Công Phượng: Bị ĐT Việt Nam bỏ rơi, bất ngờ đón tin vui từ Nhật Bản

Mới đây, Công Phượng đã nhận tin vui tại Nhật Bản khi anh được gia hạn thêm hợp đồng thành công với Yokohama FC. Hứa hẹn một năm 2024 đầy thành công với cầu thủ này. Những gì Công Phượng thể hiện trong thời gian vừa qua được đánh giá cao.

Đỗ Thu Nga
15:22 12/01/2024 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nếu theo dõi Mitom chúng ta thấy được cầu thủ này đã cống hiến cho đội tuyển quốc gia Việt Nam nhiều thành công. Chính vì thế mà anh được săn đón trong thời gian vừa qua. Các fan hâm mộ đang mong chờ sự quay trở lại của cầu thủ này. Đó cũng là những gì mà Công Phượng đang có kế hoạch của mình cho thời gian sắp tới.

Thông tin chính từ Yokohama FC

Trang chủ của Yokohama FC chính thức xác nhận đã gia hạn hợp đồng với cầu thủ Công Phượng. Và cựu tiền đạo của Hoàng Anh Gia Lai này sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng Nhật Bản thêm một mùa giải nữa. Thời gian sắp tới của Công Phượng sẽ bận rộn hơn khi phải xa quê hương.

Tuy nhiên, với niềm đam mê bóng đá thì điều này không ảnh hưởng lớn đến anh. Người hâm mộ đang chờ đợi hình ảnh mới của anh trong thời gian sắp tới xa. Thông tin này được cập Nhật khiến cho không ít người ngạc nhiên. Bởi không ai nghĩ đến việc anh tiếp tục thi đấu cho đội bóng của Nhật Bản.

cong-phuong-bi-dt-viet-nam-bo-roi-bat-ngo-don-tin-vui-tu-nhat-ban

Việc CLB Yokohama FC giữ chân cầu thủ Công Phượng là điều bất ngờ. Tiền đạo sinh năm 1995 này không tìm được chỗ đứng tại đội chủ sân NHK Spring Mitsuzawa. Trước đó anh chỉ ra sân vỏn vẹn 2 phút trong suốt mùa giải 2023 vừa qua. Trên đấu trường chính J-League của đội bóng nhưng Công Phượng không được đăng ký thi đấu.

Việc gia hạn hợp đồng thành công giúp cho Công Phượng cùng với Yokohama FC chính chiến tại J-League 2 cùng với các đấu trường khác tại mùa giải mới. Đội bóng Yokohama FC chơi không tốt tại J-League 2023. Họ đứng cuối cùng trên bảng xếp hạng và đây chính là đội bóng duy nhất của giải phải xuống hạng.

Công Phượng được Yokohama FC giữ chân vào thời điểm bị bỏ rơi tại đội tuyển Việt Nam. Và tiền đạo 28 tuổi không được HLV Troussier điền tên vào danh sách tham dự VCK Asian Cup 2023 sắp khởi tranh tại Qatar. Dù vậy, Công Phượng được thi đấu cho đội bóng Nhật Bản tiếp theo. 

Ngay tại trận giao hữu với đội tuyển Palestine diễn ra vào hồi tháng 9/2023. Cầu thủ Công Phượng vẫn được triệu tập lên đội tuyển Việt Nam. Mặc dù ghi đúng được 1 bàn thắng. HLV Troussier cho rằng Công Phượng cần phải tìm kiếm thêm nhiều cơ hội ra sân tại cấp CLB để có thể chơi bóng với cường độ cao.

cong-phuong-bi-dt-viet-nam-bo-roi-bat-ngo-don-tin-vui-tu-nhat-ban-0

HLV Troussier chia sẻ:”Việc thiếu những trải nghiệm thi đấu sẽ khiến cho Công Phượng gặp thêm khó khăn khi chơi bóng liên tục ở cường độ cao. Nên tôi khuyên cậu ấy cần tìm thêm nhiều cơ hội thi đấu ở cấp độ CLB để cạnh tranh sòng phẳng ở vị trí của mình.

Bởi tôi biết yêu cầu mà các cầu thủ phải giàu năng lượng hơn. Đặc biệt là khi không có bóng”. Đó là những gì mà HLV Troussier cho biết. Có thể thấy, HLV Troussier đang mong chờ và mong muốn các cầu thủ Việt Nam trau dồi thêm nhiều kinh hơn trên sân cỏ lớn.

cong-phuong-bi-dt-viet-nam-bo-roi-bat-ngo-don-tin-vui-tu-nhat-ban-7

Đó là lý do khi Công Phượng được gia hạn thêm hợp đồng với đội bóng Nhật Bản ông rất vui mừng. Điều này tốt hơn cho nền bóng đá Việt Nam. Khi mà các cầu thủ trở nên tài năng và có nhiều kinh nghiệm hơn. Điều này giúp cho các cầu thủ Việt Nam và bóng đá nước nhà phát triển hơn.Mặc dù bị bỏ rơi nhưng Công Phượng đã có được nhiều cơ hội thi đấu hơn. Sau thời gian thi đấu với các cầu thủ Nhật Bản sẽ giúp cho Công Phượng trở nên chắc chắn và cứng cáp hơn. Đó là điều tốt cho cầu thủ trẻ như Công Phượng. Thời gian sắp tới chúng ta có thể thấy được vai trò mới của Công Phượng. Đặc biệt là những người hâm mộ anh đang mong chờ hình ảnh mới của cầu thủ này. Nếu theo dõ

Đó là lý do khi Công Phượng được gia hạn thêm hợp đồng với đội bóng Nhật Bản ông rất vui mừng. Điều này tốt hơn cho nền bóng đá Việt Nam. Khi mà các cầu thủ trở nên tài năng và có nhiều kinh nghiệm hơn. Điều này giúp cho các cầu thủ Việt Nam và bóng đá nước nhà phát triển hơn.Mặc dù bị bỏ rơi nhưng Công Phượng đã có được nhiều cơ hội thi đấu hơn. Sau thời gian thi đấu với các cầu thủ Nhật Bản sẽ giúp cho Công Phượng trở nên chắc chắn và cứng cáp hơn. Đó là điều tốt cho cầu thủ trẻ như Công Phượng. Thời gian sắp tới chúng ta có thể thấy được vai trò mới của Công Phượng. Đặc biệt là những người hâm mộ anh đang mong chờ hình ảnh mới của cầu thủ này. Nếu theo dõi Colatv chúng ta biết thông tin các giải bóng trong nước và quốc tế. Cập Nhật thêm thông tin về cầu thủ tài năng Công Phượng cũng như tình hình giải bóng Asian Cup 2023 của đội bóng Việt Nam.

 chúng ta biết thông tin các giải bóng trong nước và quốc tế. Cập Nhật thêm thông tin về cầu thủ tài năng Công Phượng cũng như tình hình giải bóng Asian Cup 2023 của đội bóng Việt Nam.

Xem thêm: Tổng hợp các pha chấn thương chấn động trong làng bóng đá thế giới

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận