CEO ngân hàng chi "núi tiền" phẫu thuật thẩm mỹ để trở thành 'xà nhân phi giới tính' đúng nghĩa

Suốt hơn 20 năm qua, Tiamat Legion Medusa đã tốn cả "núi tiền" để thực hiện liên tiếp các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ nhằm biến mình trở thành 1 "xà nhân phi giới tính" đúng nghĩa. 

Đỗ Thu Nga
15:18 24/09/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tiamat Legion Medusa (tên thật là Richard Hernandez) - cựu Phó Chủ tịch của Ngân hàng Commerical Banking (Mỹ) nổi đình nổi đám trên mạng xã hội khi cố biến mình trở thành một "xà nhân" đúng nghĩa. Vào năm 2019, ông đã trải qua các cuộc phẫu thuật như cắt bỏ tai, chẻ lưỡi, điêu khắc vô số hình xăm trên người...

Theo LadBible, ở thời điểm hiện tại, Tiamat Legion Medusa vẫn đang hoàn thiện ước mơ của mình khi quyết định cắt của quý. Thậm chí, người đàn ông 60 tuổi này còn đang lên kế hoạch cắt bỏ sáu chiếc răng còn lại và thay thế móng tay bằng việc cấy ghép một bộ móng rồng đầy đủ.

ceo-ngan-hang-chi-nui-tien-de-phau-thuat-tham-my-thanh-xa-nhan-6
Tiamat Legion Medusa của ngày xưa

Một số nguồn tin khác cho biết, người đàn ông này còn đang tìm cách phẫu thuật cắt bỏ đường ruột, để từ đó có thể cắt bỏ hoàn toàn dương vật để trở thành sinh vật nửa người nửa rắn và phi giới tính đầu tiên trên thế giới. Nghe thì có vẻ khác người nhưng theo quan điểm của ông, đây là cách sống mà ông lựa chọn, không có gì gọi là khác thường cả.

Tiamat Legion Medusa bày tỏ quan điểm: "Phương châm của tôi là sống hết mình và không hối tiếc - tôi sử dụng trí tuệ và lời nói của mình chứ không làm gì trái với đạo đức".

ceo-ngan-hang-chi-nui-tien-de-phau-thuat-tham-my-thanh-xa-nhan-66

Suốt hơn 20 năm qua, Tiamat Legion Medusa đã tiêu tốn $83,441 (1 tỉ 8 trăm triệu VNĐ) chỉ để thực hiện ước mơ trở thành sinh vật nửa người nửa rắn và phi giới tính. Tiamat luôn cảm thấy tự hào khi mình càng ngày càng giống với thần tượng Voldemort - một nhân vật trong bộ truyện nổi tiếng “Harry Potter”. Dự kiến quá trình “lột xác” này sẽ hoàn thành vào năm 2025.

Cũng vì khát khao phi giới tính này mà Tiamat không muốn được xưng hô là anh/chị mà đề nghị mọi người gọi một cách trung lập hơn là: nó (it) hoặc họ (they).

ceo-ngan-hang-chi-nui-tien-de-phau-thuat-tham-my-thanh-xa-nhan-0

Và sau 12 năm sống độc thân, Tiamat Legion Medusa cho biết, đang tìm kiếm một người bạn đời (cùng đam mê xẻ người) để chia sẻ buồn vui cuộc sống của mình. "Tôi có sở thích đặc biệt với những đàn ông giống tôi - và đặc biệt phải là đàn ông - nhưng mong muốn và hy vọng cuối cùng của tôi là gặp được một người bạn đồng cảnh ngộ để chúng tôi có thể trở thành một cặp đôi hoàn hảo".

Trên thực tế, sở thích biến đổi các bộ phận cơ thể từ người sang con vật không phải hiểm. Nhưng việc chi quá nhiều tiền cả và tâm huyết như Tiamat thì quả là hiếm có khó tìm.

ceo-ngan-hang-chi-nui-tien-de-phau-thuat-tham-my-thanh-xa-nhan-8

Được biết, nguyên nhân thôi thúc ông trở thành "xà nhân phi giới tính" có một phần không nhỏ xuất phát từ tuổi thơ đầy bất hạnh. Thời niên thiếu, ông đã phải sống trong cảnh thiếu vắng tình cảm gia đình vì bị bố mẹ bỏ rơi.

"Tôi bị bố mẹ bỏ rơi trong rừng vào đêm tối, sâu thẳm giữa vùng Nam Texas nơi có rất nhiều rắn lục. Vào giây phút bố mẹ ruột mở cửa ô tô và vứt tôi vào rừng như rác, tôi đã nhận rắn độc làm ba mẹ nuôi của mình và tôn sùng suốt đời", Tiamat Legion Medusa kể lại.

ceo-ngan-hang-chi-nui-tien-de-phau-thuat-tham-my-thanh-xa-nhan-3

Ông cũng từng nói rằng, nguyên nhân là do bố mẹ Richard muốn để con mình lại cho ông bà nội sống gần đó tìm thấy và nhận nuôi. Song càng lớn, Tiamat lại bị ghét bỏ do quá giống bố - đứa trẻ hư hỏng của gia đình. Chính vì vậy mà suốt thời thơ ấu, ông đã nhiều lần bị chính người thân trong gia đình xúc phạm. Đỉnh điểm là khi người đàn ông này công khai mình bị đồng tính vào năm 11 tuổi.

Sau khi trưởng thành, Tiamat đã là một con người khác, ông có sự nghiệp ổn định kể từ khi gia nhập tập đoàn tài chính JP Morgan Chase. Sau đó, "xà nhân" này còn phấn đấu leo lên đến chức phó chủ tịch ngân hàng Commerical Banking. 

ceo-ngan-hang-chi-nui-tien-de-phau-thuat-tham-my-thanh-xa-nhan-2

Cuộc sống tưởng như bước sang trang mới thì vào năm 1997, ông phát hiện mắc HIV. Sau đó, ông quyết định sống đúng với bản chất con người mình và bắt đầu hành trình hiện thực hóa mọi ước mơ thuở nhỏ. Thế là từ một Richard gầy gò, ông đã “lột xác” và trở thành “quái vật đời thực” nổi tiếng khắp thế giới – Tiamat Legion Medusa.

Xem thêm: Kỳ lạ bộ lạc không đàn ông: Phụ nữ muốn sinh đẻ sẽ đi 'cướp' ở bộ tộc khác về

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận