CLB TP.HCM lên tiếng về hành động phi thể thao của Hoàng Thịnh

Sau 1 đêm kinh hoàng, CLB TP.HCM đã nêu ra quan điểm về pha va chạm thô bạo của Hoàng Thịnh khiến Hùng Dũng bị chấn thương nặng.

Đỗ Thu Nga
12:31 24/03/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Hôm nay (24/3) trên fanpage chính thức của mình, CLB TP.HCM đã lên tiếng chia sẻ về vụ va chạm trên sân cỏ trong trận đấu tối 23/3 trên sân Thống Nhất giữa đội mình và CLB Hà Nội. 

CLB TP.HCM chia sẻ: "Va chạm giữa cầu thủ Hoàng Thịnh và cầu thủ Hùng Dũng gây ra chấn thương nghiêm trọng cho cầu thủ đội khách trong trận đấu giữa CLB TP.HCM và CLB Hà Nội trong trận đấu ngày hôm qua trên sân Thống Nhất đã gây ra nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

clb-tphcm-noi-gi-ve-pha-xoac-bong-tai-hai-cua-hoang-thinh-5
Bài đăng trên fanpage của CLB TP.HCM

CLB Bóng đá TPHCM luôn nêu cao tinh thần bóng đá đẹp, không cổ xuý cho những hành động phi thể thao để mang lại những trận đấu hấp dẫn phục vụ cho người hâm mộ bóng đá. Do đó, hành động của cầu thủ Hoàng Thịnh là điều không thể chấp nhận, đi ngược với tiêu chí của câu lạc bộ"...

Trong bài đăng trên fanpage, CLB TP.HCM cũng cho biết sẽ đưa ra hình thức kỷ luật thích đáng đối với cá nhân có những hành động phi thể thao làm ảnh hưởng đến hình ảnh của đội bóng và niềm tin của người hâm mộ đối với bóng đá TP. HCM. Ngoài án kỷ luật VPF, ban lãnh đạo CLB TP.HCM sẽ kỷ luật nghiêm khắc cầu thủ Hoàng Thịnh để ngăn ngừa những trường hợp tương tự trong tương lai.

CLB TP.HCM cũng gửi lời xin lỗi đến cầu thủ Đỗ Hùng Dũng, CLB Hà Nội và người hâm mộ bóng đá Việt Nam. "CLB TP.HCM xin phép gửi lời chúc sức khoẻ đến cầu thủ Đỗ Hùng Dũng, mong cho anh sớm vượt qua được chấn thương này".

clb-tphcm-noi-gi-ve-pha-xoac-bong-tai-hai-cua-hoang-thinh
Ca phẫu thuật của Hùng Dũng thành công tốt đẹp

Cú xoạc bóng kinh hoàng tối 23/3 của Hoàng Thịnh đã khiến Hùng Dũng bị gãy xương chày và xương mác. Đến sáng 24/2, Hùng Dũng được phẫu thuật tại TP Hồ Chí Minh và cuộc phẫu thuật diễn ra thành công. 

Trên trang cá nhân, Triệu Mộc Trinh - vợ của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng thông báo: "Ca phẫu thuật đã thành công...sức khoẻ, tinh thần vẫn là điều quan trọng nhất. Mọi điều tốt đẹp vẫn còn ở phía trước. Kiên cường và vững vàng".

Theo dự tính, Hùng Dũng cần đến khoảng 12 tháng dưỡng thương và luyện tập phục hồi để trở lại sân cỏ. Chấn thương này khiến Hùng Dũng không thể tham dự các lượt trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Về phía Hoàng Thịnh, cú va chạm tối qua là một sai làm quá lớn trong sự nghiệp bóng đá của anh. Hoàng Thịnh cho biết, vô cùng hối hận về hành vi chơi bóng phi thể thao đó. 

clb-tphcm-noi-gi-ve-pha-xoac-bong-tai-hai-cua-hoang-thinh-9
Hoàng Thịnh rất hối hận về pha xoạc bóng thô bạo của mình

"Tôi rụng rời khi thấy Hùng Dũng nằm sân. Thật sự tôi muốn gửi lời xin lỗi vì đã làm Hùng Dũng bị gãy chân. Tôi mong người bị đau là mình chứ không phải Hùng Dũng. Giờ điều tôi mong mỏi nhất là Hùng Dũng sớm bình phục. Với tôi lúc này, mọi người có chửi bới gì, phạt tôi thế nào cũng được", Hoàng Thịnh chia sẻ.

Nói về tình huống vào bóng thô bạo của mình, Hoàng Thịnh nói: "Ham hố gì thứ đá như thế. Tôi ham bóng quá và lao lên. Cay đắng thay, Hùng Dũng lại bị gãy chân. Mọi chuyện xảy ra theo cách không ai mong muốn. Tôi và Dũng cũng thân nhau, cậu ấy lại bị như thế vì tôi, Dũng đau 1 thì tôi đau 10".

Hùng Dũng phẫu thuật thành công

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận