Công Vinh bị réo tên sau status 'đá xéo' người yêu cũ của Pha Lê, Thủy Tiên phản ứng ra sao?

Pha Lê gây xôn xao trên cõi mạng khi đăng tải status "đá xéo" người yêu cũ. Không nhắc đến tên nhưng ai cũng nghĩ là Công Vinh. Ngay lập tức, Thủy Tiên đăng trạng thái bày tỏ quan điểm của mình.

Đỗ Thu Nga
08:32 10/09/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sóng gió sao kê tiền từ thiện vẫn chưa kịp giảm nhiệt thì Công Vinh tiếp tục bị réo tên sau status "đá xéo" người yêu cũ của Pha Lê. Nữ ca sĩ đăng đàn tố bạn trai cũ yêu không dám nhanah, không tin người này làm từ thiện trong sáng.

Pha Lê viết trân facebook như sau: "Một thằng đàn ông mà đến người nó yêu đập đầu vào tường ngày xưa nó còn *** dám nhận, đồng đội với thầy nó thì nó bán đứng không chừa 1 ai thì mấy người chờ đó mà mong nó tử tế với đồng bào! Nó tha không nuốt tiền của đồng bào là quỳ lạy cám ơn nó rồi chứ ở đó mà mong nó giúp ai! Mắc cười quá, haha! Tư cách *** gì cái thằng *** đó mà mọi người ca ngợi ghê vậy! Mở to mắt ra mà nhìn đê".

cong-vinh-bi-reo-ten-sau-status-da-xeo-cua-pha-le-thuy-tien-noi-gi
Dòng trạng thái "đá xéo" người yêu cũ của Pha Lê

Dù không nói tên người yêu cũ là ai nhưng netizen ngầm đoán được nhân vật mà cô đang nhắc đến. Bởi Pha Lê từng dính tin đồn hẹn hò với Công Vinh. Tuy nhiên, khi tin đồn nổ ra, Công Vinh tuyệt nhiên không thừa nhận. Tin đồn hẹn hò của hai người xuất hiện khi cả hai còn ở Hà Nội.

Đây không phải lần đầu tiên Công Vinh bị réo tên vì status của Pha Lê. Trước đó, vào năm 2018, khi anh ra mắt tự truyện "Phút 89", Pha Lê cũng đăng tải một dòng trạng thái "đá xéo".

cong-vinh-bi-reo-ten-sau-status-da-xeo-cua-pha-le-thuy-tien-noi-gi-0
Dòng trạng thái "đá xéo" vào năm 2018 của Pha Lê

Nội dung như sau: "Ai cũng có quyền viết tự truyện và đương nhiên họ sẽ toàn viết điều hay về họ.

Tự biên tự diễn bất chấp thủ đoạn để vẽ lên một tượng đài hoành tráng bằng cách vùi dập đồng đội và cả chính những người được gọi là "thầy"...

Nói toàn cái hay còn cái xấu giấu đâu mất rồi? Chỉ có nó mới biết sự thật là gì... Có gan thì nói thật một lần trong đời coi người ta đỡ chửi mình là lưu manh giả danh trí thức...".

Mặc dù không trực tiếp nhắc tên Công Vinh, nhưng cư dân mạng cho rằng nữ ca sĩ đang nhắc đến nam cầu thủ.

Tại thời điểm Pha Lê đăng tải status "đá xéo" yêu không dám nhận, không tin làm từ thiện trong sáng thì Thủy Tiên có bài đăng dài trên facebook cá nhân thể hiện quan điểm về vấn đề này.

cong-vinh-bi-reo-ten-sau-status-da-xeo-cua-pha-le-thuy-tien-noi-gi-6
Thủy Tiên lên tiếng bảo vệ ông xã

Nữ ca sĩ bày tỏ: 'Trong sách bao nhiêu sự việc, bao nhiêu người bạn đồng đội tốt đẹp cảm động, những kinh nghiệm cá nhân quý báu đã giúp anh trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử thế nào, các bí quyết nghề nghiệp anh chả giấu nói hết luôn. 

20 năm cống hiến trải qua 7 đời HLV đội tuyển và chơi ở rất nhiều câu lạc bộ chuyên nghiệp khác nhau, gặp bao nhiêu trường hợp phải đối diện bao nhiêu vấn đề cần nhìn nhận. Chia sẻ bao nhiêu kinh nghiệm quý giá của bản thân với một tâm thế rất nhẹ nhàng sâu sắc chứ tuyệt nhiên không nói xấu ai. Các bạn cố tình bóp méo sự thật, hướng dư luận đi theo hướng sai mục đích của quyển tự truyện này để làm gì?".

Bên cạnh đó, bà xã Công Vinh còn nhấn mạnh: "Tôi chưa thấy ai đã đọc cuốn sách xong mà nói nó tiêu cực hay nói xấu, những ai chửi bới toàn là những người chưa đọc thì lại toàn đi nói xấu bóp méo sự thật".

Hiện tại, chuyện tình trong quá khứ của Công Vinh vẫn đang bị netizen chia sẻ rầm rộ. Cựu cầu thủ vẫn im lặng, chưa lên tiếng phản pháo.

Xem thêm: Thủy Tiên & Công Vinh - Cặp đôi hàng hiệu 'khét' nhất Vbiz, nhìn giá ai cũng choáng

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận