Dự đoán đội hình dự kiến của Việt Nam vs Saudi Arabia lúc 1h ngày 3/9

Chắc chắn trong lần ra quân này tuyển Việt Nam sẽ không có một đội hình mạnh nhất khi một số cầu thủ gặp phải chấn thương buộc phải ở lại nước. Thế nhưng, HLV Park Hang Seo có "vũ khí" chiến thuật để lấp đầy các khoảng trống.

Đỗ Thu Nga
08:26 02/09/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sau khoảng hơn 2 tháng nghỉ ngơi, tuyển Việt Nam chính thức bước vào giai đoạn cam go tại bảng B Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á (Oman, Trung Quốc, Saudi Arabia, Australia và Nhật Bản).

Trong bảng đấu này, tuyển Việt Nam được xem là hạt giống yếu nhất. Một số dự đoán cho rằng, Nhật Bản và Australia sẽ là 2 đội cạnh tranh tấm vé vào Vòng chung kết World Cup 2022

du-doan-doi-hinh-du-kien-cua-viet-nam-vs-saudi-arabia-luc-1h-ngay-3-9-t
Tuyển Việt Nam tập luyện trước trận đấu

Nói về Saudi Arabia, truyền thông và giới chuyên gia đều nhận định, đây là đối thủ mạnh của Việt Nam. Chiếu vòng loại thứ 2 thì có thể thấy, đội bóng này nhất bảng, chỉ thắng và hòa chứ không có trận thua nào. Đây là một thử thách với Việt Nam khi chúng ta đang thiếu hình bóng của Công Phượng.

Tuy nhiên, trong cuộc họp báo vào lúc 20h ngày 1/9 (theo giờ địa phương, tức 0h ngày 2/9 theo giờ Việt Nam), HLV Park Hang Seo đã cho biết: Tuyển Việt Nam sẽ là 1 đội tuyển rất khác so với những lần đối đầu với Saudi Arabia trong quá khứ. Ông cũng tin tưởng các học trò sẽ nỗ lực hết sức để không làm phụ lòng người hâm mộ.

du-doan-doi-hinh-du-kien-cua-viet-nam-vs-saudi-arabia-luc-1h-ngay-3-9-r
Toàn cảnh buổi họp báo

Với danh sách 23 cầu thủ sẽ ra quân trong trận đấu này, thì có thể phác họa đội hình dự kiến như sau:

Saudi Arabia: Mohammed Al-Owais, Yasir Al-Shahrani, Abdullah Madu, Sultan Al-Ghanam, Hassan Tambakti, Salman Al-Faraj, Abdullah Otayf, Abdulrahman Ghareeb, Ali Al-Hassan Fahad Al Muwallad, Saleh Al-Shehr

Việt Nam: Đặng Văn Lâm, Quế Ngọc Hải, Duy Mạnh, Thanh Bình, Văn Thanh, Trọng Hoàng, Quang Hải, Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Đức, Tiến Linh.

Ở vòng loại thứ 2, bộ đôi Salman Al-Faraj và Fahad Al-Muwallad đã ghi rất nhiều bàn thắng cho đội bóng Tây Á với tổng cộng 8 pha lập công. Đây là một lợi thế của hàng công Saudi Arabia nhưng lại là một yếu điểm của Việt Nam khi Bùi Tiến Dũng đang gặp chấn thương và đội trưởng Quế Ngọc Hải không có người đá cặp ăn ý. Nhiều khả năng Thanh Bình của CLB Viettel sẽ được chọn để thay thế.

du-doan-doi-hinh-du-kien-cua-viet-nam-vs-saudi-arabia-luc-1h-ngay-3-9-r
Thầy Park rất tin tưởng vào các học trò

Trên hàng công chúng ta có bộ ba Văn Toàn, Văn Đức, Tiến Linh. Hiện tại 3 cầu thủ này có phong độ rất tốt. Đặc biệt Tiến Linh có khả năng "săn bàn" tốt ở vòng loại thứ 2. Tuy nhiên, chúng ta lại thiếu mất Công Phương. 

Trong một lần trả lời phỏng vấn trước luyện tập, Quang Hải từng cho biết, các cầu thủ đang tập luyện rất kỹ. Và từ câu trả lời của Quang Hải, có thể thấy, HLV Park Hang Seo có một vũ khí bí mật mà lâu nay vẫn là lợi thế của ông, đó là những quả sút từ chấm 11 mét. 

Trận đấu giữa đội chủ nhà Saudi Arabia và đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra vào 21 giờ địa phương ngày 2/9 (1 giờ ngày 3/9 theo giờ Việt Nam).

HLV Park Hang Seo đăng ký 23 cầu thủ trong đấu với đội chủ nhà. Hai cái tên bị loại khỏi trận đấu trong danh sách 25 cầu thủ ban đầu là tiền vệ Lê Tiến Anh và tiền đạo Hồ Tuấn Tài

Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Saudi Arabia , BTC sẽ mở 60% sức chứa của sân để đón khán giả, tương đương với khoảng 12 ngàn chỗ ngồi

Xem thêm: Xem trực tiếp trận Việt Nam vs Saudi Arabia ở đâu, trên kênh nào?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận