Đội hình dự kiến trận Việt Nam vs Saudi Arabia lúc 19h tối nay (16/11/2021)

HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách 23 cầu thủ Việt Nam cho trận gặp Saudi Arabia lúc 19h tối nay (16/11). Trong danh sách này, không có tên của Thanh Bình. 

Đỗ Thu Nga
09:44 16/11/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Vào lúc 19h tối nay (16/11/2021), tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu thứ 6 tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, gặp Saudi Arabia. Tuyển Việt Nam đã toàn thua 5 trận trước đó nên đây là trận đấu hy vọng giành được điểm đầu tiên của thầy trò ông Park.

Sáng nay, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách 23 cầu thủ cho trận đấu tối nay. Trong danh sách này, những trụ cột vẫn được giữ nguyên là là: Thủ môn Tấn Trường, Quế Ngọc Hải, Duy Mạnh, Tiến Dũng, Hồng Duy, Văn Thanh, Quang Hải, Hoàng Đức, Tuấn Anh hay Công Phượng, Tiến Linh...

Tuy nhiên, thầy Park cũng có sự thay đổi về nhân sự so với trận gặp Nhật Bản trước đó. Sự thay đổi nằm ở 2 cầu thủ thuộc lứa U23 Việt Nam - những cầu thủ vừa tham dự vòng loại U23 châu Á 2022 về nước. Trong khi đó, cầu thủ Đình Trọng và Minh Vương do chấn thương chưa hồi phục nên không thể góp mặt trong trận đấu với Saudi Arabia.

doi-hinh-du-kien-tran-viet-nam-vs-saudi-arabia-luc-19h-toi-nay-9
Danh sách tuyển Việt Nam cho trận tối này hầu hết là các gương mặt quen

Có một nhân tố đáng chú ý đó là Phan Văn Đức. Trong họp báo lần trước, HLV Park đã đánh giá Đức chơi xuất sắc, có vai trò trung tâm trong lối chơi tấn công của tuyển Việt Nam, Từ tập luyện đến thi đấu, Văn Đức đều rất chăm chỉ.

Song thực tế cho thấy, Đức đã thi đấu dưới sức. Ở trận gặp Nhật Bản, Đức được tung vào sân ở hiệp 2 nhưng lại để lại nỗi thất vọng lớn trước khi rời sân. Ông Park lần đầu tiên đã phải rút ra sân một cầu thủ mà ông vừa trao cơ hội từ băng ghế dự bị.

Thầy Park cũng từng nói rằng, từ vòng loại, Đức chưa phát huy được năng lực, hơi thiếu tự tin. Thầy Park rất mong Đức tìm lại được lối chơi, kỹ năng trong thời gian tới. Thầy Park vẫn muốn trao cơ hội cho Đức để hiện điều đó trên sân Mỹ Đình vào tối nay. Nhưng nếu trao cơ hội cho Đức, thầy Park sẽ phải đánh cược một ván rất lớn. 

doi-hinh-du-kien-tran-viet-nam-vs-saudi-arabia-luc-19h-toi-nay-7
Cầu thủ Phan Văn Đức

Với những nhân tố trên, trận tối nay, tuyển Việt Nam có thể thi đấu với sơ đồ chiến thuật 3 - 4 - 3. Bộ 3 trung vệ sẽ là những cái tên quen thuộc như Bùi Tiến Dũng, Đỗ Duy Mạnh và đội trưởng Quế Ngọc Hải. Những lựa chọn ở hai cánh có thể là Vũ Văn Thanh bên trái, còn cánh phải là Hồ Tấn Tài.

Bên cạnh đó, tuyển Việt Nam cũng có thể chơi theo sơ đồ 3 - 5 - 2. Tuyến giữa của tuyển Việt Nam nhiều khả năng vẫn là những gương mặt quen như Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Quang Hải và tiền vệ đang lên Nguyễn Hoàng Đức. Trên hàng công, sự xuất hiện của Công Phượng và Tiến Linh đang tạo ra nhiều cảm hứng cho đội tuyển. Công Phượng và Tiến Linh đều từng có những bàn thắng rất đẹp. Nên có thể hy vọng. 

Đội hình ra sân dự kiến của tuyển Việt Nam tối nay có thể là: Tấn Trường, Văn Thanh, Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Hồng Duy, Hoàng Đức, Quang Hải, Xuân Trường, Công Phượng, Tiến Linh.

Danh sách 23 cầu thủ đội tuyển Việt Nam thi đấu với Saudi Arabia

Thủ môn: Bùi Tấn Trường, Trần Nguyên Mạnh, Nguyễn Văn Hoàng.

Hậu vệ: Hồ Tấn Tài, Nguyễn Thành Chung, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Phong Hồng Duy, Vũ Văn Thanh, Phạm Xuân Mạnh, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Bùi Hoàng Việt Anh.

Tiền vệ: Nguyễn Quang Hải, Phạm Đức Huy, Lương Xuân Trường, Phan Văn Đức, Nguyễn Hoàng Đức, Lê Văn Xuân, Nguyễn Tuấn Anh.

Tiền đạo: Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Công Phượng, Hà Đức Chinh.

Xem thêm: Chân dung trọng tài bắt chính trận Việt Nam vs Saudi Arabia lúc 19h ngày 16/11/2021

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận