Sophia Urista - nữ ca sĩ có màn trình diễn "mất vệ sinh" nhất mọi thời đại là ai?

Ca sĩ Sophia Urista - giọng hát chính trong ban nhạc rock Brass Agaisnt đã khiến khản giả toàn cầu sốc nặng với màn trình diễn "mất vệ sinh" nhất mọi thời đại. 

Đỗ Thu Nga
14:08 16/11/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Thản nhiên "giải quyết nỗi buồn" trên mặt khán giả

TMZ đưa tin, sự việc trên xảy ra vào tuần trước tại lễ hội rock Roville Festival. Khi đó, ban nhạc rock Brass Agaisnt có một phần trình diễn máu lửa và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả.

Tuy nhiên, Sophia Urista đã phá hủy mọi thứ. Nữ ca sĩ thông báo cô mắc vệ nhưng không muốn rời khỏi sân khấu. Và cô nàng này đã làm ra chuyện xưa nay chưa từng có là "giải quyết nỗi buồn" ngay tại chỗ. Thậm chí còn mời khán giả lên để "tương tác".

Sau khi fan nằm xuống sàn, Sophia Urista ngang nhiên kéo quần xuống và tiểu thẳng vào mặt người đàn ông trong sự ngỡ ngàng và vô cùng hoang mang của hàng nghìn khán giả. Trong khi đó, các thành viên khác của khán giả vẫn đang tiếp tục chơi nhạc.

Hành động "đi vào vũ trụ" của nữ ca sĩ này đã bị nhiều khán giả quay lại và phản ứng vô cùng dữ dội. Sophia Urista đã nhận về hàng loạt chỉ trích từ giới âm nhạc cũng như cộng đồng mạng.

ca-si-sophia-urista-la-ai-0
Khán giả toàn cầu bị sốc trước màn trình diễn "mất vệ sinh" của Sophia Urista

Trên Twitter, một tài khoản đã bình luận: “Cô ta vượt quá giới hạn rồi, thật kinh tởm. Tôi chỉ muốn nôn khi nhìn thấy cảnh đó”. Một tài khoản khác nói rằng: "Lạy chúa, lúc ấy tôi còn chẳng thể tin được những gì đang xảy ra trước mắt mình”. 

Trước sự phản ứng dữ dội từ dư luận, phía đại diện chương trình nhanh chóng lên tiếng xin lỗi: "Chúng tôi đã có một đêm tuyệt vời tại Chào mừng đến với Rockville. Sophia bị mang đi. Đó không phải là điều mà chúng tôi mong đợi. Các bạn sẽ không phải nhìn thấy điều đó một lần nào nữa ở các buổi biểu diễn sau của chúng tôi".

Còn ban nhạc Brass Against cũng đã có lời trần tình trên Twitter. Cụ thể, Brass Against viết: “Cảm ơn các bạn chúng ta đã có một đêm tuyệt vời tại Roville. Sophia đã phấn khích đến mức mất kiểm soát. Chúng tôi không lường trước được việc này nhưng chắc chắn rằng nó sẽ không lặp lại lần nữa tại các buổi biểu diễn sau”.

Trước cáo buộc Sophia Urista nhục mạ người hâm mộ, ban nhạc này đã phủ nhận và cho rằng đó là hành động từ nguyện của khán giả nam. Các nhân chứng tại show diễn đó cho hay, người hâm mộ đã nằm im để "tận hưởng" khi Sophia Urista tiểu lên mặt. 

Khi xong việc, người hâm mộ nam này đã đi khỏi sân khấu một cách bình thường, và nữ ca sĩ đã tự lấy khăn lau sàn. 

Ca sĩ Sophia Urista là ai?

Mọi chuyện trở nên vô cùng phẫn nộ khi chính Sophia đã chia sẻ lí do về hành động này trước khi tiểu trực tiếp lên mặt khán giả: "Tôi phải đi tiểu, mắc quá không kịp đến nhà vệ sinh rồi. Nên chúng ta hãy cùng biến cảnh tượng này thành một show diễn nhé". 

Có thể thấy, Sophia hoàn toàn ý thức được hành động của mình, thậm chí còn có phần kích động khi thực hiện hành vi nói trên.

ca-si-sophia-urista-la-ai-9
Sophia Urista trưởng thành từ chương trình The Voice

Theo tìm hiểu, Sophia Urista sinh năm 1985 trong một gia đình ở Detroit, Michigan. Trước đó, cô là sinh viên dự bị Y khoa trước khi dành toàn tâm cho con đường âm nhạc.  Năm 2016, cô nàng này tham gia cuộc thi The Voice với màn trình diễn ấn tượng ca khúc Come Together tại vòng Giấu mặt và được Miley Cyrus lẫn Alicia Keys bấm nút chọn. Đến cuối cùng, cô đã quyết định vào đội của HLV Miley Cyrus. 

Dù dừng chân khá sớm ở vòng loại trực tiếp song Sophia Urista vẫn thừa nhận Miley Cyrus đã có ảnh hưởng rất lớn đến cô, giúp cô có hướng đi đột phá trong sự nghiệp.

ca-si-sophia-urista-la-ai-7

Bước ra khỏi cuộc thi âm nhạc này, Sophia Urista chuyển đến New York sinh sống và bắt đầu làm việc với tư cách là một nghệ sĩ biểu diễn ở tuổi 21, với chỉ 700 USD trong túi.

Vào năm 2020, cô đính hôn với nữ huấn luyện viên thể hình Jess King sau nhiều năm hẹn hò. Cặp đôi được cho là muốn tập trung xây dựng gia đình và có dự định mỗi người đều sẽ sinh con trong tương lai.Sophia cũng đã có một ca khúc dành tặng cho người bạn đời của mình có tên Everything About You.

ca-si-sophia-urista-la-ai-6
Sophia Urista và người bạn đời

Theo The Sun, cô nàng đang đảm nhận vị trí hát chính trong nhóm nhạc Brass Against. Nhóm nhạc rock này được thành lập vào năm 2017 bởi Brad Hammonds. Nhóm nhạc gồm nhiều nghệ sĩ tập hợp để cùng tuần hành phản đối các vấn đề bất công trên thế giới. Nhóm đã thực hiện các bản cover các tác phẩm của Rage Against The Machine, Tool và Audioslave.

ca-si-sophia-urista-la-ai-4

Sản phẩm đầu tiên của nhóm chính thức ra mắt vào tháng 4/2020 mang tên của nhóm Brass Against, E.P này gồm các ca khúc Pull The Trigger và Blood On The Other.

Sau khi đêm biểu diễn "mất vệ sinh" kết thúc và gây ra nhiều tranh cãi, phía Cảnh sát địa phương - nơi diễn ra đêm nhạc đã vào cuộc điều tra sự việc vì hành động này có thể đã vi phạm luật "tiếp xúc khiếm nhã". 

Theo Điều lệ Florida số 800.03 quy định, ai đó "phơi bày bộ phận sinh dục của mình ở nơi công cộng một cách thô tục, khiếm nhã", nếu bị kết tội, có thể phải đối mặt với khoản tiền phạt 1.000 USD hoặc lên đến một năm tù giam. 

Hiện, phía nhóm nhạc Brass Against vẫn chưa có phản hồi về báo cáo điều tra mới nhất của cảnh sát. 

Xem thêm: Ai là người tố cáo ca sĩ Thủy Tiên khuất tất trong hoạt động từ thiện?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận