Giá đồng DBZ quay đầu bật tăng trở lại sau khi Johnny Đặng giải đáp chuyện "cạch mặt" Khoa Pug

Sau buổi livestream của Johnny Đặng, giá đồng tiền ảo này đã bật tăng trở lại lên mức 0.050 USD.

Đỗ Thu Nga
09:27 11/11/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng xôn xao câu chuyện tỷ phú kim cương Johnny Đặng và Youtuber Khoa Pug đã "cạch mặt" nhau. Sự việc bắt đầu từ việc các video có sự xuất hiện của Johnny Đặng đã đồng loạt biến mất khỏi kênh YouTube Khoa Pug. Những hình ảnh chụp chung cùng Johnny Đặng trên trang Facebook cá nhân và fanpage của Khoa Pug cũng đã biến mất không dấu vết.

Trong các hội nhóm người Việt đầu tư DBZ, xôn xao tin đồn nguyên nhân vụ "cạch mặt" này là do đồng tiền ảo Diamond Boyz Coin. Đây là đồng coin đã được cả hai nhiệt tình PR trên các kênh YouTube của mình. 

johnny-dang-giai-dap-chuyen-cach-mat-khoa-pug-dong-dbz-bat-tang-0

Trong video đăng tải trên Youtube, Khoa Pug từng buột miệng tiết lộ đang sở hữu 10 triệu coin DBZ. Song Khoa "rào trước": "Mình không ủng hộ, kêu gọi các bạn đầu tư coin, cũng như DBZ".

Còn phía Johnny Đặng, ông cho biết việc nắm giữ tiền mã hóa là hoàn toàn rủi ro. Công ty Johnny Dang & Co sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất hay lợi ích nào. 

Vụ ồn ào này đã khiến đồng DBZ lao dốc. Theo dữ liệu từ CoinMarketCap, giá đồng DBZ giảm từ mức đỉnh 0,15 USD ở hôm 29/9 đã rơi xuống còn khoảng 0,042 USD vào ngày 5/11 và bật tăng trở lại. Sau vụ lùm xùm của YouTuber Khoa Pug và Johnny Đặng, giá đồng Diamond Boyz Coin tiếp tục lao dốc, từ mốc 0,067 USD xuống còn 0,050 USD ở thời điểm trưa 7/11. Nhiều thông tin cho rằng, Khoa Pug đã nhanh chóng bán sạch 10 triệu coin DBZ trước khi đồng coin này rớt giá. 

Giữa lúc dân tình vẫn đang bàn tán xôn xao về câu chuyện thì Johnny Đặng chính thức lên tiếng làm rõ nghi vấn "cạch mặt" Khoa Pug trong một livestream mới nhất. Cụ thể, khi có người hỏi về việc nghỉ chơi với khoa, ông Johnny Đặng trả lời: 

"Hỏi lại Khoa Pug có dám động Johnny Đặng không? Các bạn cũng rảnh thật. Có cái chuyện bé mà xé cho lớn, khổ thật. Các bạn có hiểu chuyện bé xé cho lớn không? Không có chuyện gì".

johnny-dang-giai-dap-chuyen-cach-mat-khoa-pug-dong-dbz-bat-tang-8
Sau buổi livestream của Johnny Đặng, giá đồng tiền ảo này đã bật tăng trở lại lên mức 0.050 USD

Điều này cho thấy mối quan hệ giữa hai người vẫn bình thường chứ không phải là "sứt mẻ" như cộng đồng mạng đang truyền tai nhau. Sau lời khẳng định ngắn gọn trong livestream của ông Johnny Đặng thì đồng Diamond Boyz Coin (DBZ) đã quay đầu bật tăng trở lại lên mức 0.050 USD.

Mặc dù ông Johnny Đặng đã lên tiếng giải đáp thắc mắc nhưng phía Khoa Pug vẫn chọn cách giữ im lặng. Hiện tại Khoa Pug không có tương tác trên mạng xã hội với ông Johnny Đặng. Anh chàng này đang tập trung phát triển kênh Youtube của mình.

Được biết, đồng tiền ảo Diamond Boyz Coin do Johnny Đặng sáng lập. DBZ là một loại tiền điện tử P2P được xây dựng trên Binance Smart Chain. Nó được tạo ra như một công cụ đa năng để tạo điều kiện thuận lợi các giao dịch, xác minh và phân phối trang sức. Nó nhắm đến việc trở thành một đồng tiền điện tử quốc tế chuyên để sử dụng trong giao dịch kim cương.

Đồng tiền ảo của vị tỷ phú này hiện có thể giao dịch trên các sàn như: Pancake Swap, Bibox, BitMart, LBank... Tuy nhiên, dự án này mới chỉ ở giai đoạn đầu là phát hành token trên Binance Smart Chain. 

johnny-dang-giai-dap-chuyen-cach-mat-khoa-pug-dong-dbz-bat-tang-4
Đồng coin DBZ của Johnny Đặng

Còn lại các thông tin như Diamond Chain, chứng chỉ kỹ thuật số trên nền tảng blockchain... đều là những dự định tương lai của Johnny Đặng. Và đương nhiên, mọi tiềm năng về đồng tiền ảo này trong tương lai vẫn còn rất mơ hồ.

Theo chia sẻ của Johnny Đặng, khách hàng có thể sử dụng BDZ coin để mua trang sức từ cửa hàng của ông. Người dùng cũng sẽ được tặng đồng tiền ảo này sau mỗi giao dịch kim cương.

Còn theo thông tin từ sàn tiền mã hóa Poocoin cho thấy đồng DBZ đã tăng trưởng khoảng 10.000 lần từ mốc giá 0,00001 USD. Tuy vậy, nhiều nhà đầu tư cho rằng Diamond Boyz Coin là token trên sàn phi tập trung, rất dễ bị thao túng giá.

Trên trang chủ của Diamond Boyz Coin cho biết: Việc nắm giữ tiền mã hóa là hoàn toàn rủi ro, công ty Johnny Dang & Co sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất hay lợi ích nào.

Xem thêm: Thực hư chuyện Khoa Pug và tỷ phủ kim cương Johnny Đặng "cạch mặt" vì đồng Diamond Boyz Coin (DBZ)?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận