CĐM soi livestream 11 phút của Thủy Tiên: Công Vinh 'cướp diễn đàn', bảo vợ 'biết cái gì'

CĐM nói rằng, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đã có buổi livestream chóng vánh sau khi nhận được 8 thùng sao kê. Trong livestream 11 phút, Công Vinh liên tục 'cướp diễn đàn', bảo vợ 'biết cái gì'.

Đỗ Thu Nga
16:48 17/09/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Chiều 17/9, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên cùng luật sư đại diện đã có mặt tại ngân hàng Vietcombank Nam Sài Gòn để tiến hành thủ tục nhận 8 thùng sao kê (hơn 18.000 trang). Ngay sau khi đẩy 8 thùng sao kê tài khoản ra cửa ngân hàng, vợ chồng Thủy Tiên đã tiến hành livestream nói về số tiền từ thiện hơn 177 tỷ của mình. 

Buổi livestream trên facebook tích xanh của Thủy Tiên chỉ kéo dài 11 phút nhưng khá ồn ào, rối loạn, liên tục bị nhân viên an ninh và bảo vệ nhắc nhở: "Giãn cách ra cách anh chị ơi, đi ra xa chút ạ, phải đảm bảo giãn cách an toàn đi, giãn cách đi mấy anh ơi... Di chuyển về nhà giúp em". Khi bảo vệ nhắc nhở, Công Vinh cũng có lời đáp: "Bọn em đi liền". 

cong-vinh-lien-tuc-cuop-song-livestream-cua-thuy-tien-0

Theo những gì diễn ra trong livestream trước cửa ngân hàng Vietcombank Nam Sài Gòn, Công Vinh liên tục ngắn lời vợ. Khi Thủy Tiên cầm giấy sao kê, cựu cầu thủ nói: "Đây đây để ba nói cho, mẹ cứ ấy đi".

Ở khoảnh khắc Thủy Tiên nói nhầm 177 tỷ thành 117 tỷ, Công Vinh đã lập tức nhắc nhở: ""177 tỷ". Tiếp đó, anh lấy tờ sao kê từ tay Thủy Tiên và nhắc nhở vợ: "Không biết gì... đây này".

Có thể, do livestream ở nơi công cộng và liên tục bị nhắc nhở chuyện giãn cách nên Công Vinh có vẻ sốt ruột, muốn trình bày một lèo để nhanh chóng trở về nhà, tránh ảnh hưởng đến giãn cách. Chính vì vậy, nên có đôi lúc, cựu cầu thủ đã gằn giọng với vợ.

Nói về tài khoản quyên góp từ thiện, Công Vinh khẳng định: "Chúng tôi luôn khẳng định với tài khoản 746 chỉ duy nhất kêu gọi cho quỹ từ thiện miền Trung. Và không có bất cứ tài khoản nào khác kêu gọi cho miền Trung cả. Trên mạng xã hội có lan truyền một cái tin nhắn gửi tiền vào tài khoản đuôi 812 mà không biết gửi cho kiểu gì. Như vậy, chúng tôi cũng có in sao kê với số tài khoản đuôi 812 từ ngày mồng 10/10, trước khi chúng tôi đi từ thiện. 

cong-vinh-lien-tuc-cuop-song-livestream-cua-thuy-tien-9

Sau khi từ thiện 6 tháng, chúng tôi khẳng định không có bất kì giao dịch hay bất cứ một cái số tiền từ thiện nào ủng hộ miền Trung vào tài khoản này. Vì số tài khoản này là tài khoản visa cho vợ tôi đi chợ. Chúng tôi đã sao kê tài khoản 812. Giấy sao kê này chúng tôi cũng sẽ đăng lên Facebook".

Thủy Tiên cũng cho biết thêm, tài khoản có đuôi 812 là tài khoản đi chợ và khẳng định không có tiền quyên góp ủng hộ miền Trung trong tài khoản này. 

Trong livestream, Công Vinh còn nói thêm: "Hôm nay tôi cũng thông báo sẽ khởi kiện những người đã vu khống, xúc phạm danh dự chúng tôi đến các cơ quan có thẩm quyền. Chúng tôi đã có đơn đây rồi, chúng tôi sẽ nhờ cơ quan luật pháp để có chế tài xử lý".

cong-vinh-lien-tuc-cuop-song-livestream-cua-thuy-tien-7

Trước đó, bà xã Công Vinh đã kêu gọi được hơn 177 tỷ đồng và trao cho 61.532 hộ dân ở 7 tỉnh miền Trung. Trong bài đăng chia sẻ hôm 15/9, nữ ca sĩ khẳng định chỉ dùng 1 tài khoản duy nhất để kêu gọi, không hề có số thứ 2, 3 nào như các thông tin bịa đặt. Thủy Tiên nhấn mạnh ai có bằng chứng thì cùng cô ra ngân hàng đối chứng. 

Toàn cảnh livestream của vợ chồng Thủy Tiên trước cửa ngân hàng

Xem thêm: Livestream 11 phút của Thủy Tiên: Công Vinh tuyên bố khởi kiện 1 số người, luật sư đại diện nói gì?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận