-binh-0

Được biết, trên nền tảng công nghệ số (mà ở đây là Facebook), số "mắt xem" chính là thước đo độ quan trọng và mức độ hút người xem của một buổi livestream. Lộc Fuho hiện đang sở hữu YouTube 1,5 triệu đăng ký và thu hút hàng trăm nghìn người xem trực tiếp.

Khi thấy bình luận kém duyên của người này, Shark Bình đã thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình. Ông nói: "Xin chia sẻ với các bạn, có những hội nghị trên thế giới, ví dụ hội nghị G7 của những quốc gia mạnh nhất trên thế giới. Hội nghị đó chắc chỉ có vài trăm người tham dự, chỉ 7 quốc gia tham gia nhưng hội nghị này lại quyết định hầu hết các vấn đề của thế giới. Trong khi đó, có những hội nghị hoặc sự kiện hàng trăm nghìn người, thậm chí những trận bóng đá có đến 80.000 người tham dự, nó giải quyết được vấn đề gì? Nó chỉ giải quyết sơ qua vấn đề vui chơi giải trí cho xã hội".

loc-fuho-noi-gi-khi-bi-dat-len-ban-can-so-sanh-voi-shark-binh-8

Từ phép so sánh này, Shark Bình nhận định: Trong cuộc sống có rất nhiều khía cạnh quan trọng với những mục tiêu khác nhau như kinh doanh, học thuật, giải trí... Mỗi khía cạnh lại có kiến thức và phân khúc khách hàng khác nhau. Chính vì vậy, việc chênh lệch lớn lượng người xem khi livestream về giải trí và kinh doanh khởi nghiệp là chuyện bình thường.

“Đối tượng khán giả xem livestream của tôi là hầu hết là những người có mong muốn khởi nghiệp và kinh doanh, có khi chỉ chiếm 1% xã hội. Shark cũng không muốn hướng tới đối tượng 99% người xem livestream chỉ muốn xem giải trí. Bất kỳ sự so sánh nào cũng là khập khiễng", Shark Bình nói thêm.

Về phía Lộc Fuho, bỗng nhiên bị lôi vào câu chuyện này, anh cũng để lại bình luận thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình. "Thầy chỉ live dậy phụ hồ + giải trí cho các em xem vui vẻ trong mùa dịch này thôi. Thầy nghèo lắm các em ơi... Đừng so sánh thầy với ai hết mắc công lại ảnh hưởng đến thầy các em ạ", Lộc Fuho nói.

loc-fuho-noi-gi-khi-bi-dat-len-ban-can-so-sanh-voi-shark-binh-6

Và ngay cả trong các buổi livestream trước đó của mình, Lộc Fuho cũng thường xuyên nói với cư dân mạng rằng: "Mọi người vào xem livestream nhưng đừng so sánh thầy với ai, để tôi dạy cho yên ổn đi".

Lộc Fuho tên thật là Phạm Văn Lộc, hiện đang là Youtuber chia sẻ các nội dung hài hước nhằm thu hút khán giả. Gần đây, Lộc trở thành hiện tượng khi livestream với danh xưng thầy giáo dạy phụ hồ.

Cụ thể, cuối tháng 8 vừa qua, Lộc Fuho gây xôn xao khi thiết lập kỷ lục livestream mới, chỉ mới 1 phút lên sóng nhưng anh đã thu hút lượng người xem cùng 1 lúc đạt con số khủng 25.000 mắt. Đặc biệt, có thời điểm đạt kỷ lục khi lượng người xem lên tới khoảng 314 nghìn.

Xem thêm: Cõi mạng đồn Lộc Fuho kiếm cả trăm triệu mỗi tháng, còn thực tế thì sao?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận