Cô người mẫu xinh đẹp quyết định cưới một chú chó làm chồng sau 220 lần hẹn hò thất bại

Elizabeth cảm thấy mất niềm tin vào đàn ông sau 220 lần hẹn hò thất bại. Cuối cùng cô chọn chú chó mình yêu thích nhất để kết hôn.

Đỗ Thu Nga
15:00 28/03/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Elizabeth Hoad (49 tuổi) sống ở thị trấn Ascot, Đông Berkshire, nước Anh là cựu người mẫu xinh đẹp. Dù sở hữu thân hình quyến rũ nhưng cô là người không may mắn trong đường tình duyên. Ở lứa tuổi U50 cô vẫn lẻ bóng, chưa tìm được cho mình một người đồng hành đi đến cuối cuộc đời.

Khao khát tìm được "chân ái" đã thôi thúc Elizabeth không ngừng tìm kiếm bạn trai. Cô đã tham gia nhiều trang web hẹn hò, gặp mặt từ mai mối. Trong vòng 8 năm, Elizabeth đã hẹn hò với tổng cộng 220 người đàn ông nhưng lần nào cũng đứt gánh giữa đường.

co-nguoi-mau-xinh-dep-cuoi-chu-cho-cung-vi-so-e-5
Elizabeth từng là người mẫu xinh đẹp, nóng bỏng nhưng lại không may mắn trong đường tình duyên

Cô thậm chí đã từng đính hôn 2 lần nhưng sau đó cảm thấy khoảng cách quá xa về quan điểm sống, tính cách nên lại "đường ai nấy đi". Sau quá lần thất bại trong tình yêu, Elizabeth cảm thấy mất niềm tin vào đàn ông.

Đến ngày 2/8/2018, Elizabeth đã đưa ra một quyết định bất ngờ, cô nhận nuôi một chú chó cứu hộ. Chú chó này thuộc dòng husky, cô đặt tên cho nó là Golden Retriever Logan. Hằng ngày, Logan là người bạn thân thiết của cô. Mỗi khi Elizabeth buồn chán, Logan đều ở bên cạnh động viên, chia sẻ và an ủi. 

Chính vì thế, Elizabeth cảm thấy trong cuộc sống của cô không có đàn ông cũng chẳng sao cả bởi cô đã có Logan. Và cuối cùng cô quyết định sẽ kết hôn với Logan. 

co-nguoi-mau-xinh-dep-cuoi-chu-cho-cung-vi-so-e-0
Quá thất vọng về đàn ông, Elizabeth quyết định kết hôn với Logan

"Tôi đã mất hoàn toàn niềm tin vào đàn ông. Tôi đã tham gia 6 trang web hẹn hò, gặp gỡ 220 người đàn ông trong vòng 8 năm nhưng tất cả đều kết thúc thảm hại. Tôi đã đến tuổi kết hôn và sợ bị ế. Vì vậy, tôi đã nảy ra ý tưởng kết hôn với Logan. Bởi nó không bao giờ rời xa tôi và chúng tôi yêu thương nhau".

Sau quyết định táo bạo này, Elizabeth đã chuẩn bị trang phục đẹp đẽ để cùng Logan chụp một bộ ảnh cưới để đời. Trong ảnh cưới, Elizabeth  đeo nhẫn, mặc váy trắng, ôm chú chó Logan đang đội mũ, thắt nơ, mặc áo gile trông rất bảnh. 

Elizabeth đã thuyết phục linh mục ban phước lành cho đám cưới của cô tại nhà thờ địa phương. Đám cưới được tổ chức vào ngày 2/8/2019 sau 1 năm Elizabeth "quen Logan. Trong tiệc cưới có khoảng 20 người, đó đều là bạn bè thân thiết và người thân của Elizabeth .

Sau đám cưới, Elizabeth đi hưởng tuần trăng mật với Logan tại một khách sạn. Cô cảm thấy hạnh phúc về điều đó, trong khi nhiều người cho rằng, đó là ý tưởng điên rồ.

co-nguoi-mau-xinh-dep-cuoi-chu-cho-cung-vi-so-e-7
Chú chó Logan

Elizabeth không phải trường hợp đầu tiên kết hôn với động vật, trước đó tòa án Thụy Điển đã chấp nhận cho một nữ công dân nước này được lấy một chú ngựa làm chồng. 

Cô Erica Lindstrom được tòa án Thụy Điển đồng ý kết hôn với chú ngựa có tên là Porgy. Được biết, Erica mất khoảng 2 năm để lo đầy đủ thủ tục cho quyết định này.

Theo thông báo mới đây của tòa án Stockholm, các thẩm phán đã xem xét các quy định trong Hiến pháp Thụy Điển, theo đó không có một từ nào ngăn cấm người dân kết hôn với động vật. Do đó, tòa án đồng ý với đơn đề nghị của Erica.

Erica rất vui mừng và thông báo với mọi người về “cuộc hôn nhân hợp pháp” này. Cô đã chia sẻ niềm vui trên mạng xã hội và với nhiều người thân thiết. 

co-nguoi-mau-xinh-dep-cuoi-chu-cho-cung-vi-so-e-3
Erica và "chồng"

Sau khi tòa án chấp nhận cho Erica kết hôn với vật nuôi đã có thêm 52 công dân Thụy Điển khác chờ nộp đơn lên tòa với mong muốn kết hôn với thú cưng của mình. 

Những người chờ nộp đơn trên cảm thấy hài lòng vì tòa đã chấp nhận yêu cầu kết hôn của Erica với chú ngựa Porgy. Do đó, họ rất tự tin khi nộp đơn lên cơ quan tư pháp và mong muốn sớm được chấp thuận.

Lạm phát leo thang ở đất nước nhiều hoa hậu nhất thế giới: Tiền biến thành giấy gấp đồ thủ công, 15 triệu bolivar chỉ mua được 1 con gà

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận