Clip người đàn ông "tung cước" đạp đổ bàn làm việc của lực lượng y tế chỉ vì sự ích kỷ của bản thân

Một người đàn ông đeo khẩu trang lớn tiếng quát tháo, đạp đổ bàn làm việc của lực lượng y tế tại TP Hồ Chí Minh khiến dân tình vô cùng phẫn nộ. 

Đỗ Thu Nga
16:08 22/07/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Dịch bệnh COVID-19 tại TP Hồ Chí Minh đang diễn biến rất phức tạp, lực lượng y tế phải làm việc không kể ngày đêm để lấy mẫu, xét nghiệm, điều trị cho những bệnh nhân dương tính. Bên cạnh đó, các cơ quan chức năng, lực lượng tình nguyện viên cũng ngày đêm túc trực góp chút công sức để thành phố sớm ngày trở lại bình yên. Vậy mà đâu đó vẫn còn những con người vì chút ích kỷ của bản thân đã có hành động quá khích tại nơi làm việc của nhân viên y tế.

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi cảnh một người đàn ông mặc áo xanh than đeo khẩu trang hùng hổ đi qua đi lại ở khu vực nhân viên y tế đang làm việc. Trong cơn nóng giận của mình, người đàn ông này "tung cước" đạp văng bàn làm việc của nhân viên y tế.

Clip người đàn ông "tung cước" đạp đổ bàn làm việc của lực lượng y tế ở TP Hồ Chí Minh

Chưa dừng lại, ông ta còn lớn tiếng quát tháo: "Tại sao công viên không làm, nơi công cộng không làm? Mọi người sợ dịch bệnh, tôi cũng sợ chứ… Bao nhiêu người đến nhà tôi!". 

Khi nhân viên y tế đề nghị anh ta bình bĩnh, việc đạp bàn làm việc có nhiều giấy tờ là sai. Đồng thời cũng giải thích rằng đăng kia "gió quá". Thế nhưng, người đàn ông đeo khẩu trang không chịu lắng nghe, anh ta vẫn hùng hổ đi đi lại lại và cương quyết: "Gió vẫn có cách, ban quản lý sao không làm".

Theo nguồn tin từ mạng xã hội, sự việc này xảy ra ở một khu biệt thự cao cấp ở quận 7 (TP Hồ Chí Minh). Hiện tại danh tính của "nam chính" trong clip trên vẫn chưa được tiết lộ.

clip-nguoi-dan-ong-dap-do-ban-lam-viec-cua-luc-luong-y-te-0
Chân dung người đàn ông "tung cước" đạp đổ bàn làm việc của lực lượng y tế

Tuy nhiên, hành động quá khích, ích kỷ của người đàn ông này đang bị cư dân mạng "lên án". Rất nhiều người cho rằng, tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, thay vì chỉ lo nghĩ cho bản thân mình, hãy tạo điều kiện để nhân viên y tế được làm việc một cách tốt nhất. Đó là cách giúp dịch bệnh nhanh chóng được đẩy lùi. 

Nhân viên y tế tại TP Hồ Chí Minh trong những ngày này đã quá mệt mỏi. Họ chấp nhận làm "tăng ca" cả đêm để lấy mẫu, chấp nhận rời xa gia đình để vào tâm dịch thì chúng ta cũng nên thấu hiểu và thông cảm với họ. Chỉ khi các bác sĩ khỏe mạnh thì chúng ta mới được chữa bệnh một cách tốt nhất.

Dịch bệnh đang hoành hành, ai cũng mệt mỏi, xin đừng vì một chút lợi ích cả nhân mà khiến mọi chuyện bị đẩy đi xa. Nếu không làm được điều tốt xin hãy yên lặng, ở trong nhà chống dịch!

Xem thêm: Diễn biến mới nhất vụ nữ tiếp viên trưởng Vietnam Airlines chê khu cách ly đơn sơ gây phẫn nộ dư luận

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận