Hậu bê bối "nương tựa", Hiền Hồ lên tiếng: “Mấu chốt của vấn đề chính là sai lầm của bản thân em... em mong được thông cảm và bao dung"

Sau tất cả, cuối cùng Hiền Hồ đã lên tiếng chia sẻ về bê bối "nương tựa" của mình. Ca sĩ Gen Z mong có được sự thông cảm, bao dung của mọi người.

Đỗ Thu Nga
16:25 19/04/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Còn nhớ, vào những ngày gần cuối tháng 3/2022, người hâm mộ vô cùng choáng váng khi trên mạng xã hội xuất hiện loạt ảnh tình tứ thân mật của Hiền Hồ bên đại gia U60. Thậm chí có những bức ảnh, Hiền Hồ đứng sát sạt, có hành động tình tứ như thơm má, nắm tay, tựa đầu... 

Ngay sau khi 7749 bức ảnh tình tứ giữa Hiền Hồ và đại gia U60 bị phát tán, nữ ca sĩ Gen Z đã nhanh chóng khóa các  tài khoản mạng xã hội, khóa máy. Thậm chí phía quản lý của Hiền Hồ cũng từ chối trả lời trước truyền thông báo chí.

Ấy thế nhưng, khi đó, đại gia U60 lại trả lời báo chí rằng, ông và cô Hiền Hồ chỉ là "anh em nương tựa". Và cũng từ ấy, ồn ào của Hiền Hồ được netizen tên là bế bối "nương tựa".

Hien-Ho-noi-gi-ve-be-boi-nuong-tua-voi-dai-gia-U60-0
Hiền Hồ bên cạnh vị đại gia U60

Và sau thời gian ở ẩn, cuối cùng Hiền Hồ đã chính thức lên tiếng với VTV. Cô nói: "Sự im lặng của em trong nhiều ngày qua không phải vì em có ý định né tránh, em chỉ mong muốn dành sự tôn trọng riêng tư cho tất cả những người có liên quan. Hơn cả là khi chuyện bắt đầu xảy ra, em đã quá suy sụp và khủng hoảng tinh thần. Cho đến bây giờ, em mới tạm bình tĩnh và ổn định tinh thần để có thể nói ra những suy nghĩ của bản thân".

Trước sự quan tâm của độc giả về rất nhiều thông tin liên quan được bàn tán xung quanh cô, Hiền Hồ xin phép không giải thích hay biện minh. Cô nói: "Mấu chốt của vấn đề chính là sai lầm của bản thân em khi để mình rơi vào một mối quan hệ mang nhiều tai tiếng. Giờ đây em phải đối mặt và gánh chịu. Những thông tin xung quanh, dù đúng hay sai thì việc giải thích không còn quan trọng ở hiện tại nữa".

"Em xin nhận lỗi về bản thân và gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả những người vì chuyện này mà bị ảnh hưởng, xin lỗi khán giả, những người biết và yêu mến Hiền Hồ. Em rất mong được sự thông cảm và bao dung của tất cả mọi người", nữ ca sĩ bày tỏ.

Hiền Hồ được khán giả biết đến sau khi tham gia chương trình Giọng hát Việt 2017 và về đội của Tóc Tiên. Kết thúc chương trình với ngôi vị Á quân, nữ ca sĩ được đánh giá là 1 trong những giọng ca thành công nhất của mùa giải năm đó.

Hiền Hồ sở hữu giọng hát được đánh giá là nội lực, sâu lắng và đầy cảm xúc, nữ ca sĩ sinh năm 1997 gặt hái được nhiều thành công trong âm nhạc, có thể kể đến như MV Em ngày xưa khác rồi (86 triệu view), Rồi người thương cũng hóa người dưng (128 triệu view), Có như không có (48 triệu view), Đừng ai nói tôi điên (28 triệu view), Gặp nhưng không ở lại (34 triệu view), Cưới nhau đi (kết hợp cùng Bùi Anh Tuấn - 101 triệu view)...

Hien-Ho-noi-gi-ve-be-boi-nuong-tua-voi-dai-gia-U60-8

Trước khi vướng bê bối "nương tựa", Hiền Hồ từng khiến người hâm mộ khâm phục bởi nghị lực vượt khó để chứng minh bản thân và độ giàu có khi mới ngoài 20 tuổi.

Hiền Hồ từng chia sẻ, cô sinh ra trong một gia đình nông thôn nghèo khó ở Buôn Ma Thuột, là con thứ năm trong số 6 anh chị em. Vì bố mất sớm, một mình mẹ Hiền Hồ phải cáng đáng để nuôi nấng 6 người con trưởng thành.

Cô tâm sự tự lập từ năm 15 tuổi. Kết thúc 4 năm trung học cơ sở, cô quyết định không học lớp 10 ở trường làng, tự chuyển giấy tờ lên trường trung cấp văn hóa nghệ thuật ở thành phố Buôn Ma Thuột. Quãng thời gian đó, Hiền Hồ vừa đi học vừa đi làm phục vụ ở phòng trà để kiếm tiền trang trải cho cuộc sống.

Đến năm 2015, Hiền Hồ vào Top 4 cuộc thi Tiếng hát Truyền hình TP.HCM. Sau đó cô chuyển vào TP.HCM để học tiếp lớp 12, thỉnh thoảng đi hát ở phòng trà để kiếm thêm tiền trang trải cuộc sống.

Hien-Ho-noi-gi-ve-be-boi-nuong-tua-voi-dai-gia-U60-7

Năm 2016, Hiền Hồ thử sức ở cuộc thi X-Factor nhưng không tạo được ấn tượng. Mãi khi đến với Giọng hát Việt diễn ra cuối năm 2017 và giành được vị trí á quân, Hiền Hồ đã có sự đột phá mạnh mẽ về sự nghiệp.

Sau khoảng thời gian miệt mài ca hát và kiếm tiền, Hiền Hồ có cuộc sống sung túc. Cô thường đi du lịch, check-in sang chảnh ở sân golf. Giọng ca sinh năm 1997 còn sở hữu những bộ sưu tập hàng hiệu đắt tiền như túi xách, đồng hồ…

Trước bê bối "nương tựa", cô đã tậu cho mình chiếc xế hộp Mercedes G63 AMG đời mới màu trắng có giá hơn 13 tỉ đồng. Độ giàu có của Á quân Giọng hát Việt còn được thể hiện qua việc cô đầu tư lớn cho các sản phẩm âm nhạc của mình.

(Tổng hợp)

Xem thêm: Hành trình thăng hạng nhan sắc của Hiền Hồ: Từ gương mặt bầu bĩnh đến "búp bê" có body gây mê

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận