Jack lại bị réo tên: Trích 30% cát sê làm từ thiện nhưng chỉ chu cấp cho con gái 5 triệu/tháng

Sau bê bối tình ái, Jack vẫn tiếp tục xuất hiện trong Running Man Việt Nam mùa 2. Bên cạnh những lời khen thì có không ít người lật lại chuyện cũ, trong đó có việc Jack trích 30% cát sê 'khủng' làm từ thiện nhưng chỉ chu cấp cho con gái 5 triệu/tháng.

Đỗ Thu Nga
11:20 27/09/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ngay từ tập đầu tiên lên sóng, Running Man Việt Nam đã gây tranh cãi với sự xuất hiện của Jack (Trịnh Trần Phương Tuấn) với tư cách người chơi chính. Bởi trước đó không lâu, Jack vướng vào bê bối tình ái gây hoang mang khắp cõi mạng. 

Khi bê bối xảy ra, khán giả liên tục yêu cầu nhà sản xuất cắt sóng Jack. Tuy nhiên, phía nhà sản xuất luôn né tránh câu trả lời về sự xuất hiện của Jack. Cho đến khi tập đầu tiên lên sóng, khán giả không khỏi giận dỗi về việc làm của nhà sản xuất. Nhưng bên cạnh đó, fan của Jack vẫn liên tục ủng hộ anh.

Và mới đây, sau khi tập 2 của Running Man lên sóng, netizen lại lần nữa đào lại câu chuyện cũ của Jack. Cụ thể, vào hồi tháng 5/2021, phía Jack có thông báo rằng sẽ trích 30% lợi nhuận cát sê tham gia Running Man Việt Nam mùa 2 để làm từ thiện. Đó là việc hỗ trợ trẻ em tại Việt Nam.

jack-bi-reo-ten-chuyen-trich-cat-se-lam-tu-thien-va-chu-cap-nuoi-con
Jack lại bị netizen réo tên

Khi đó, hành động này cả Jack rất được lòng khán giả. Không ít người nhận xét, Jack là nghệ sĩ có tâm. Tuy nhiên, đây cũng là nguyên nhân khiến giọng ca "Sóng gió" bị đăng đàn so sánh sau khi Thiên An lên tiếng chuyện Jack không có trách nhiệm, mỗi tháng chỉ chu chấp 5 triệu đồng tiền nuôi con.

Có không ít ý kiến cho rằng, làm thiện nguyện là tốt nhưng nếu chưa thể lo trọn vẹn cho gia đình thì hành động ấy không đáng được ghi nhận. Cư dân mạng cũng bình luận rất gay gắt về chủ đề này:

- Cho con 5 triệu thì không công khai lên.

- Con còn chưa lo xong, bị sao vậy?

- Không cho con nổi 5 triệu mà đi làm từ thiện với cát sê khủng?

- Ủa có tiền ủng hộ trẻ em nghèo mà nuôi con mình tháng 5 triệu coi được hả?

- Thay vì lo cho người khác, sao không lo cho con mình?

jack-bi-reo-ten-chuyen-trich-cat-se-lam-tu-thien-va-chu-cap-nuoi-con-4
Con gái của Jack

Cho đến thời điểm hiện tại Jack vẫn chưa lên tiếng về chuyện chu cấp tiền 5 triệu/tháng cho con gái. Câu chuyện này được Thiên An tiết lộ khi bê bối tình ái xảy ra. Hiện chưa biết thực hư thế nào nhưng hình ảnh của Jack trong mắt 1 bộ phận khán giả là rất xấu.

Từ ngày đăng đàn xin lỗi đối tác và khán giả cho đến nay, Jack gần như mất hút trên nền tảng mạng xã hội. Trong khi dàn cast của Running Man rất tích cực chia sẻ hình ảnh cuộc thi cũng như những hình ảnh hậu trường thì Jack gần như không có bất kỳ hoạt động PR chương trình nào. Hiện vẫn không ai biết Jack đang ở đâu và làm gì?

Xem thêm: Running Man Vietnam giải đáp thắc mắc liên quan đến ồn ào tình ái của Jack

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận