HLV Park Hang Seo - người thầy thương học trò số 2 chắc không ai dám nhận số 1, nhìn trận gặp Indo là biết

Khi thấy học trò bị đau ở trên sân, HLV Park Hang Seo tỏ ra vô cùng nôn nóng. Và lần nào cũng vậy, khi tình huống đó xảy ra, trợ lý đều phải nhanh chóng ôm chặt thầy.

Đỗ Thu Nga
11:07 16/12/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sau 2 trận khá dễ dàng, tối 15/12, tuyển Việt Nam đối đầu với Indonesia. Đây là trận đấu nằm trong khuôn khổ bảng B, AFF Cup 2020. Đối thủ của tuyển Việt Nam ngay từ đầu xây dựng lối chơi phòng ngự chắc chắn. Họ liên tục chặn đứng các ngòi nổ của tuyển Việt Nam. Thậm chí họ còn sẵn sàng đá rắn để giữ sạch lưới gây ra không ít những tình huống nguy hiểm.

Và các cầu thủ của Việt Nam đã liên tục bị đau trước lối chơi rắn của Indonesia. Đầu tiên là Hồng Duy và tiếp đến là Công Phượng. 

HLV-Park-Hang-Seo-thuong-hoc-tro-so-2-chac-khong-ai-dam-nhan-so-0
Hồng Duy ngã ngục xuống sân sau cú va chạm

Từ tình huống đột phá trong vòng cấm, Công Phượng bị hậu vệ đội bạn lao thẳng vào người với lực rất mạnh. Điều này khiến cầu thủ số 10 đau đớn, đổ gục trên sân cỏ.

Dù đã cố gắng gượng dậy song Công Phượng vẫn cần đến sự hỗ trợ từ lực lượng y tế và không thể vào sân trong hiệp 2. Chứng kiến cảnh học trò bị đau, HLV Park Hang Seo khó tránh khỏi cảm giác tức giận xen lẫn lo lắng. Bởi cú va chạm trên có thể khiến học trò bị chấn thương.

HLV-Park-Hang-Seo-thuong-hoc-tro-so-2-chac-khong-ai-dam-nhan-so-8
Công Phượng bị đau trên sân

Và giống như mọi lần, khi đối thủ có pha phạm lỗi, các trợ lý lại nhanh chóng tiến đến ôm chặt thầy Park để an ủi. Họ hy vọng cách này sẽ giúp người thuyền trưởng của tuyển Việt Nam bình tĩnh hơn. Và lần này, những cái ôm lại có tác dụng thầy Park đã trở lại bình tĩnh để xử lý mọi chuyện.

Nếu theo dõi hành trình dẫn dắt tuyển Việt Nam ở các lứa của HLV Park Hang Seo thì có thể thấy, ông là người khá nóng tính. Thầy Park sẵn sàng bảo vệ học trò nếu cảm thấy bất bình. Và đây chính chính là một trong những điểm khiến thầy Park được người hâm mộ Việt Nam rất yêu quý.

HLV-Park-Hang-Seo-thuong-hoc-tro-so-2-chac-khong-ai-dam-nhan-so-7
HLV-Park-Hang-Seo-thuong-hoc-tro-so-2-chac-khong-ai-dam-nhan-so-6
Thầy Park không thể bình tĩnh khi học trò bị đau

Trong thời gian làm việc với các cầu thủ, HLV Park Hang Seo cũng dành rất nhiều tình cảm cho các học trò. Những hành động vô cùng đáng yêu như ôm, thơm má, vỗ vai... các học trò của thầy Park đã được các cầu thủ chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội. Có thể nói, đây là vị HLV nước ngoài được người hâm mộ Việt yêu quý nhất từ trước đến nay.

HLV-Park-Hang-Seo-thuong-hoc-tro-so-2-chac-khong-ai-dam-nhan-so-5
Các trợ lý phải ôm thầy Park lại để ông giữ bình tĩnh

Nói một chút về trận tối 15/12, HLV Park Hang Seo đã tung vào sân đội hình được xem là tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Phong độ ổn định của Nguyên Mạnh khiến thầy Park tin tưởng giao cho bảo vệ khung thành gỗ. Ngọc Hải, Thanh Chung, Tiến Dũng bảo vệ phía trước khung thành. Tuấn Anh tiếp tục góp mặt. Còn Công Phượng và Quang Hải ở trên hàng công.

Tuyển Việt Nam đã có không ít lần dồn lên tấn công phần sân khách. Tuy nhiên, lối chơi quá cứng của đội bạn khiến chúng ta không thể "Xé" lưới của họ trong suốt 90 phút. 

Sau 3 trận đấu, tuyển Việt Nam đang có trong tay 7 điểm, ghi 5 bàn và chưa thủng lưới lần nào. Nhà đương kim vô địch vẫn là đội bóng duy nhất chưa nhận bàn thua ở AFF Cup 2020.

Dù vậy, tuyển Việt Nam vẫn đứng sau Indonesia trên bảng xếp hạng tạm thời của bảng B. Hai đội bóng có cùng 7 điểm và hòa nhau trong trận đối đầu trực tiếp. Do đó, chỉ số phụ được xét đến là hiệu số bàn thắng - bàn thua. Đội tuyển Việt Nam có chỉ số (+5) kém hơn Indonesia (+6).

Xem thêm: Điểm lại những câu nói nổi tiếng của HLV Park Hang Seo trước thềm trận Việt Nam vs Malaysia

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận