"Chàng chăn bò" So Ytiet đã mua đất, chuẩn bị xây nhà, chấm dứt cuộc đời "không mái ấm"

"Chàng chăn bò" So Ytiet chia sẻ, anh đã chấm dứt 34 năm cuộc đời ở trọ, ở đợ, ở thuê - một cuộc đời không mái ấm. So Ytiet dự định xây nhà trong thời gian tới.

Đỗ Thu Nga
08:58 22/11/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

So Ytiet xuất hiện trên mạng xã hội và để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả với bài hát về số đếm bằng tiếng Anh rất độc đáo. Chính bản thân anh chàng này cũng không ngờ những câu hát vu vơ của mình lại trở nên nổi tiếng đến mức các nghệ sĩ lớn như Snoop Dogg, Chris Brown... đã chia sẻ và thậm chí là cover lại.

Vào tháng 8/2021, ca khúc ngẫu hứng "số đếm" của anh chàng này lại lần nữa vang lên trên trang TikTok của Olympic - sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh. Theo đó, ban tổ chức Olympic đã làm một clip vinh danh "kình ngư" Michael Phelps - VĐV bơi lội huyền thoại của thế giới. Đoạn nhạc của Soytiet đếm từ 1 đến 28 đã được dùng để đếm tổng số 28 HCV của kình ngư Michael Phelps. Sau mỗi số đếm lần lượt là hình ảnh Michael Phelps đứng trên bục nhận huy chương.

cuoc-song-cua-so-ytiet-ra-sao-sau-1-nam-noi-tieng-tren-mang-xa-hoi-4
So Ytiet nổi tiếng với bài hát số đếm bằng tiếng Anh

Sau những thành công trên, So Ytiet được nhiều bên mời đi diễn, đóng quảng cáo nhưng anh từ chối. Anh chọn cuộc sống chăn bò bình dị, ngày ngày ra video để phục vụ người yêu quý mình.

Và trong một video mới nhất, So Ytiet đăng tải trên kênh Youtube đoạn clip chia sẻ về cuộc sống hiện tại bên bạn gái Bông Lan. So Ytiet kể rằng, bản thân đã mua được một mảnh đất ở quê nhà, chuẩn bị xây dựng căn nhà riêng cho mình. 

cuoc-song-cua-so-ytiet-ra-sao-sau-1-nam-noi-tieng-tren-mang-xa-hoi

"Cảm giác có mảnh đất đầu tiên trong cuộc đời thật ý nghĩa. Có thể với nhiều người là bình thường, là đương nhiên khi chúng ta có kinh tế, nhưng với mình nó không hề bình thường.

Nó rất đặc biệt, mảnh đất đầu tiên này mình mua được, đã chấm dứt 34 năm cuộc đời ở trọ, ở đợ, ở thuê. Một cuộc đời không mái ấm... nó sẽ chấm dứt. Và mình hạnh phúc. Khó tả lắm. Mình xin cảm ơn tất cả và chúc mọi người một ngày ấm áp an lành".

cuoc-song-cua-so-ytiet-ra-sao-sau-1-nam-noi-tieng-tren-mang-xa-hoi-0

So Ytiet còn hào hứng kể với khán giả chuyện anh đã mất đến 3 tháng trời để tìm được lô đất hiện tại: "Lô đất của mình chiều rộng 12m, chiều dài 54m, cũng rộng thoải mái đủ làm ngôi nhà để ở. Cậu mình vừa đổ xong cát, đá để làm rào. Bây giờ mình hơi bận nên chưa có nhiều thời gian xây nhà".

Trong video mới nhất này, So Ytiet cũng hé lộ đôi chút về công việc của mình. Anh nói, thời gian vừa qua có đi hát sinh nhật cho các bạn bè nước ngoài. Thu nhập chính vẫn là đi hát thuê. 

"Vừa rồi mình bận nhiều việc nên chưa làm Youtube được, tương lai chỗ ở ổn định rồi mình mới chia sẻ nhiều hơn về cuộc sống cho các bạn. Mình không bỏ bê công việc đâu, mình vẫn là So Ytiet mà các bạn biết", anh nói.

cuoc-song-cua-so-ytiet-ra-sao-sau-1-nam-noi-tieng-tren-mang-xa-hoi

Những lời chia sẻ hết sức chân thật và bình dị của So Ytiet đã nhận về rất nhiều lời khen ngợi, chúc mừng từ cộng đồng mạng. Sau 1 năm miệt mài làm việc, So Ytiet đã có những tài sản riêng của mình. Anh đã mua được đất, chuẩn bị xây nhà, có mái ấm riêng, chấm dứt 34 năm ở thuê, ở đợ...

Hạnh phúc của So Ytiet được nhân đôi khi anh chia sẻ rằng đã tìm được cô gái có chung cảnh ngộ, hợp tính cách với mình là Bông Lan. Khi chuyện nhà cửa xong xuôi, cả hai sẽ tính đến tương lai.

Xem thêm: Chàng chăn bò So Ytiet: Dù được mời quảng cáo, đi hát, có thu nhập ổn... nhưng "tôi sẽ vẫn đi chăn bò cho dì"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận