Việt Nam vs Indonesia: Hé lộ điểm nhấn trong danh sách 23 cầu thủ được thầy Park gọi tên

HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách các cầu 23 cầu thủ đấu với Indonesia trong trận đấu tối 15/12 trong khuôn khổ bảng B, AFF Cup 2020. 

Đỗ Thu Nga
10:49 15/12/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sáng 15/12, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách 23 cầu thủ đội tuyển Việt Nam đăng ksy thi đấu trong trận gặp Indonesia vào tối 15/12. Danh sách này không có quá nhiều thay đổi so với trận gặp Malaysia. 

Tuy nhiên, có điểm nhấn đáng chú ý, thầy Park đã quyết định ghi tên Trần Minh Vương trong danh sách, thay cho Phạm Đức Huy. Đây là trận đấu thứ 2 mà Minh Vương được đăng ký vào danh sách thi đấu.

Diem-nhan-trong-danh-sach-23-cau-thu-thi-dau-voi-Indonesia-toi-nay-0
Đức Huy không có mặt trong danh sách tối nay

Trước đó, anh không có mặt trong trận gặp Malaysia vào tối 12/12. Ở trận thắng 2-0 trước Lào, Minh Vương vào sân từ phút 59 thay cho Nguyễn Hoàng Đức.

Còn về Đức Huy, anh được đăng ký dự 2 trận đấu với Lào và Malaysia. Song nhịp trận chưa cần đến sự có mặt của Đức Huy nên tính từ đầu giải AFF Cup 2020 đến nay, Đức Huy chưa vào sân thi đấu phút nào. 

7 cầu thủ không được đăng ký là thủ môn Quan Văn Chuẩn, hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh, trung vệ Nguyễn Thanh Bình, Bùi Hoàng Việt Anh, tiền vệ Lý Công Hoàng Anh và tiền đạo Trần Văn Đạt.

Ở thời điểm hiện tại, HLV Park Hang Seo vẫn sở hữu trong tay đầy đủ 100% lực lượng. Không có cầu thủ nào bị thương hay gặp vấn đề về sức khỏe.

Diem-nhan-trong-danh-sach-23-cau-thu-thi-dau-voi-Indonesia-toi-nay-6

Ba cầu thủ Tiến Linh, Phan Văn Đức và Thành Chung đã trở lại tập luyện cùng toàn đội. Trước đó, các cầu thủ này phải đi bệnh viện để kiểm tra chấn thương sau trận thắng Malaysia.

Để đảm bảo công tác phòng chống dịch, sáng 15/12, toàn bộ thành viên tuyển Việt Nam đã được làm xét nghiệm COVID-19. Đây là yêu cầu bắt buộc của ban tổ chức nhằm sớm phát hiện ca bệnh trước mỗi trận đấu. 

Trong khuôn khổ AFF Cup, Việt Nam nằm ở bảng B, cùng có 6 điểm sau 2 trận đấu như Indonesia nhưng kém về hiệu số (+5 so với +6). Nếu giành chiến thắng trong trận tối nay, tuyển Việt Nam sẽ giành vé sớm vào vòng bán kết với cương vị người đứng đầu bảng B mà không cần đến kết quả cuối cùng.

Việt Nam vs Indonesia sẽ gặp nhau vào lúc 19h30 trên SVĐ Bishan, Singapore. Người hâm mộ có thể theo dõi trận cầu này qua kênh VTV6 hoặc có thể theo dõi trên các ứng dụng di động, kênh Youtube.

Đôi chút về chuyện tập luyện của tuyển Việt Nam: Vì buổi tập sát lịch thi đấu nên giáo án của thầy Park chỉ gói gọn trong vòng 1 giờ đồng hồ. Thầy Park chủ yếu rèn giũa các nội dung về đấu pháp sẽ áp dụng trong trận tối nay. Ông cũng tiến hành rà soát, kiểm tra mức độ tương thích của các vị trí trong đội để có sự lựa chọn tốt nhất.

Tại cuộc họp chuyên môn, thầy Park đã yêu cầu từng cầu thủ đánh giá về điểm mạnh và điểm yếu của đối thủ Indonesia. Đồng thời cũng đưa ra giải pháp để hướng tới kết quả tốt nhất. Điều này đã khiến các cầu thủ không thể lơ là, họ buộc phải tự xem lại băng ghi hình các trận đấu của đối thủ để có được những phân tích, đánh giá ở góc nhìn của riêng mình.

Xem thêm: Xem trực tiếp trận Việt Nam vs Indonesia ngày 15/12/2021 ở đâu, kênh nào?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận