Hot Tik Tok Lê Bống sinh năm bao nhiêu và Lê Bống từng bị "tẩy chay" vì những lùm xùm nào?

Sau một thời gian "im hơi lặng tiếng", Hot Tik Tok Lê Bống lại được nhắc tên và nhận không ít gạch đá khi diện váy kẻ phản cảm khi đi chùa.

Đỗ Thu Nga
16:44 29/03/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Hot Tik Tok Lê Bống là sinh năm bao nhiêu?

Hot Tik Tok Lê Bống tên thật là Lê Xuân Anh, sinh năm 1995. Cô nàng này là hotgirl 9x, từng là sinh viên trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp. Lê Bống hiện đang là huấn luyện viên thể hình, người mẫu và KOL khá nổi tiếng. Cô nàng còn là 1 trong những gymer chính hiệu với body nóng bỏng. 

Khi xem ảnh Lê Bống, không ít người bị thu hút bởi vóc dáng nóng bỏng của cô nàng. Theo một số nguồn tin, Lê Bống sở  hữu chiều cao 1m67, số đo hình thể 96/60/96. Trước khi sở hữu thân hình đáng mơ ước này, Lê Bống từng có thời gian khá mũm mĩm.

hot-tik-tok-le-bong-sinh-nam-bao-nhieu-0
Ảnh hồi còn mũm mĩm của Lê Bống

Lê Bống từng chia sẻ, cách đây khoảng gần chục năm, cô nặng đến 63kg. Sau khi trúng tuyển đại học, cô nàng bắt đầu nhận thức rõ nét về việc thừa cân ảnh hưởng đến bản thân thế nào. Lê Bống quyết định đến các phòng gym để lấy lại vóc dáng. Lê Bống chăm chỉ tập luyện và dần dần cải thiện được cân nặng của mình.

Theo Lê Bống, phong tập gym giống như ngôi nhà thứ hai của mình. Đây là nơi để cô giao lưu kết bạn với nhiều người mới. Mỗi khi mệt mỏi, áp lực cô thường đến phòng tập gym để luyện tập, nhảy múa, hát hò.

Hiện nay, Lê Bống còn biết đến với vai trò một hot Tik Tok. Trên Tik Tok, cô nàng có nickname Lebong95, khoảng 5 triệu follow. Ngoài kiếm tiền từ Tik Tok, cô nàng còn kinh doanh cửa hàng vệ sinh giày, đóng quảng cáo, làm Youtube, người mẫu ảnh, đóng MV, …

Lê Bống từng tham gia diễn xuất trong nhiều MV ca nhạc, phim ngắn như: Điệp Vụ Vinh Quang, Chỉ Khi Anh Một Mình, Chuyện Tình Anh Thanh Niên, Thật Lòng Yêu, Cô Gái Vàng…

hot-tik-tok-le-bong-sinh-nam-bao-nhieu-9
Một Lê Bống "khác" sau khi tập gym

Lê Bống từng nói rằng, bản thân rất mê Tik Tok và thích làm ra những clip có nội dung đáng yêu, vui vẻ để chia sẻ lên Tik Tok. Với ngoại hình xinh đẹp, Lê Bống không khó để nổi tiếng trên ứng dụng này. Cô nhanh chóng được cư dân mạng gọi là "hot Tik Tok". 

Trên kênh Youtube của mình, Lê Bống thường xuyên chia sẻ chuyện tập luyện, chế độ ăn uống khoa học của mình. Cụ thể, cô cho rằng, luyện tập, chế độ ăn rất quan trọng đối với việc giảm cân. Nếu muốn tập luyện hiệu quả phải quyết tâm thực hiện đến cùng.

Về chuyện tình cảm, Lê Bống từng chia sẻ đã từng yêu một bạn cùng trường Xuân Đức. ả hai đó có quãng thời gian dài bên nhau khiến nhiều người ngưỡng mộ. Song hiện tại hai người đã chia tay và Lê Bống đang độc thân.

Vào tháng 7/2020, Lê Bống gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái: "Rồi nắng sẽ đẹp hơn khi ta thấy vài lần mưa, anh vẫn đợi ánh nắng của đời mình xuất hiện...". Bên dưới bài đăng là là hình ảnh của Tim và Lê Bống đang nhìn nhau say đắm khiến cộng động mạng không khỏi nghi ngờ về tình cảm của hai người. Thế nhưng cô cũng lên tiếng và chia sẻ về lần hợp tác đóng phim cùng với ca sĩ Tim trong bộ phim Mưa Trong Bão.

Những lần Lê Bống làm dậy sóng cộng đồng mạng

Là một hotgirl, Lê Bống nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Mỗi hoạt động của cô đều bị nettizen soi rất kỹ. Không ít lần Lê Bống nhận cả núi "gạch đá" từ cộng đồng mạng.

Lê Bống ngoài đời thật sở hữu "đôi chân to"

Trong một đoạn clip Lê Bống ngoài đời thật do một người qua đường quay lại cho thấy cơ thể cô không hề hoàn hảo như những bức hình đăng trên mạng xã hội. Trong ảnh, Lê Bống chân to và không hề thon gọn chút nào. 

hot-tik-tok-le-bong-sinh-nam-bao-nhieu-8
Ảnh ngoài đời thật của Lê Bống

Một số ý kiến cho rằng, Lê Bống quá lạm dụng công nghệ chỉnh sửa. Một số khác cho rằng, chúng ta không nên quá kỳ vọng vào cô ấy, nhất là những người nổi tiếng có thân hình bốc lửa như Lê Bống.

Lê Bống bị "tẩy chay" vì ăn mặc phản cảm

Tháng 11/2020, Lê Bống xuất hiện trong chương trình "Nhanh Như Chớp 2020". Sau khi chương trình lên sóng, Lê Bống bị đánh giá là ăn mặc phản cảm. Cụ thể, cô nàng đã diện trang phục theo hình tượng nhân vật phim hoạt hình nổi tiếng là Pikachu.

Đường cong bó sát vòng một của chiếc áo khiến nhiều khán giả cho rằng nó không phù hợp với một chương trình như thế. Thêm, vào đó, nhiều người cho rằng cô cùng đội của mình, cũng là các TikToker nổi tiếng, chưa đủ sức ảnh hưởng để tham gia các gameshow truyền hình như thế này.

hot-tik-tok-le-bong-sinh-nam-bao-nhieu-5
Bộ trang phục bị cho là phản cảm của Lê Bống trong chương trình Nhanh Như Chớp 2020

Sau đó trong một bài chia sẻ, Lê Bống có lên tiếng nói rằng cô thích trang phục này vì kiểu dáng đáng yêu, màu sắc nổi bật. Còn về vòng 1 có thể do vóc dáng đầy đặn nên mới mang lại cảm giác phản cảm cho người xem. Đồng thời Lê Bống cũng cho biết cô sẽ rút kinh nghiệm trong việc lựa chọn trang phục.

Lê Bống nhận "gạch đá" vì mặc váy xẻ cao, tạo dáng phản cảm khi đi chùa

Mới đây nhất, Lê Bống lại bị cư dân mạng réo tên khi đăng tải loạt ảnh đi chùa đầy phản cảm. Theo những gì Lê Bống chia sẻ thì cô có chuyến đi chơi tại Gia Lai và có ghé thăm một ngôi chùa ở đây.

Cô nàng đã chọn cho mình mẫu váy style thổ cẩm,  thoạt nhìn khá bình thường. Nói là thoạt nhìn bởi lẽ tới lúc cô nàng chụp ảnh mọi người mới biết chiếc váy này có đường xẻ đùi rất cao.

Chưa dừng lại ở đó, trong một bức ảnh khác, cô nàng còn tạo dáng giống như đấu võ. Và cư dân mạng cũng phản ứng rằng, đây là kiểu tạo dáng không phù hợp với những chốn linh thiêng. 

hot-tik-tok-le-bong-sinh-nam-bao-nhieu-4
Lê Bống nhận gạch đá với tạo dáng phản cảm ở chùa

Trong bức ảnh, Lê Bống co một chân rất cao, vì thế mà váy cũng bị kéo lên hớ hênh, cảm tưởng TikToker hoàn toàn có khả năng "lộ hàng", nhiều thánh soi làm việc hết công suất và phát hiện ra 1 số thứ bla bla...

Những bức hình của Lê Bống nhận về không ít bình luận trái chiều như:

- Mặc váy hở với ngắn quá, nhìn rất phản cảm ở nơi chùa chiền, mong Bống để ý vấn đề này.

- Ủa bạn đi chùa mà sao làm mấy hành động gì lố lăng vậy, tạo dáng kiểu chẳng liên quan nữa chứ? Chán cái ý thức!

- Đây có phải lần đầu tiên người ta nhắc nhở chuyện chú ý ăn mặc khi đi chùa đâu, thế mà vẫn mặc vậy, chẳng hiểu sao.

- Thằng cameraman tháng này khỏi nhận lương nhé...

Jenny Huỳnh - 15 tuổi đã trở thành Youtuber 1 triệu subs và có mức thu nhập tiền tỷ là ai?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận