CĐM hết lời khen ngợi cô vợ bầu cầm rựa bảo vệ chồng trước sự hung hãn, manh động của kẻ trộm

Thấy chồng hô hoán có trộm, vợ bầu 5 tháng cầm rựa chạy ra tri hô "cướp, cướp" để chúng sợ hãi bỏ chạy. 

Đỗ Thu Nga
09:28 18/03/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trên mạng xã hội facebook đang lan truyền đoạn clip cắt từ camera an ninh ghi cảnh một tên trộm bẻ khóa cổng vào nhà định ăn trộm xe giữa ban ngày ban mặt. Sự việc này được cho xảy ra tại xã Thanh Lương, huyện Bình Long, tỉnh Bình Phước.

Theo đoạn clip được chia sẻ lên mạng, khoảng 13h40 ngày 17/3, có 2 tên cướp bẻ khóa cổng một gia đình ở xã Thanh Lương với ý định vào sân nhà trộm cắp xe máy. Trong quá trình bẻ khóa, cảnh cổng lỏng lẻo đổ sập một bên xuống sân nhà tạo ra tiếng động lớn.

Mặc dù vậy, tên trộm vẫn không từ bỏ ý định, hắn từ từ lẻn vào trong sân leo lên xe máy Suzuki Satria định phóng đi thì bị chủ nhà phát hiện. Nhưng hắn không sợ hãi mà cố gắng tìm mọi cách để trộm xe

Nam chủ nhà (người chồng) chạy từ trong nhà ra sân hô hoán và đuổi theo tên trộm. Tên trộm đội mũ, đeo khẩu trang không hề sợ hãi mà còn dùng dao, bình xịt hơi cay để chống trả lại chủ nhà. 

clip-vo-bau-5-thang-cam-rua-duoi-trom-bao-ve-chong
Tên trộm hồn nhiên vào nhà trộm xe giữa ban ngày

Thấy chồng hô hoán có trộm và thấy tên trộm hung hăng, cô vợ bầu 5 tháng ở trong nhà cầm rựa "phi" ra ngoài sân và liên tục hô "cướp, cướp". 

Thấy cả hai vợ chồng cùng chạy ra truy đuổi, tên trộm có vẻ sợ hãi nên nhanh chóng chạy thoát thân. Nhờ sự phối hợp của cặp vợ chồng này mà gia đình không bị mất mát tài sản nào, chỉ có một bên cổng bị đổ xuống đất.

clip-vo-bau-5-thang-cam-rua-duoi-trom-bao-ve-chong
Người chồng đuổi theo 2 tên trộm

Đoạn clip mới chia sẻ được ít phút đã nhận lại về nghìn lượt bình luận và cảm xúc. Tất cả cư dân mạng đều cho rằng, cô vợ dù bầu bí nhưng rất gan dạ. Thấy trộm là lao ra bảo vệ chồng, đuổi trộm chẳng thua gì các đấng mày râu.

clip-vo-bau-5-thang-cam-rua-duoi-trom-bao-ve-chong
Thấy chồng gặp nguy hiểm, cô vợ cầm rựa đuổi trộm bảo vệ chồng

Trên mạng xã hội có rất nhiều bình luận liên quan đến đoạn clip trên như:

- Hoan hô cô vợ bầu, 5 tháng rồi mà vẫn dũng cảm quá, dám xông phi đuổi cướp.

- Nếu là mình, có thể sẽ chọn cách để chúng lấy tài sản chứ chẳng dại gì chống trả. Những tên cướp này chuẩn bị vũ khí, nhỡ không may phải đầu phải tai nguy hiểm cho đứa con trong bụng.

- Quá kinh khủng, nhà cửa kiên cố thế mà trộm vẫn vào được, còn mang cả vũ khí sẵn sàng chống trả.

- Hoan nghênh tinh thần chị vợ nhưng cũng phải nói bọn trộm này quá táo tợn đi.

- Đúng là vợ chồng đồng lòng, oánh trộm cũng phải cả đôi.

Hiện tại, đoạn clip vẫn được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Hầu hết cư dân mạng đều hoan hô tinh thần của người vợ, không sợ nguy hiểm bảo vệ chồng, bảo vệ tài sản gia đình.

Tiêu chuẩn hộ nghèo ở thành phố theo Nghị định 07/2021/NĐ-CP: Thu nhập dưới 2 triệu đồng/người/tháng

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận