Chưa dứt tin đồn thiếu tôn trọng Viruss, Jack lại bị lục "quá khứ" nghi nói xấu Sơn Tùng

Không chỉ dừng lại ở bê bối tình ái, Jack còn đang vướng phải một loạt nghi vấn thiếu tôn trọng Viruss dù streamer này hơn đến 7 tuổi và bị lục lại clip nghi nói xấu Sơn Tùng.

Đỗ Thu Nga
16:16 10/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Jack là ca sĩ trẻ xuất hiện trong làng nhạc Việt mới được 2 năm. Trong 24 tháng ngắn ngủi này, Jack có được nhiều thành công nhưng cũng nhận về không ít ồn ào. Và hiện tại lượng antifan của anh chàng này cũng đông đảo không kém gì fan. 

Sự xuất hiện của antifan bắt đầu từ bê bối tình ái bắt cá nhiều tay, có con với Thiên An, thiếu trách nhiệm với con cái. Và giờ đây là những nghi vấn thiếu tôn trọng Viruss, nói xấu Sơn Tùng M-TP.

jack-bi-luc-lai-qua-khu-nghi-noi-xau-son-tung-7
Jack bị tố bắt cá nhiều tay, có con với Thiên An

Vào ngày 9/8, netizen xôn xao về đoạn tin nhắn được cho là của Jack gọi đàn anh là "nó" dù Viruss hơn nam ca sĩ đến 7 tuổi. Không biết có phải liên quan đến sự việc này không mà ngay sau đó Viruss đã có status trên trang facebook cá nhân với nội dung: 

"Tớ đã làm hết sức... Thật lòng không biết nên nói gì thiệt... Thôi cuộc đời ôn hòa, suy nghĩ tích cực, thực hiện ước mơ... Đối với tớ giúp đỡ được người khác là may mắn rồi, chả mưu cầu thêm gì. Cảm ơn mọi người đã quan tâm, ViruSs vẫn ổn không sao đâu ạ!".

jack-bi-luc-lai-qua-khu-nghi-noi-xau-son-tung-0
Dòng trạng thái của Viruss

Mặc dù rất nhiều cư dân mạng vào hỏi có phải liên quan đến đoạn tin nhắn trên không nhưng Viruss không trả lời. Và hiện tại, thực hư đoạn tin nhắn này vẫn chưa được làm rõ.

Nối dài chuỗi drama của Jack, mới đây cư dân mạng lại lục lại clip được đăng từ tháng 5/2020 với nội dung được cho là Jack nói xấu Sơn Tùng và Virus. Trong đó, một người có hình dáng và chất giọng na ná Jack nói: "...4 bài đến 5 bài. Nó nhờ thằng ViruSs viết 1 bài, đang viết. Bây giờ nó đang đi chiến thuật là hát nhạc người khác. Cái bài 'Nơi Này Có Anh' á là của... mà nó để tên là nó viết". 

Đây là đoạn video được cho là Jack nói xấu Sơn Tùng

Được biết, thời điểm đó khi clip này lan truyền trên mạng, chỉ sau khoảng 4 ngày phía công ty chủ quản của Jack đã đăng bài lên tiếng chính thức trên trang fanpage bức thư cảnh báo những người lan truyền thông tin thất thiệt về nam ca sĩ.

Công ty chủ quản của Jack đã đăng tải bức thư cảnh báo kèm lời khẳng định: "Công ty quản lý ca sĩ Jack và đại diện pháp lý của công ty đã chính thức gửi thư cảnh báo đến các bên có liên quan đến việc đăng tải thông tin bôi nhọ và vu khống ca sĩ Jack trong thời gian vừa qua".

jack-bi-luc-lai-qua-khu-nghi-noi-xau-son-tung
Thư cảnh báo xuất phát từ phía công ty của Jack được lan truyền sau khi loạt tin đồn về việc Jack có con bất ngờ xuất hiện

Nội dung lá đơn này cũng nêu rõ phía công ty Jack đã phát hiện cá nhân, tổ chức đăng tải những thông tin chưa được xác minh làm ảnh hưởng đến danh dự của nam ca sĩ. Phía công ty chủ quản của Jack nhấn mạnh, nếu không chấm dứt hành động này phía công ty sẽ nhờ pháp luật can thiệp để bảo vệ "gà nhà".

Liên quan đến tất cả các ồn ào gần đây phía Jack vẫn chưa hề lên tiếng, giữ nguyên thái độ im lặng.

Xem thêm: MC Phương Mai - người đăng status cực chuẩn giữa bê bối của Jack là ai?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận