Lịch thi đấu của tuyển Futsal Việt Nam tại bảng D World Cup 2012 từ ngày 12/9 đến 3/10 ở Lithuania

Sống Đẹp xin chia sẻ lịch thi đấu, lịch trực tiếp của tuyển Futsal Việt Nam tại World Cup 2012 từ ngày 12/9 đến 3/10 ở Lithuania.

Đỗ Thu Nga
15:06 02/06/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Vào đêm 1/6 tại lễ bốc thăm các bảng World Cup 2021, đội tuyển Futsal Việt Nam nằm ở bảng D cùng với Brazil, Panama và Czech. Theo nhiều đánh giá, đây là bảng đấu khá khó khăn với đội tuyển Việt Nam.

Về mặt lý thuyết, tuyển Futsal Việt Nam là đội yếu nhất bảng D khi nằm ở nhóm hạt giống số 4. Thêm nữa, tuyển Futsal Việt Nam đang nằm ở vị trí thứ 43, đứng sau Panana 6 bậc. Trong khi đó, Brazil đang là đội tuyển đứng thứ 2 thế giới, còn CH Czech đứng thứ 16. 

Theo đúng kế hoạch của ban tổ chức, lễ khai mạc World Cup futsal 2021 sẽ diễn ra vào ngày 12/9, sau đó là các trận vòng bảng. Ở vòng 1/16 diễn ra vào các ngày 22, 23, 24/9. Tứ kết diễn ra vào ngày 26 và 27/9. Bán kết sẽ diễn ta vào ngày 29 và 30/9. Trận chung kết tìm ra quán quân sẽ diễn ra vào ngày 3/10. 

lich-thi-dau-cua-futsal-viet-nam-tu-ngay-12-9-den-3-10-o-lithuania-0
Tuyển Futsal Việt Nam nằm ở bảng D

Tính đến thời điểm hiện tại, lịch thi đấu của tuyển Futsal Việt Nam đã có. Cụ thể:

- Ngày 13/9: Việt Nam gặp Brazil.

- Ngày 16/9: Việt Nam gặp Panama

- Ngày 19/9: Việt Nam gặp Cộng hòa Séc. 

Đánh giá về bảng đấu của Việt Nam, huấn luyện viên Phạm Minh Giang khẳng định, đây là bảng đấu khó khăn của chúng ta. Trong số 3 đối thủ cùng bảng, đội tuyển Brazil và Séc là 2 đội bóng được đánh giá rất mạnh. Brazil chưa từng bỏ lỡ một kỳ World Cup nào, họ từng giành 5 chức vô địch. 

Huấn luyện viên Phạm Minh Giang cho biết, trong bối cảnh Việt Nam rơi vào một bảng đấu rất khó khăn thì cần phải có sự tính toán kỹ lưỡng nếu muốn vượt qua vòng bảng. Rõ ràng, Việt Nam cần thắng Panama để lọt vào top 4 đội có thành tích thứ 3 tốt nhất và đi tiếp. 

"Nhưng trước tiên, tôi phải tìm hiểu kĩ về đối thủ này trước khi đưa ra chiến thuật phù hợp. Theo tôi được biết, Panama có những cầu thủ tốt, nhưng tính tập thể lại không cao", ông Giang nói. 

Vào ngày 13/9 tới đây, tuyển Futsal Việt Nam sẽ đối đầu với Brazil, đối thủ mạnh nhất bảng. Trước đó vào năm 2013, Văn Vũ, Phùng Trọng Luân và Mai Thành Đạt ghi bàn để giúp tuyển futsal Việt Nam đánh bại Brazil 3-2 ở một giải giao hữu quốc tế.

Nếu có thể tạo ra cú sốc thêm lần nữa trong trận mở màn này thì thầy trò ông Phạm Minh Giang sẽ vượt qua vòng bảng là rất cao. Nhưng để làm được điều đó, futsal Việt Nam cần nhiều sự nỗ lực và cả may mắn.

Trong buổi trả lời phỏng vấn Zing, Minh Trí đã đặt mục tiêu giúp tuyển Việt Nam đạt thành tích cao hơn kỳ World Cup 2016 (vào vòng 1/8). Hy vọng anh sẽ làm được điều này tại Lithuania.

Xem thêm: Điều gì giúp tuyển futsal Việt Nam thi đấu "rực lửa" giành vé dự World Cup lần thứ 2

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận