Công Vinh - Thủy Tiên dời livestream xuống 3 giờ, tiết lộ có 18000 trang sao kê

Livestream "sao kê" của Công Vinh - Thủy Tiên có lẽ là sự kiện được quan tâm nhất trong chiều 17/9. Thế nhưng đến đúng giờ hẹn, cặp vợ chồng này lại thông báo dời giờ livestream.

Đỗ Thu Nga
14:22 17/09/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ngày 15/7, Công Vinh đăng tải tài liệu thống kê các khoản chi trong chuyến từ thiện trong đợt lũ lụt miền Trung cuối năm 2020. Theo Công Vinh, tổng số tiền hai vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đã sử dụng để hỗ trợ người dân khó khăn là hơn 181,2 tỉ đồng.

Bên cạnh việc công khai Bảng tổng hợp tiền từ thiện miền Trung, Công Vinh - Thủy Tiên cũng thông báo hẹn lịch livestream sao kê tại ngân hàng lúc 14h ngày 17/9.

Được biết, vào lúc 13h30, Công Vinh - Thủy Tiên đã đến ngân hàng, khai báo y tế. Tại ngân hàng, người dân cùng một số bên truyền thông phải đứng giãn cách đủ 2 mét, thực hiện nghiêm quy định 5K.

cong-vinh-thuy-tien-doi-livestream-xuong-3-gio-7
Ảnh: Facebook Công Vinh

Đến 14h cùng ngày, Công Vinh - Thủy Tiên thông báo dời xuống 3h và tiết lộ có 18000 trang sao kê. Như vậy, vào lúc 14h hôm nay, Thủy Tiên chưa thể phát livestream sao kê tại ngân hàng trên facebook như đã hẹn trước đó. 

cong-vinh-thuy-tien-doi-livestream-xuong-3-gio-3

Theo thông tin mới nhất từ phía Thủy Tiên, cô đã nhận được sao kê trước sự chứng kiến của truyền thông báo chí. Sau khi nhận xong, Thủy Tiên sẽ livestream luôn. Livestream của nữ ca sĩ sẽ có sự chứng kiến của các bên truyền thông như An Ninh TV, Tuổi trẻ, VnExpress... 

cong-vinh-thuy-tien-doi-livestream-xuong-3-gio-2

Liên quan đến câu chuyện sao kê, tối 15/9, Thủy Tiên cho biết, cô sẽ kê tài khoản ngân hàng từ trước khi kêu gọi 5 ngày và sau khi công bố kết thúc chuyến từ thiện 3 tháng. Mục đích của việc làm này, theo nữ ca sĩ, là để xác nhận xem tổng số tiền kêu gọi được có đúng như công bố trước đó không hay là 320 tỉ, 700 tỉ như một số thông tin trên mạng xã hội.

Còn về thông tin sử dụng 3 số tài khoản trong thời gian kêu gọi, Thủy Tiên cho biết: “Tôi chỉ sử dụng duy nhất 1 số tài khoản Ngân hàng VCB 0181003469746 để kêu gọi cho chuyến từ thiện miền Trung, không hề có số thứ 2, 3 nào khác như các thông tin bịa đặt".

Thủy Tiên nhắn nhủ nếu ai có bằng chứng nào gửi vào số tài khoản khác của cô ngoài số tài khoản nêu trên cho đợt từ thiện miền Trung thì vui lòng gửi lên Facebook cô hoặc cùng cô ra Ngân hàng VCB Nam Sài Gòn đối chứng trước tất cả mọi người.

Livestream của vợ chồng Thủy Tiên

Xem thêm: Công Vinh - Thủy Tiên cũng có lúc "cơm không lành, canh không ngọt" trong thời gian sống chung ở Bồ Đào Nha

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận