Việt Nam vs Indonesia: Đội hình xuất phát dự kiến của 2 đội tuyển thế nào?

Có nhiều khả năng trong trận ra quân gặp Indonesia, HLV Park Hang Seo sẽ tung Văn Hậu ra sân. Còn về đội bạn, có thể họ sẽ tung đội hình mạnh nhất.

Đỗ Thu Nga
09:48 05/06/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Việt Nam vs Indonesia sẽ gặp nhau vào lúc 23h45 ngày 7/6 tại UAE. Đây là trận đấu quan trọng với cả 2 đội bóng. Trong khi Indonesia cho biết có thừa tự tin trong trận này thì thầy trò HLV Park Hang Seo lại đang củng cố lực lượng để mơ về tấm vé đi sâu vào Vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đội hình dự kiến của Việt Nam vs Indonesia:

- Việt Nam: Tấn Trường; Tiến Dũng, Ngọc Hải, Việt Anh; Văn Hậu, Hoàng Đức, Xuân Trường, Trọng Hoàng; Quang Hải, Đức Chinh, Văn Đức.

- Indonesia: Adi Satryo; Marasabessy, Ridho, Nurhidayat, Andy Setyo, Irianto; Kadek Agung, Abimanyu, Evan Dimas, Adam Alis; Maulana, Hari Yudo.

Trong danh sách hành quân đến UAE chuẩn bị cho 3 trận đấu tại bảng G, tuyển Việt Nam có sự vắng mặt rất đáng tiếc của một số nhân tố như Đỗ Hùng Dũng, thủ môn Văn Lâm. Tuy nhiên, tin đáng mừng là tuyển Việt Nam đang có 2 trụ cột ở hàng thủ là Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Trọng Hoàng đã hoàn toàn bình phục chấn thương. 

doi-hinh-xuat-phat-du-kien-cua-viet-nam-vs-indonesia-0
Thầy Park đang tính toán gì cho trận đấu tối 7/6?

Tại hàng tiền đạo, thầy Park đang có những nhân tố tốt là Công Phượng, Văn Toàn, Tiến Linh, Đức Chinh. Các cầu thủ này đang có phong độ ổn định.

Ở hành lang cánh phải, thầy Park sẽ phải lựa chọn Văn Thanh hoặc Hồ Tấn Tài - những cầu thủ có sở trường chơi ở vị trí cánh phải trong trường hợp Trọng Hoàng không thể ra sân hoặc được đưa vào vị trí dự bị để bảo toàn lực lượng cho 2 trận đấu còn lại. 

Hiện tại cả Văn Thanh và Tấn Tài đang có phong độ tốt khi có mùa giải đầy thuyết phục trong  màu áo của Hoàng Anh Gia Lai và Bình Định. Còn về kinh nghiệm quốc tế, Văn Thanh nhỉnh hơn Tấn Tài một chút. Song Tấn Tài lại có khả năng phòng ngự tốt hơn. 

Cả hai đều xứng đáng có mặt trong đội hình xuất phát của Việt Nam. Văn Thanh có thể chơi ở cả hai cánh nên có rất có khả năng nếu cả 2 cùng ra sân thì thầy Park sẽ đẩy Văn Thanh sang cánh trái để nhường cánh phải cho Tấn Tài.

Ở hành lang cánh trái, nếu Đoàn Văn Hậu ngồi ghế dự bị, thầy Park còn 2 ứng viên khác là Nguyễn Phong Hồng Duy và Lê Văn Xuân. Trong đó, Hồng Duy đã có kinh nghiệm thi đấu quốc tế còn Văn Xuân mới chỉ là tân binh lần đầu góp mặt cùng tuyển Việt Nam trong giải đấu lớn. 

Nếu trao cho Duy vị trí này, đối thủ sẽ dễ khai thác cánh trái. Vì thế, thầy Park có thể cân nhắc đẩy Văn Thanh sang hỗ trợ hoặc tin tưởng cầu thủ trẻ Văn Xuân. 

Về cơ bản thầy Park lúc này chỉ lựa chọn người đá chính và dự bị. Chúng ta hãy cùng chờ đợi "nước cờ" tiếp theo của chiến lược gia người Hàn.

Ở bên kia chiến tuyến, đội tuyển Indonesia đang hừng hực khí thế đối đầu với Việt Nam. Có lẽ trong trận đấu này HLV Shin sẽ trao cơ hội cho hầu hết các cầu thủ U22 để họ tích lũy kinh nghiệm hướng tới SEA Games 31 diễn ra vào cuối năm nay. 

Trong danh sách 29 cầu thủ sang UAE lần này của Indonesia có tới 24 gương mặt quen thuộc trong tuyển quốc gia. Vì vậy không quá khó để nhận định đội hình xuất phát dự kiến của Indonesia.

Xem thêm: Việt Nam vs Indonesia: Ai sẽ thắng?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận