Nghệ sĩ Giang Còi lạc quan "chiến đấu" với bệnh ung thư di căn tại Bệnh viện Phổi Trung ương

Trong quá trình điều trị bệnh ung thư hạ họng, nghệ sĩ Giang Còi thường xuyên chia sẻ thông tin để bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ yên tâm. Mới đây, anh cho biết đang điều trị tại Bệnh viện Phổi trung ương.

Đỗ Thu Nga
07:40 27/07/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ngày 26/7, nghệ sĩ Giang Còi chia sẻ, anh đang điều trị tại Bệnh viện Phổi Trung ương - đơn vị y tế vừa phát hiện nhiều ca dương tính với SARS-COV-2. Dù sức khỏe không được tốt, sụt cân nhiều nhưng nam nghệ sĩ vẫn nhắn nhủ: "Mọi người yên tâm nhé".

Theo nguồn tin từ Zing, từ tối 25/7, nghệ sĩ Giang Còi nhận được nhiều lời hỏi thăm về tình hình dịch COVID-19. Do bệnh ung thư hạ họng di căn sang phổi nên anh phải chuyển sang Bệnh viện Phổi Trung ương điều trị. Do đó, nam nghệ sĩ đã chia sẻ tình hình của mình để bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ bớt lo lắng. Dù đang điều trị bệnh nhưng tinh thần của anh vẫn rất lạc quan.

Trước đó vào cuối tháng 5, nghệ sĩ Trà My - đồng nghiệp thân thiết của Giang Còi cho biết: Do tình hình dịch bệnh phức tạp nên không thể đến thăm anh được. Tuy nhiên hàng ngày Trà My vẫn nhắn tin, gọi điện, động viên Giang Còi. 

cap-nhat-tinh-hinh-suc-khoe-nghe-si-giang-coi-ngay-27-7-2021-p
Nghệ sĩ Giang Còi nhắn khán giả "yên tâm" khi bản thân đang điều trị tại Bệnh viện Phổi Trung ương

"Anh Giang không ăn được nên sụt cân nhiều. Tôi gọi điện chỉ để hai người có thể nhìn thấy nhau, chứ anh ấy nói cũng khó khăn lắm. Tôi chủ yếu đoán ý qua khẩu hình. Tôi và các đồng nghiệp rất thương, cầu mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với anh ấy", Trà My tâm sự.

Nghệ sĩ Giang Còi được phát hiện mắc bệnh ung thư hạ họng giai đoạn 3 vào đầu năm 2021. Nam nghệ sĩ không muốn điều trị bằng hóa chất vì sợ cơ thể biến dạng. Anh đã dùng thời gian còn lại để sống vui vẻ bên các con.

Tuy nhiên vào đầu tháng 5/2021, bệnh tình diễn biến phức tạp, anh xuất huyết dạ dày nên đã phải nhập viện điều trị. Ngoài ra, nam nghệ sĩ còn được phát hiện bị xơ gan. 

Việc điều trị cùng lúc nhiều căn bệnh khiến sức khỏe anh suy kiệt. Song Giang Còi vẫn luôn giữ thái độ lạc quan. Thỉnh thoảng anh vẫn chia sẻ thông tin về bản thân, tương tác với khán giả trên mạng xã hội. 

Trong thời gian điều trị tại bệnh viện, Giang Còi luôn nhận được sự quan tâm của các con và các đồng nghiệp. Đây là động lực giúp anh an tâm, lạc quan điều trị bệnh.

Xem thêm: Bệnh tình của nghệ sĩ Giang Còi: Khối u di căn vào phổi, bác sĩ nói không chữa khỏi được

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận