Các yếu tố làm nên một chiếc áo polo sang trọng cho nam giới

Với phong cách đa dạng, kiểu dáng trẻ trung, áo polo mang đến sực lịch lãm, tinh tế cho mọi quý ông.

Đỗ Thu Nga
14:23 06/02/2024 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Áo polo là một trong những thiết kế thời trang cơ bản có thể tìm thấy trong hầu hết mọi tủ quần áo của đấng mày râu. Có thể nói đây là một trong những món đồ thiết yếu phổ biến và vượt thời gian nhất trong thời trang. Theo nhiều nguồn thì kiểu dáng sơ khởi nhất của chiếc áo polo khởi nguồn từ Ấn Độ, nhưng giới mộ điệu thời trang lại chỉ công nhận kiểu dáng này sau năm 1920 bởi ngôi sao quần vợt Rene Lacoste.

Trong lịch sử hơn 100 năm hình thành và phát triển của áo polo, chúng đã được nâng tầm bởi nhiều phong trào khác nhau và trở thành một biểu tượng phong cách – dù là kiểu dáng cổ cao theo phong cách preppy của các chàng trai thập niên 80, như biểu tượng địa vị của tầng lớp thượng lưu, như đồng phục học sinh, hay như trang phục thường ngày hoặc trang phục đi làm. Và dưới đây sẽ là 4 yếu tố làm nên một chiếc áo polo sang trọng cho nam giới bạn cần biết khi chọn mua áo polo. 

cac-yeu-to-lam-nen-mot-chiec-ao-polo-sang-trong-cho-nam-gioi
Polo Lacoste tạo nên phong cách cho phái mạnh

Chất liệu cao cấp

Chất liệu cao cấp là yếu tố quan trọng quyết định đến vẻ ngoài sang trọng và sự thoải mái khi mặc chúng. Ví như những chiếc áo Polo Lacoste sẽ được nhà thiết kế lựa chọn kỹ lưỡng sau quá trình nghiên cứu, thử nghiệm, đánh giá, tạo nên những loại chất liệu duy nhất chỉ Lacoste sở hữu với những đặc tính nổi bật: thấm hút mồ hôi, co giãn tốt, độ bền cao,... 

cac-yeu-to-lam-nen-mot-chiec-ao-polo-sang-trong-cho-nam-gioi-0
Cận cảnh áo Polo Lacoste với đường cắt may tinh tế

Form dáng tinh tế, thanh lịch 

Từng đường cắt may quyết định phom dáng của áo và cách nó ôm lấy cơ thể người mặc. Một chiếc áo polo sang trọng cần có những đường may tỉ mỉ và chính xác. Sự tỉ mỉ trong từng đường may, nếp gấp, và độ căng của áo khiến một chiếc áo polo trở nên nổi bật trên form dáng, chi tiết đơn giản. 

Áo Polo Lacoste chính hãng cung cấp nhiều kiểu dáng cho nam giới lựa chọn bao gồm: Classic L.12.12, Paris Polo, Slim Fit Polo, và Sport Polo. 4 form dáng khác nhau đáp ứng tất cả nhu cầu lựa chọn một chiếc áo polo phù hợp hoàn cảnh, phù hợp với vóc dáng cơ thể. 

Thường xuyên tạo xu hướng

Đây là yếu tố khiến những chiếc áo polo không bao giờ nhàm chán. Thiết kế từ thương hiệu áo Polo thường xuyên tạo xu hướng giúp nâng tầm phong cách cho tín đồ của Polo, giúp họ khai mở hết cá tính thời trang của mình chỉ với một items biểu tượng. Áo polo Lacoste cùng cánh mày râu tạo nên phong cách thanh lịch đặc trưng cho bản thân. 

cac-yeu-to-lam-nen-mot-chiec-ao-polo-sang-trong-cho-nam-gioi-1
Chất liệu cao cấp tạo nên sản phẩm chất lượng

Tên tuổi và câu chuyện thương hiệu

Nhắc đến áo polo chắc chắn phải nhắc đến Lacoste -  thương hiệu thời trang đến từ nước Pháp, nổi tiếng với những chiếc logo cá sấu, là biểu tượng huyền thoại của sự thanh lịch cao cấp. Ngay từ khi ra đời vào những năm 1933, áo polo cá sấu Lacoste đã trở thành biểu tượng của phong cách thể thao và thời trang, được phái mạnh toàn cầu tôn vinh và ưu ái lựa chọn. Nói riêng tại Việt Nam, áo polo Lacoste với logo cá sấu bên ngực trái đã trở thành một thiết kế thời trang đại diện cho phong cách và trí tuệ của người mặc. 

Với định hướng phát triển bền vững, cân bằng yếu tố môi trường và thời trang, Lacoste và áo Polo Lacoste đã nâng cao tầm vóc của khách hàng yêu chọn Lacoste. 

Lựa chọn một thiết kế polo sang trọng, áo polo Lacoste chắc chắn sẽ đứng vị trí số 1 được ưu tiên. Để sở hữu một chiếc áo polo Lacoste chính hãng, đẳng cấp và sang trọng, hãy ghé thăm lacoste.com.vn - website chính thức của Lacoste tại Việt Nam để khám phá giá áo polo Lacoste chính hãng và lựa chọn những mẫu áo polo phù hợp nhất với phong cách của bạn. Tại đây, bạn không chỉ tìm thấy sự đa dạng trong mẫu mã, mà còn cảm nhận được sự tinh tế trong từng sản phẩm, đảm bảo mang lại cho bạn trải nghiệm thời trang đẳng cấp và chất lượng nhất.

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận