Xem trực tiếp trận Việt Nam vs Indonesia ngày 15/12/2021 ở đâu, kênh nào?

Sau trận thắng đậm trước Malaysia vào tối 12/12, tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục hành trình bảo vệ ngôi vô địch AFF Cup với trận đấu gặp Indonesia. Vậy, người hâm mộ có thể theo dõi trận Việt Nam vs Indonesia lúc 19h30 ngày 15/12 ở đâu, kênh nào?

Đỗ Thu Nga
21:39 12/12/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Năm 2018, Malaysia thua Việt Nam ở vòng bảng, và vào AFF Cup 2020, đoàn quân này tiếp tục thua chúng ta ở vòng bảng. Trong trận tối 12/12, giới báo chí Đông Nam Á đều khẳng định, Công Phượng chính là khắc tinh của Malaysia.

Nhưng cũng không thể bỏ qua những màn góp công siêu đỉnh của các Quang Hải và Hoàng Đức. Bên cạnh đó là sự phối hợp ăn ý của các cầu thủ khác và sự lãnh đạo "chuẩn không cần chỉnh" của HLV Park Hang Seo.

Xem-truc-tiep-tran-Viet-Nam-vs-Indonesia-ngay-15-12-o-dau-kenh-nao-9
Quang Hải (32'), Công Phượng (36') và Hoàng Đức (89') là những người ghi bàn mang về chiến thắng 3-0 trước Malaysia cho tuyển Việt Nam

Sau trận thắng đậm này, tuyển Việt Nam sẽ có 2 ngày để nghỉ ngơi, tập luyện nhẹ và đưa ra chiến thuật để chuẩn bị chạm trán với tuyển Indonesia - đội bóng đang hừng hực tinh thần chiến đấu sau trận thắng đậm trước đội tuyển Lào vào chiều ngày 12/12.

Theo lịch thi đấu của ban tổ chức, Việt Nam vs Indonesia sẽ gặp nhau vào lúc 19h30 ngày 15/12/2021. Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể xem trực tiếp trận đấu này ở đâu, kênh nào?

Trận đấu Việt Nam vs Indonesia lúc 19h30 ngày 15/12/2021 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV6, VTV5 của Đài truyền hình Việt Nam. Bên cạnh đó, khán giả cũng có thể theo dõi trên kênh Youtube của của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, các kênh thể thao khác. 

Xem-truc-tiep-tran-Viet-Nam-vs-Indonesia-ngay-15-12-o-dau-kenh-nao-0
Trận Việt Nam vs Indonesia được phát trực tiếp trên kênh VTV6

Tuy nhiên, nếu khán giả theo dõi trên kênh Youtube hoặc fanpage thì cần chú ý: Vào khung giờ diễn ra trận đấu, lượng người truy cập cao có thể dẫn đến tình trạng nghẽn mạng, đường truyền bị giãn đoạn. 

Tuyển Việt Nam và Indonesia nằm chung bảng B, AFF Cup 2020. Ở thời điểm hiện tại, tuyển Indonesia vẫn đang hừng hực khí thế chiến đấu sau chiến thắng đậm trước tuyển Lào. 

Trong buổi họp báo sau trận đấu với Lào vào ngày 12/12, HLV Shin Tae Yong đã nói rằng, đội quân của ông tự tin chuẩn bị cho trận kế tiếp gặp Việt Nam.

"Tuyển Việt Nam là đội mạnh nhất AFF Cup 2020 và đang có sự tự tin lớn. Tuy nhiên, chúng tôi cũng không sợ hay ngần ngại khi đấu với họ. Nếu chơi tốt và tin tưởng vào bản thân, các cầu thủ của tôi chắc chắn giành được kết quả tốt", chiến lược gia người Hàn Quốc cho hay.

Xem-truc-tiep-tran-Viet-Nam-vs-Indonesia-ngay-15-12-o-dau-kenh-nao-5
Việt Nam đã có nhiều lần hạ gục Indonesia

Khi được hỏi về cơ hội chiến thắng Việt Nam, tiền vệ Irfan Jaya cho biết anh nhận thức rõ sức mạnh của nhà đương kim vô địch AFF Cup.

"Tôi hài lòng với chiến thắng 5-1. Kết quả này có thể làm điểm tựa tinh thần lớn cho trận đấu tới trước tuyển Việt Nam. Như HLV Shin đã nói, tuyển Việt Nam rất mạnh, nhưng nếu chúng tôi chơi tốt, không gì là không thể", cầu thủ sinh năm 1996 nói.

Xem thêm: Cập nhật lịch thi đấu AFF Cup 2020 trong 4 ngày tới (11/12 - 14/12)

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận