Cách trả lời phỏng vấn của Quang Hải chắc chắn khiến Saudi Arabia khóc thét: "Thế thì ai khai thác được gì"

Tối 30/8, Quang Hải đã trả lời phỏng vấn trước buổi luyện tập. Đang nói, cách trả lời phỏng vấn của tiền vệ này chắc chắn khiến Saudi Arabia "bất lực".

Đỗ Thu Nga
11:20 31/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tối 30/8, đội tuyển Việt Nam đã bước vào buổi tập thứ 3 tại Saudi Arabia. Theo ban huấn luyện, đây là buổi tập có ý nghĩa quan trọng nhằm đánh giá và hoàn thiện những mảnh ghép cuối cùng trong đội hình nhằm hướng tới trận ra quân gặp đội tuyển Saudi Arabia tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trước khi buổi tập diễn ra, tiền vệ Quang Hải có cuộc trả lời phỏng vấn nhanh. Quang Hải chia sẻ một số tình hình sơ bộ về việc tập luyện cũng như sự chuẩn bị của ban huấn luyện và các đồng đội.

Song điều khiến mọi người không khỏi bất ngờ là cách trả lời phỏng vấn kín kẽ của Quang Hải khiến Saudi Arabia dù nghiên cứu kỹ càng cũng không thể khai thác được bất cứ điều gì liên quan đến chiến thuật cũng như chất lượng cầu thủ Việt Nam trước trận đấu.

cach-quang-hai-tra-loi-pv-chac-chan-khien-saudi-arabia-khoc-thet-8
Tối 30/8, tuyển Việt Nam đã có buổi tập thứ 3

Sau đoạn video trả lời phỏng vấn của Quang Hải một số fanpage đã dành thời gian "biên tập" lại trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Quang Hải đã lời trước buổi tập:

Ở vòng loại thứ 2, Hải đã thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm. Hải thích nghi như thế nào khi được xếp ở vị trí này chứ không còn là tiền vệ cánh hay tiền vệ tấn công nữa?

Đối với Hải, mỗi khi được giao nhiệm vụ, dù ở vị trí nào Hải sẽ luôn cố gắng thích nghi và làm tốt nhiệm vụ được giao.

Ả Rập Xê Út đẳng cấp hơn chúng ta. Hải đã nghiên cứu về đối thủ này và những cầu thủ sẽ đối đầu với vị trí của mình chưa?

Toàn đội và BHL có sự chuẩn bị rất kỹ càng. ĐTVN sẽ bước vào trận đấu như những gì đã tập luyện và thật tự tin để có thể có được kết quả tốt nhất.

Hải có đặt ra mục tiêu cụ thể nào cho cá nhân mình không?

Cá nhân Hải cũng như toàn đội sẽ cố gắng thi đấu thật tốt và tự tin để có được kết quả tốt nhất. Hải hi vọng mình sẽ thi đấu với 100% phong độ. 

Nhiều chuyên gia nhận định Hải sẽ có cơ hội ở các tình huống đá phạt cố định, bạn có thường xuyên tập luyện điều này trong các buổi tập không?

Không chỉ riêng Hải mà các cầu thủ ở cả cánh trái và cánh phải đều có sự chuẩn bị cho các tình huống cố định.

cach-quang-hai-tra-loi-pv-chac-chan-khien-saudi-arabia-khoc-thet
Hình ảnh hài hước về cách trả lời phỏng vấn của Quang Hải trước buổi tập thứ 3 tại Saudi Arabia

Khi gặp đối thủ mạnh như Ả Rập Xê Út, Hải thấy đâu là thế mạnh và đâu là bất lợi lớn nhất của Việt Nam?

Việc thi đấu trên sân khách là bất lợi, nhưng sự tự tin và đoàn kết là điểm mạnh của Việt Nam. 

Em có thể chia sẻ về sự hòa nhập của các tân binh ở ĐTVN không?

Mọi người đều hòa nhập rất tốt, để đánh giá thì mọi người hãy chờ đợi ở những trận sắp tới.

Hải muốn gửi lời gì đến người hâm mộ ĐT Việt Nam?

Đội tuyển sẽ bước vào trận đấu với tinh thần cao nhất. Hi vọng mọi người sẽ luôn đồng hành, ủng hộ và cổ vũ cho Đội tuyển.

Đội tuyển Việt Nam sẽ gặp chủ nhà Saudi Arabia vào lúc 1h ngày 3/9 (theo giờ Việt Nam). Trước đó, HLV Park Hang-seo sẽ chốt danh sách đăng ký thi đấu 23 cầu thủ, đồng nghĩa với việc sẽ có thêm 2 cầu thủ bị gạch tên.

Xem thêm: Tuyển Việt Nam "hết bệnh binh", chờ "đại chiến" với Saudi Arabia vào đêm 3/9

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận