Chân dung vợ bầu 5 tháng vác rựa bảo vệ chồng khi kẻ trộm quay lại tấn công ở Bình Phước

Cô vợ bầu cầm rựa bảo vệ chồng khi tên trộm quay lại tấn công ở Bình Phước là Phạm Thị Quỳnh.

Đỗ Thu Nga
10:49 18/03/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Chưa đầy nửa này, cộng đồng mạng đã tìm ra danh tính cô vợ bầu 5 tháng cầm rựa lao ra ngoài sân bảo vệ chồng khi bị tên cướp tấn công. Theo nguồn tin của báo Đất việt, người phụ nữ gan dạ đó là chị Phạm Thị Quỳnh.

Kể lại sự việc xảy ra vào chiều 17/4, chị Quỳnh cho biết: "Hôm đó khoảng 1h40 phút chiều, vợ chồng đang thiu thiu ngủ, trong nhà cao tầng có cách âm, đóng cửa sẽ không nghe thấy. Với lại có ông anh trai hay nhờ để xe ba gác để chở cám, buổi trưa anh hay mở cửa để lấy xe đi chở cám, là anh ruột trong nhà nên có chìa khóa cổng. Mọi lần nghe tiếng cửa kêu vợ chồng mình cũng mở cam lên, thì thấy anh chở cám bình thường. Nay cũng nghĩ ảnh lật xe chở cảm thôi".

chan-dung-vo-bau-cam-rua-bao-ve-chong-truoc-ke-cuop
Hình ảnh chị Quỳnh cầm rựa đuổi trộm

"Khi cửa đổ, mình mới giật mình rồi mở cam, chồng mình chạy ra trước mà lúc đó cuống với không có thời gian chuẩn bị nên lao ra bắt tay không. Lúc đó, chồng mình chạy ra bắt quật ngã được rồi mà tụi nó có đá và dao nên tấn công ngược trở lại. Lúc đó, mình mới từ trong nhà mang rựa ra cho chồng mà không kịp. Sau đó tụi nó chạy mất", chị Quỳnh kể tiếp.

Chị Quỳnh cũng xác nhận, thời điểm xảy ra sự việc chị đang mang bầu 5 tháng và căn nhà bị trộm chỉ có 2 vợ chồng đang ở. "Khu vực mình ở cũng có trộm xe máy, nhưng chưa thấy vụ nào manh động như thế", chị Quỳnh cho biết.

Cũng theo chị Quỳnh, lúc phát hiện có trộm và thấy chồng bị chúng quay lại tấn công, chị quên mất mình mang bầu nên đã cầm rựa chạy ra đuổi trộm để bảo vệ chồng.

Sau vụ tấn công, gia đình đã tiến hành sửa chữa cổng sắt. Vụ việc không làm ảnh hưởng đến thai nhi trong bụng, sức khỏe chị Quỳnh hiện ổn định. 

chan-dung-vo-bau-cam-rua-bao-ve-chong-truoc-ke-cuop
Chân dung cô vợ bầu 5 tháng gan dạ

Như đã đưa tin, sáng nay (18/3), cộng đồng mạng truyền tay nhau đoạn clip chị Quỳnh và chồng chống trả lại tên trộm xe máy. Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 1h40 ngày 17/3. Hai tên trộm thấy nhà cửa yên ắng, nghĩ vợ chồng chị Quỳnh ngủ trưa nên bẻ khóa cổng vào nhà định trộm xe. Trong quá trình bẻ khóa, cảnh cổng lỏng lẻo đổ sập một bên xuống sân nhà tạo ra tiếng động lớn.

Một tên trộm lẻn vào trong sân leo lên xe máy Suzuki Satria định phóng đi thì bị chủ nhà phát hiện. Nhưng hắn không sợ hãi mà cố gắng tìm mọi cách để trộm xe.

Nam chủ nhà (chồng chị Quỳnh) chạy từ trong nhà ra sân hô hoán và đuổi theo tên trộm. Tên trộm đội mũ, đeo khẩu trang không hề sợ hãi mà còn dùng dao, bình xịt hơi cay để chống trả lại chủ nhà. 

Thấy chồng hô hoán có trộm và thấy tên trộm hung hăng, chị Quỳnh ở trong nhà cầm rựa "phi" ra ngoài sân và liên tục hô "cướp, cướp". Sợ hãi bị bắt, cả hai tên trộm nhanh chóng trốn khỏi hiện trường.

CĐM hết lời khen ngợi cô vợ bầu cầm rựa bảo vệ chồng trước sự hung hãn, manh động của kẻ trộm

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận