Vừa qua Tam Tai đã va ngay sao Thái Bạch, có phải vì thế mà Đinh Sửu 1997 gặp biến thị phi?

2 ngày nay, thị phi bủa vây nữ ca sĩ Gen Z đến mức cô phải khóa hết tài khoản mạng xã hội và có lẽ sẽ ở ẩn. Và điều trùng hợp kỳ lạ là Hiền Hồ sinh năm 1997, vừa hết Tam Tai và đang bước vào năm có sao Thái Bạch chiếu mệnh.

Đỗ Thu Nga
09:28 21/03/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sao Thái Bạch là gì?

Theo quan niệm, có 9 ngôi sao chiếu bản mệnh của con người, những ngôi sao này có thể sẽ mang tới cho gia chủ những điều xui xẻo hoặc tốt lành tùy theo mức độ nặng nhẹ khác nhau. Sao La Hầu, Kế Đô, Thái Bạch được xem là những hung tinh mà ai cũng muốn "né" nhưng không "né" nổi.

Đặc biệt, Thái Bạch (hay Kim Tinh) là một hung tinh, được xem là "xấu nhất" trong các sao. Dân gian tin rằng, người bí sao này chiếu mệnh trong năm sẽ đối mặt với không ít tai ương như: Hao tốn tiền của; dễ ốm đau, dễ mắc các bệnh liên quan đến nội tạng, nhiều người bị bệnh tật mãn tính, khó chữa khỏi; thường gặp nhiều vướng mắc, rắc rối liên quan đến luật pháp; công việc làm ăn lận đận, kinh doanh dễ hao tốn tiền bạc tài sản, gặp tiểu nhân, bị kẻ xấu hãm hại, thậm chí còn ảnh hưởng đến tính mạng.

Cach-giai-han-sao-Thai-Bach-cho-tuoi-Dinh-Suu-1997-nam-Nham-Dan-2022-7
Sao Thái Bạch là hung tinh

Theo quan niệm, người gặp sao Thái Bạch được ví như ánh trăng xuyên qua đám mây. Nghĩa là vận trình tốt nhưng hay ưu phiền, vì bị mây mù che phủ, ngay cả ánh trăng cũng bị che mờ. Vì thế, cuộc sống u tối, thường xuyên gặp trắc trở, không ngại phát huy năng lực cá nhân.

Có ý kiến cho rằng, thời gian mà một người bị sao Thái Bạch chiếu mệnh thường có xu hướng sống khép kín, không thích trò chuyện, tâm sự với ai, tạo cảm giác xa cách, khó gần. Mọi người vào có cảm giác u tối, nhưng nếu họ càng như thế càng dễ gặp họa.

Nếu bản mệnh vượt qua được rào cản trên vận trình thăng tiến nhanh, gặp việc gì cũng lưu tâm, chú ý, cẩn trọng với việc cho vay tiền vì dễ phát sinh cãi vã. Khi cần xử lý những việc này thì cần khiêm tốn, nhún nhường để mang lại lợi ích nhiều hơn.

Đinh Sửu 1997 vừa qua Tam Tai đã va ngay sao Thái Bạch - hạn Thiên La

Hai ngày nay, cộng đồng mạng xôn xao câu chuyện một nữ ca sĩ Gen Z sở hữu vô số đồ hiệu, tậu xế hộp chục tỷ vướng tin đồn tình ái với đại gia. Và giữa ồn ào này, nhiều người gọi tên ngay ca sĩ Hiền Hồ. 

Và cũng có không ít netizen "hệ tâm linh" cho rằng, cô nàng này gặp hạn. Bỗng dưng từ một nàng thơ đáng yêu, gắn mác hình ảnh trong sáng, thậm chí có phần ngơ ngơ lại "tậu" được đại gia U60 tự bao giờ.

Có không ít người đã trích lục ngay profile của nữ ca sĩ này để tìm hiểu "căn nguyên". Theo đó, cô nàng sinh ngày 26/2/1997. Bước sang năm Nhâm Dần 2022, nữ ca sĩ sinh năm 1997 tuổi Đinh Sửu vừa thoát hạn Tam Tai (thử thách 3 năm của tuổi Sửu - Hợi, Tý, Sửu). 

Theo quan niệm, ba năm Tam Tai người ta thường gặp nhiều khó khăn, biến động trong sự nghiệp, tình duyên và tài chính. Nhưng nếu được hưởng may mắn và nỗ lực hướng về phía trước thì mọi chuyện cũng sẽ an yên phần nào. Cũng có không ít người sử dụng khó khăn làm cơ hội, bứt phá để dẫn đến thành công.

Tổng kết lại 3 năm tam tai của nữ ca sĩ GenZ cũng có khá nhiều biến động. Tuy nhiên, cô không ngừng học hỏi, tích lũy, phát triển sự nghiệp để mang về cho mình không ít thành công trong sự nghiệp, tiền tài và cuộc sống sung túc.

Thế nhưng vận đào hoa không hề buông tha, cứ đeo bám và kéo cô vào ồn ào tình cảm. Suốt 2 hôm nay, tên của cô bị réo ầm ĩ trên mạng xã hội đến mức ô phải khóa mọi tài khoản.

Cach-giai-han-sao-Thai-Bach-cho-tuoi-Dinh-Suu-1997-nam-Nham-Dan-2022-6
Hiền Hồ bị réo tên ngay trong thị phi này

Quay lại với năm 2022 của tuổi Đinh Sửu 1997, theo Tử Vi học: Mỗi năm, ngoài ảnh hưởng của con giáp, ngày sinh thì mọi người còn bị tác động bởi sao chiếu mệnh theo Cửu diệu. Sao chiếu mệnh sẽ giúp mỗi người hiểu được mình nên làm gì hoặc cần tránh điều gì để cuộc sống trở nên thuận lợi hơn.

Theo tìm hiểu, tuổi Đinh Sửu 1997 trong năm Nhâm Dần 2022, nếu là nữ bị hung tinh Thái Bạch chiếu, nếu là nam thì bị sao Thái Âm chiếu mệnh. Nữ ca sĩ đang bị réo tên trên mạng xã hội bị hung tinh Thái Bạch chiếu mệnh trong năm Nhâm Dần 2022, cụ thể là hạn Thiên La.

Người bị sao Thái Bạch chiếu mệnh sẽ gặp vận xấu, dễ hao hụt tiền bạc và cần phải giữ mình, đặc biệt vào tháng 2, tháng 5 và tháng 8 âm lịch.

Hạn Thiên La ảnh hưởng chủ về tâm lý, tình cảm. Gặp phải hạn này thường tình cảm và các mối quan hệ không ổn định, dễ gây tranh cãi, lục đục. Các cặp đôi sẽ ghen tuông vô cớ, chuyện bé xé ra to. Bên cạnh đó, hung tinh Thái Bạch chiếu gặp hạn Thiên La thường khiến tâm lý bất an, lo lắng. 

Chính vì thế mà trong các mối quan hệ đều phải hết sức thận trọng, lời nói, cử chỉ phải chỉn chu để tránh gặp tai tiếng. Khi gặp khó khăn cần bình tâm suy nghĩ mọi việc. Không nên tự suy diễn lo âu, muộn phiền. Bên cạnh đó cũng không nên chất chứa nhiều suy nghĩ, cảm xúc trong lòng.

Tuổi Đinh Sửu 1997 cũng cần lưu ý, khi gặp hạn Thiên La và sao Thái Bạch chiếu mệnh, bản thân sẽ dễ bị mệt mỏi. Cách tốt nhất để cải thiện là dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, có chế độ ăn uống hợp lý. Tránh sử dụng các chất kích thích khiến cơ thể bị tổn hại. 

Khi bị sao Thái Bạch chiếu mệnh phải làm sao?

Sao Thái Bạch thật sự là hung tinh rất đáng sợ khiến mệnh chủ lo lắng, dễ gặp vận rủi trong năm. Chính vì thế, để giảm bớt vận rủi do sao này mang đến, mệnh chủ có thể làm như sau:

Cúng giải hạn Thái Bạch tinh

- Thời gian: Thông thường cúng sao giải hạn sẽ được cúng vào đầu năm với mong muốn một năm mới được diễn ra suôn sẻ, thuận lợi. Để cúng Thái Bạch tinh và giải hạn gia chủ nên chọn vào ngày rằm là ngày 15 tháng 1 âm lịch. Vào khoảng thời gian từ 19h - 21h. 

- Bài vị màu trắng của Thái Bạch tinh đề "Tây phương Canh Tân Kim Đức Thái Bạch tinh quân vị tiền".

- 8 ngọn đèn, hoặc nến, đặt theo sơ đồ cắm nến phía trên.

- 1 cái mũ trắng

- Gạo, muối, tiền vàng, trầu cau, nước

- Hương hoa, trái cây, phẩm oản

Lưu ý: Các lễ vật dùng để cúng giải hạn cần phải là màu trắng. Nếu những lễ vật màu khác bạn có thể sử dụng giấy trắng để bọc bên ngoài, không quên đặt lễ ở hướng Chính Tây.

Cach-giai-han-sao-Thai-Bach-cho-tuoi-Dinh-Suu-1997-nam-Nham-Dan-2022

Văn khấn giải hạn sao Thái Bạch

- Con lạy chín phương Trời, mười phương Chư Phật, Chư Phật mười phương.

- Nam mô Hiệu Thiên chí tôn Kim Quyết Ngọc Hoàng Thượng đế

- Con kính lạy Đức Trung Thiên tinh chúa Bắc cực Tử vi Tràng Sinh Đại đế.

- Con kính lạy ngài Tả Nam Tào Lục Ty Duyên Thọ Tinh quân

- Con kính lạy Đức Hữu Bắc Đẩu Cửu hàm Giải ách Tinh quân

- Con kính lạy Đức Tây phương Canh Tân Kim đức Thái Bạch Tinh quân.

-Con kính lạy Đức Thượng Thanh Bản mệnh Nguyên Thần Chân quân.

Tín chủ con là:…………………………………………………..

Hôm nay là ngày……. tháng…….. năm ………………… tín chủ con thành tâm sắm lễ, hương hoa trà quả, đốt nén tâm hương thiết lập linh án tại (địa chỉ) ……………. để làm lễ giải hạn sao Thái Bạch chiếu mệnh:

Cúi mong chư vị chấp kỳ lễ bạc phù hộ độ trì giải trừ vận hạn; ban phúc, lộc, thọ cho chúng con gặp mọi sự lành, tránh mọi sự dữ, gia nội bình yên, an khang

Tín chủ con lễ bạc tâm thành, trước án kính lễ, cúi xin được phù hộ độ trì.

Nam mô a di Đà Phật!

Bị sao Thái Bạch chiếu mệnh cần tránh gì?

Trong năm 2022, mệnh chủ nào gặp phải sao Thái Bạch cần phải tránh mặc đồ màu trắng. Vào tháng 2, 5, 8 âm lịch nên án binh bất động, không làm việc lớn hoặc cùng ai đó đầu tư làm ăn. Ngoài ra, mệnh nên thận trọng trong các mối quan hệ xung quanh, không nên quá tin người kẻo bị lợi dụng, lừa gạt mất tiền.

Bên cạnh đó, cần phải tích cực làm việc thiện, lấy tiền đang có đi quyên góp, giúp đỡ người nghèo, làm càng nhiều việc tốt thì sẽ hóa giải được những điều không may. 

Dân gian cho rằng, những ai ăn ở mất đức khi gặp Thái Bạch còn bị họa lớn hơn bởi Kim Tinh là hung tinh chủ về hung vận.

Kim Tinh còn được gọi là Triều Dương tinh, ánh trăng bị che mờ thì mưu sự khó thành, quý nhân kiến hỉ, thêm nhân khẩu, hôn nhân cưới gả đều có hạn, sử dụng tiền tài cần chú ý tiểu nhân.

Tuy Thái Bạch được dân gian quan niệm là một trong những sao xấu, gây hại đến cuộc sống, công danh của con người và khuyên chúng ta nên tu tâm tích đức, làm nhiều việc thiện, ắt sẽ gặp được nhiều thành công, may mắn. Thì chúng ta nên làm theo lời khuyên này, không hề thiệt đâu. 

Nhân khi Thái Bạch chiếu mệnh, những người gặp phải hạn này, nên tu nhân tích đức, hiếu thảo và có hiếu với bề trên, kính trên nhường dưới, làm nhiều việc tốt, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, cơ nhỡ và tật nguyền…

Xem thêm: Hiền Hồ: Từ Á quân The Voice 2017 đến "đại gia ngầm" của Vbiz, chi hơn chục tỷ sắm xế hộp

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận