Đội hình dự kiến của tuyển Việt Nam trận gặp Nhật Bản lúc 19h ngày 11/11 trên SVĐ Mỹ Đình

Vào lúc 19h ngày 11/11/2021, Việt Nam vs Nhật Bản sẽ đối đầu trên SVĐ Mỹ Đình. Đây là trận cầu mà Việt Nam quyết tâm giành điểm. Sống Đẹp xin cung cấp đội hình dự kiến của nước ta tối nay.

Đỗ Thu Nga
09:57 11/11/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tại khu vực châu Á, Nhật Bản là đội bóng rất mạnh. Tuy nhiên, tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, Nhật Bản không được may mắn lắm. Đất nước mặt trời mọc đang chịu sức ép lớn từ dư luận trong nước. Để hoàn thành mục tiêu giành 3 điểm, huấn luyện viên Moriyasu phải triệu tập hàng loạt ngôi sao đang chơi bóng ở châu Âu như: Minamino (Liverpool), Furuhashi (Celtic), Yoshida (Sampdoria) hay Tomiyasu (Arsenal).

Về phía tuyển Việt Nam, cơ hội đi tiếp gần như không còn nên vấn đề lúc này là các cầu thủ chơi bóng với tinh thần thoải mái, thượng tôn thể thao. Song người hâm mộ cũng đặt nhiều hy vọng vào đoàn quân áp đỏ của HLV Park Hang Seo. Và lần này, tuyển Việt Nam có sự cổ vũ của 12.000 khán giả trong SVĐ Mỹ Đình nên có lẽ, đây sẽ là nguồn động viên lớn để các tuyển thủ có tinh thần thoải mái, tự tin hơn.

doi-hinh-du-kien-cua-tuyen-viet-nam-tran-gap-nhat-ban-toi-11-11-2021-j

Cho đến thời điểm hiện tại, cả hai đội đã lên đội hình dự kiến ra sân. Cụ thể:

Việt Nam (3-4-3): Tấn Trường - Tiến Dũng, Ngọc Hải, Duy Mạnh - Hồng Duy, Hoàng Đức, Tuấn Anh, Văn Thanh - Quang Hải, Công Phượng, Tiến Linh.

Nhật Bản (4-3-3): Gonda - Nagatomo, Tomiyasu, Yoshida, Sakai - Morita, Endo, Tanaka -  Minamino, Osako, Ito.

Với tuyển Việt Nam, Tiến Linh vẫn đang là chân sút số 7 với 7 bàn thắng kể từ đầu vòng loại World Cup đến nay. Tuy nhiên, những phẩm chất nổi bật của Tiến Linh lại bị hạn chế đáng kể khi đối đầu với tuyển Nhật Bản. Trước những hậu về tầm cỡ Premier League như Yoshida hay Tomiyasu, rất khó để dùng sức đấu sức.

Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo còn có Công Phượng. Đây là cầu thủ nhanh nhẹn, tinh quái, đi bóng tốt, dứt điểm có lực mà không cần đà. Tiền đạo xứ Nghệ sẽ khai thác tốt những điểm yếu của đối phương.

doi-hinh-du-kien-cua-tuyen-viet-nam-tran-gap-nhat-ban-toi-11-11-2021-g
Công Phượng là tiền đạo khéo léo của tuyển Việt Nam

Ở hàng phòng ngự phản công, Văn Toàn là cái tên đáng để cân nhắc. Khả năng di chuyển liên tục để gây sức ép của Văn Toàn  sẽ giảm tải phần nào cho hàng thủ đội tuyển Việt Nam và mở ra các cơ hội lên bóng.

Ở hàng công chúng ta còn có Quang Hải. Những khoảnh khắc thiên tài của anh chàng này chính là điều thầy Park luôn mong đợi. 

Ở hàng tiền vệ và hậu vệ nhiều khả năng không có sự thay đổi lớn. Ông Park thường ưu tiên đảm bảo tính ổn định cho những vị trí này, nhất là trước đối thủ mạnh như Nhật Bản.

Đội tuyển Việt Nam dự kiến xuất phát với sơ đồ 3-4-3 nhưng 2 tiền đạo cánh sẽ thường xuyên kéo về hỗ trợ phòng ngự, chuyển thành hệ thống 5-4-1.

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022

19h00, 11/11: Việt Nam vs Nhật Bản (VTV6)

16h10, 11/11: Australia vs Ả rập Xê Út (VTV6)

18h00, 11/11: Hàn Quốc vs UAE

19h00, 11/11: Lebanon vs Iran

22h00, 11/11: Trung Quốc vs Oman

00h00, 12/11: Iraq vs Syria

Xem thêm: Xem trực tiếp Việt Nam vs Nhật Bản ngày 11/11/2021 ở đâu, trên kênh nào?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận