"Giải mã" cô đồng Trương Hương - chủ nhân câu cửa miệng "đúng nhận sai cãi"

Cô đồng Trương Hương chính là chủ nhân của câu nói viral "đúng nhận sai cãi" cùng trend "bổ quả cau". Và dưới đây là những điều nhiều người đang thắc mắc về người này.

Đỗ Thu Nga
17:04 07/02/2023 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cô đồng Trương Hương là ai?

Trên TikTok, cô đồng Trương Hương cho biết, mình là con nhà thánh, làm việc âm. Cô đồng Trương Hương được biết đến nhiều với việc xem bói bằng quả cau, đoán được tên khách đến xem...

Cô đồng Trương Hương quê ở đâu?

Cô đồng Trương Hương hiện đang sống và làm việc tại huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương. 

Co-dong-Truong-Huong-que-o-dau
Chân dung cô đồng Trương Hương

Cô đồng Trương Hương nổi tiếng trên nền tảng nào?

Thời gian gần đây, cô đồng Trương Hương vô cùng nổi tiếng trên mạng xã hội TikTok. Mỗi video đăng tải đều thu về hàng chục, trăm nghìn lượt xem. Hầu hết là các clip chia sẻ việc cô xem bói bằng cách "bổ quả cau". 

Có một lưu ý được cô đồng Trương Hương nhắc đi nhắc lại trong các clip là, không nhận đặt cọc trước, không xem online và mọi yêu cầu chuyển khoản đều là giả mạo.

Vì sao câu nói "đúng nhận sai cãi" lại “hot” trên MXH?

Cô đồng Trương Hương hoạt động trên TikTok từ nhiều tháng nay, song sau Tết Quý Mão 2023, hình ảnh và các clip của cô mới thực sự viral trên nên tảng này. Một phần nguyên nhân cũng có thể là do sau Tết nhiều người có nhu cầu xem bói để xem vận trình 2023 của mình thế nào. Và các clip xem bói trên TikTok được tìm kiếm nhiều hơn.

Co-dong-Truong-Huong-que-o-dau-9
TikTok chính chủ của cô đồng Trương Hương

Tuy nhiên, có một số ý kiến cho rằng, những clip của cô đồng Trương Hương vô hút người xem. Đầu tiên là ở cách nói chuyện "khác" so với các cô đồng khác. Tiếp đó là việc chỉ cần bổ quả cau đã đoán được tên, tâm tư của khách. Và hơn thế nữa là câu nói cửa miệng mang thương hiệu "đúng nhận sai cãi".

Những câu phán được cho là rất "bánh cuốn" của cô đồng Trương Hương

- "Bản thân lá số tử vi cung mệnh mình rất hợp với cô Chín đấy nhé, lộc con cô đấy! Người của cô, của của cô, gia bản trong tay cô, lộc cô chả thiếu chi chi, lộc cô không thiếu thứ gì đâu ạ. Cô đã thương ai tài lộc cô ban, cô thương ai cô hái lộc trên ngàn cô cho".

- Trong nhiều đoạn clip được ghi lại, cô đồng này hỏi nhiều câu khiến người được "cô xem" ngượng ngịu trả lời: "Ở đâu đây, lại Bắc Giang, được cái mũi tử tế chỉ khổ tại cái tâm, đúng nhận sai cãi". Bên kia rụt rè đáp "Vâng ạ!". Cô phán tiếp: "Hồng nhan bạc phận, nữ tử bạc bẽo, cũng khổ về tâm lắm, rơi nước mắt âm thầm một mình không ai thấu hiểu cho mình. Đúng nhận sai cãi cho tôi cái nào!...".

Video cô đồng Trương Hương phán cho 

- Trong một lần phán khác, cô đồng Trương Hương phát ngôn ra những lời lẽ khiến khách hàng thấy "sợ": "Không có các cụ đỡ cho thì giờ mồ yên mả đẹp, đỏ hương cứ ngồi mà ngắm chuối xanh với gà khoả thân thôi. Đúng nhận sai cãi cho tôi cái.

Bàn tay này làm ăn lộc kinh doanh đấy, đúng nhận sai cãi cho cô, lá số tử vi trong cung mệnh đất cát nhà mình ở ngoài đường, trong ngõ thôi nhưng đều có cửa lớn, tính mình không thích nói nhiều đâu, cần bố rất cần không cần bố 'đ…' thèm cần luôn. Gần khu xóm nhà mình có ông nào bị tai biến như kiểu ảnh hưởng đến chân, ngẫm đi cho tôi cái nào? Đúng nhận sai cãi… Ở nhà không lộc không tài, không tiền, không phát… đi ra phát lộc phát tài, phát tiền, công danh, cả tình duyên… không đi hai bánh, không đi bốn bánh mà đi bằng cánh!?, trai có gái có đấy, đúng nhận sai cãi giúp tôi".

Xem thêm: Hầu đồng là gì và ý nghĩa của hầu đồng trong tín ngưỡng thờ mẫu của người Việt?

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận