Xem trực tiếp trận Bồ Đào Nha vs Pháp lúc 2h ngày 24/6 ở đâu?

Vào lúc 2h ngày 24/6 (theo giờ Việt Nam) sẽ diễn ra trận Bồ Đào Nha vs Pháp. Đây là trận đấu trong khuôn khổ bảng F, EURO 2020.

Đỗ Thu Nga
10:23 23/06/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Theo bảng xếp hạng bảng F, EURO 2020, đội tuyển Pháp đang tạm dẫn đầu bảng, xếp thứ 2 là Đức, đứng thứ 3 là Bồ Đào Nha và "đội sổ" là Hungary.

Cục diện bảng F sẽ thay đổi ra sao, đội nào đi tiếp, đội nào xách vali về nước được quyết định bởi trận đấu vào rạng sáng ngày 24/6 theo giờ Việt Nam.

Như vậy, theo đúng lịch thi đấu, vào rạng sáng ngày 24/6 sẽ diễn ra 2 lượt đấu cuối cùng ở bảng F. Vào lúc 2h ngày 24/6 sẽ diễn ra trận Bồ Đào Nha vs Pháp. Cùng thời điểm, Đức vs Hungary cũng đụng độ.

Bồ Đào Nha sẽ gặp Pháp trên sân Ferenc Puskas (Hungary). Đây là trận đấu quyết định sống còn của tuyển Bồ Đào Nha. Với vai trò là đội xếp đầu bảng, Pháp chắc chắn có vé đi tiếp. Trong khi đó, Bồ Đào Nha cần có thêm 1 điểm để tiến vào vòng knock-out.

Trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Pháp sẽ được đài truyền hình Việt Nam phát trực tiếp trên kênh VTV3 vào 2h ngày 24/6. Ngoài ra, người hâm mộ môn thể thao vua cũng có thể theo dõi trận đấu này trên các nền tảng khác như Youtube hoặc facebook

- VTV.VN

- VTVGO

- VTVGIAITRI

- FPT PLAY

link-xem-truc-tiep-tran-bo-dao-nha-vs-phap-luc-2h-ngay-24-6-0
Bồ Đào Nha cần có điểm trước Pháp để có cơ hội đi tiếp

Ngay từ khi đầu, bảng F đã được đánh giá là "bảng tử thần" với những diễn biến hết sức khó lường. Việc đương kim vô địch thế giới Pháp chật vật hòa 1 - 1 trước Hungary hay đương kim vô địch EURO trở thành bại tướng 2 - 4 trước tuyển Pháp tưởng như đã lỗi thời là minh chứng rõ ràng nhất.

- Pháp: Sẽ vượt qua vòng bảng với tư cách đội giành ngôi đầu bảng nếu họ đánh bại Bồ Đào Nha hoặc mất điểm trước Bồ Đào Nha, trong khi Đức cũng không thể thắng được Hungary. Pháp sẽ về nhì nếu hòa Bồ Đào Nha và Đức vượt qua Hungary. Thầy trò Didier Deschamps chỉ về thứ 3 nếu thua Bồ Đào Nha và Đức đánh bại Hungary.

- Đức: Đội tuyển này sẽ giành ngôi đầu bản nếu thắng Hungary và Pháp mất điểm trước Bồ Đào Nha. Đức bảo vệ ngôi nhà bảng khi thắng hoặc hòa Hungary, trong khi Bồ Đào Nha cũng không thể thắng được Pháp.

Thầy trò Joachim Loew rơi xuống thứ 3 nếu như hòa Hungary và Bồ Đào Nha đánh bại Pháp. Đức sẽ rơi xuống thứ 4 và bị loại nếu thua Hungary và Bồ Đào Nha có điểm trước Pháp.

- Bồ Đào Nha: Đội tuyển này sẽ giành vị trí đầu bảng nếu đánh bại Pháp, trong khi Đức mất điểm trước Hungary. Bồ Đào Nha đứng thứ 2 nếu hòa Pháp, đồng thời Đức thua Hungary. Bồ Đào Nha vẫn ở vị trí thứ 3 nếu thua Pháp và Hungary không thắng Đức.

Nhà ĐKVĐ sẽ rơi xuống vị trí bét bảng nếu thua Pháp và Hungary đánh bại Đức (khi đó sẽ xét đến những chỉ số phụ như đối đầu chéo, bàn thắng).

- Hungary: Phải thắng Đức đồng thời Pháp thắng Bồ Đào Nha ở lượt cuối để giành vé nhì bảng.

Cùng thời điểm 02h00 rạng sáng 24/6, Đức sẽ tiếp đón Hungary trên sân nhà Allianz Arena.

Đức chỉ cần 1 điểm là có vé trong khi Hungary buộc phải giành chiến thắng. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên kênh VTV6.

Xem thêm: Danh sách 11/16 đội tuyển chắc suất vào vòng 1/8 EURO 2020

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận