Duy Mạnh nói gì về chấn thương sau trận bán kết lượt về tối 23/12?

Trưa nay, Duy Mạnh đã có chia sẻ đôi chút về tình hình của mình. Có vẻ như không được khả quan lắm.

Đỗ Thu Nga
11:59 24/12/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tối 23/12, trong trận đấu với Thái Lan, cầu thủ Duy Mạnh đã gặp chấn thương. Đến khi trận đấu kết thúc, anh phải rời sân bằng cáng. 

Theo Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), Đỗ Duy Mạnh bị trật khớp vai, nhưng không phải làm phẫu thuật. Các bác sĩ tại Singapore đã gây mê cho Duy Mạnh để nắn lại khớp vai trước khi cho cầu thủ này trở về khách sạn trong đêm.

Duy-Manh-noi-ve-chan-thuong-sau-khi-tran-ban-ket-luot-ve-toi-23-12-h
Duy Mạnh rời khỏi sân bằng cáng

Duy Mạnh cần thời gian để phục hồi chấn thương ở vai, bỏ ngỏ khả năng thi đấu bán kết lượt về AFF Cup 2020 với tuyển Thái Lan diễn ra sau đây 2 ngày. Trong sáng 24/12, Mạnh đi bệnh viện kiểm tra thêm lần nữa.

Cách đây ít phút, Duy Mạnh đã đăng tải đôi điều chia sẻ về tình hình của mình. Nam cầu thủ cho biết, kết quả bất lợi và cực kỳ khó khăn cho chúng ta. 

"Mạnh tin rằng các đồng đội của Mạnh sẽ thi đấu bằng hết khả năng, sức lực, tinh thần ở trận lượt về. Dù chưa biết kết quả ra sao nhưng chắc chắn một điều đồng đội của tôi sẽ chiến đấu đến cùng. Mạnh có gặp phải cahans thương vai, giờ đã ổn hơn nhiều. Có thể không cùng đồng đội thi đấu được nhưng luôn cùng nhau chia sẻ trong mọi hoàn cảnh...".

Duy-Manh-noi-ve-chan-thuong-sau-khi-tran-ban-ket-luot-ve-toi-23-12-f
Bài đăng của Duy Mạnh

Theo như lời thông báo của Duy Mạnh thì có khả năng anh sẽ không thể ra sân được ở trong lượt về. Vậy, ai có thể thay thế được Duy Mạnh?

Chấn thương của Duy Mạnh sẽ khiến HLV Park Hang Seo thêm đau đầu. Trước trận lượt đi, ông đã mất 2 trung vệ là Đình Trọng và Tiến Dũng cũng vì chấn thương. Đình Trọng khả năng cao nghỉ hết AFF Cup 2020, trong khi đó Tiến Dũng chạy đua với thời gian để hi vọng kịp trở lại ở trận lượt về.

Riêng trường hợp của Bùi Tiến Dũng, các bác sĩ của đội tuyển đang phải làm việc hết khả năng để anh kịp trở lại trong trận đấu ngày 26/12. Như vậy, ở hàng thủ hiện tại Quế Ngọc Hải và Thành Chung chắc chắn chắc suất đá chính, suất còn lại thuộc về một trong 2 cầu thủ trẻ còn lại. Ở trận đấu tối ngày 23/12, HLV Park Hang Seo đã điền tên cả Bùi Hoàng Việt Anh và Thanh Bình trong danh sách 23 cầu thủ nhưng chưa sử dụng.

Duy-Manh-noi-ve-chan-thuong-sau-khi-tran-ban-ket-luot-ve-toi-23-12-a
HLV Park động tiên tinh thần học trò sau thất bại ở bán kết lượt đi

Nhiều khả năng, thầy Park sẽ giao nhiệm vụ cho Thanh Bình trong trận đấu tới đây. Những bài học trong trận đấu với Oman ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sẽ giúp hậu vệ này tự tin để phối hợp cùng các đàn anh.

Ở thời điểm hiện tại, ngoài tổn thất lực lượng, đội tuyển Việt Nam còn đối mặt với sự sa sút thể lực khi các trụ cột hầu hết đều phải cày ải liên tục 5 trận vừa qua.

Lỗ hổng hàng thủ, thể lực cùng bài toán chọc thủng lưới Thái Lan đang thử thách bản lĩnh của thầy trò HLV Park Hang-seo trước trận tái đấu Thái Lan (19h30 ngày 26/12).

Xem thêm: Xem trực tiếp bán kết lượt về Việt Nam vs Thái Lan lúc 19h30 ngày 26/12 ở đâu, kênh nào?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận