Link mua vé tàu Tết Nhâm Dần 2022

Đường sắt Việt Nam dự kiến mở bán vé tàu Tết 2022 từ 8h ngày 15/11/2021. Khách hàng có thể đăng ký mua vé tập thể hoặc cá nhân. Vậy để mua vé tàu Tết Nhâm Dần 2022 trực tuyến như thế nào?

Đỗ Thu Nga
10:04 08/11/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) cho biết, sẽ triển khai bán vé tàu Tết Nhâm Dần 2022 từ ngày 15/11. Công ty chia thành 3 giai đoạn chạy tàu Tết từ ngày 20/1/2022 đến 13/2/2022. Khách hàng có thể mua vé tàu Tết theo 3 hình thức: Mua trực tiếp, mua trực tuyến và mua trên các ứng dụng điện thoại.

Do tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp nên có rất nhiều ý kiến cho rằng, khách hàng nên mua vé tàu Tết theo hình thức trực tuyến để đảm bảo công tác phòng chống dịch. Trong trường hợp những khách hàng không thạo công nghệ thì có thể đến trực tiếp quầy bán vé ở các ga đường sắt hoặc đại lý bán vé để mua.

Dưới đây, Sống Đẹp xin cung cấp link mua vé tàu Tết Nhâm Dần 2022 theo hình thức trực tuyến:

- Đặt ở website của Đường sắt Việt Nam: https://dsvn.vn/#/

- Website Đại lý đường sắt Việt Nam và tất cả các hãng hàng không trong nước và quốc tế: http://vetaubay.vn/ve-tau-tet-mua-ve-truc-tuyen.html

- Website: vetauonline.vn

- Website: vetau.com.vn

- Website: https://gasaigon.vn/ve-tau-tet/ve-tau-tet-2022.html

link-mua-ve-tau-tet-nham-dan-2022-h
Người dân có thể mua vé tàu Tết theo hình thức trực tuyến

Ngoài ra, hành khách cũng có thể cài đặt các ứng dụng như Momo, Viettelpay, VNpay, Vimo, Internet Banking… để có thể đặt vé tàu Tết Nhâm Dần 2022 một cách dễ dàng nhất. 

Theo ông Lê Quốc Trung – Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn, với nhiều kênh bán vé tàu trực tuyến, ông Lê Quốc Trung cho biết hành khách ngồi nhà cũng dễ dàng mua được vé, tránh tập trung đông tại ga gây nguy cơ lây nhiễm dịch COVID-19.

So với những năm trước, kế hoạch bán vé Tàu tết năm nay trễ hơn do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Năm ngoái, ngành đường sắt bán vé tập thể và cá nhân từ đầu tháng 10, với khoảng 200.000 vé cho thời gian đi trước và sau Tết. Năm nay dự báo nhu cầu hành khách đi tàu giảm do dịch COVID-19 vẫn còn phức tạp ở nhiều địa phương.

Cũng theo ông Trung, ngoài các đoàn tàu Thống Nhất, căn cứ theo nhu cầu đi lại của hành khách dịp Tết, công ty sẽ tổ chức chạy thêm một số đoàn tàu trên các tuyến ngắn từ ga Sài Gòn đi các tỉnh miền Trung như: Sài Gòn - Đà Nẵng, Sài Gòn - Tam Kỳ, Sài Gòn - Quảng Ngãi, Sài Gòn - Nha Trang,…

Về công tác phòng chống dịch trong thời gian phục vụ Tết, ônG Trung cho biết: Hiện ga Sài Gòn đang thực hiện theo hướng dân của Bộ Giao thông Vận tải đến ngày 30/11, khách đi tàu không cần xét nghiệm COVID-19 nếu đi từ vùng xanh, vàng, cam; chỉ thực hiện nếu từ vùng đỏ, vùng phong tỏa hoặc có yêu cầu điều tra dịch tễ.

Những người tiêm đủ liều vaccine F0 đã khỏi bệnh cần xét nghiệm trong vòng 72 giờ khi có yêu cầu điều tra dịch tễ; đến từ địa bàn có dịch ở cấp 4 hoặc vùng phong tỏa. Ngoài ra, người đi cần xét nghiệm y tế khi có một trong các biểu hiện sốt, ho, mệt mỏi, đau họng...

“Dựa theo hướng dẫn của Bộ Giao thông Vận tải, công ty sẽ triển khai các phương án phòng chống dịch trong dịp Tết Nguyên đán 2022, đảm bảo an toàn cho hành khách đi tàu”, ông Trung cho biết.

Cách đặt vé tàu Tết 2022 Nhâm Dần bằng cách gọi điện thoại:

- Tổng đài đại lý bán vé Đường sắt Việt Nam: 1900 636 212

- Điện thoại bàn đại lý bán vé tàu ga Sài Gòn: 02873 053 053

- Điện thoại bàn đại lý bán vé tàu ga Hà Nội: 02473 053 053

- Điện thoại bàn bán vé tại các Tỉnh thành: Mã vùng + 7 + 305 305

Xem thêm: Vé tàu Tết Nhâm Dần 2022 được mở bán từ ngày bao nhiêu?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận