Bố nghi can Nguyễn Trung Huyên nói gì về con trai và mối quan hệ với mẹ bé gái 3 tuổi bị găm 9 cây đinh vào đầu?

Ông H. cho biết, khi nghe tin con là nghi phạm, ông rất đau lòng. Ông mong cơ quan chức năng làm rõ khách quan sự việc. Nếu Huyên là hung thủ thì phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Đỗ Thu Nga
09:07 21/01/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ngày 20/1, Công an TP Hà Nội thông tin, căn cứ Quyết định khởi tố vụ án hình sự số 30 ngày 20/1/2022, căn cứ kết quả điều tra vụ án, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an TP Hà Nội xác định, Nguyễn Trung Huyên (SN 1992, trú tại thôn 5, xã Thạch Hòa, Thạch Thất, Hà Nội) đã có hành vi giết người.

Căn cứ Điều 36 và Điều 179 Bộ luật Tố tụng hình sự, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an TP Hà Nội đã quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Trung Huyên về tội "Giết người", quy định tại Điều 123, Bộ luật Hình sự.

Cùng ngày, cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an TP Hà Nội cũng ban hành lệnh tạm giam đối với Nguyễn Trung Huyên trong thời gian 4 tháng.Nguyễn Trung Huyên được xác định là nghi phạm chính trong vụ việc bé gái 3 tuổi ở Canh Nậu (Thạch Thất, Hà Nội) bị cắm đinh vào đầu.

Về phía gia đình đối tượng Nguyễn Trung Huyên, ông Nguyễn Trung H. (55 tuổi, trú tại xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, bố đẻ của Huyên) chia sẻ với báo Thanh Niên: Biết tin con là nghi phạm găm 9 cái đinh vào đầu con gái người yêu, ông rất đau lòng.

Bo-nghi-can-Nguyen-Trung-Huyen-noi-gi-ve-con-trai-8
Nhà màu xanh là nhà của Nguyễn Trung Huyên sống cùng bố mẹ tại thôn 5 xã Thạch Hòa (Thạch Thất, Hà Nội) (Ảnh: Thế Hưng).

Theo ông H., Hưng bị khiếm thính từ nhỏ. Ông và vợ đều công tác trong quân đội nên đưa Huyên theo lên đơn vị sinh sống. Học hết lớp 12, ông H. cho Huyên về quê ở với bà nội và bác gái. Hàng ngày, Huyên đi làm mộc.

Hơn 1 tháng trước, trong một lần ông H. về quê có công việc, Huyên đã dẫn chị Nguyên Thị L. (27 tuổi, trú xã Canh Nậu) về ra mắt. Huyên nói có tình cảm với chị L. và bận gái đang có cầu 6 tháng, xin bố mẹ được cưới.

“L. giới thiệu ở xã Canh Nậu, đã có 3 con và đã đơn phương ly dị chồng, 2 con đầu chồng nuôi, còn L. nuôi con nhỏ. Tôi không đồng ý cho cưới, tôi nói 2 đứa quan hệ có bầu, đứa con không có tội, phải giữ lại. Tuy nhiên, sau này đẻ phải xét nghiệm AND nếu đúng con của Huyên thì gia đình nhận về nuôi, nhưng không chấp nhận L. làm con dâu trong nhà”, ông H.

Bo-nghi-can-Nguyen-Trung-Huyen-noi-gi-ve-con-trai-7
Nguyễn Trung Huyên hay chia sẻ hình ảnh ăn mặc bảnh bao trên mạng xã hội (Ảnh: Facebook nhân vật)

Ông H. mong cơ quan chức năng làm rõ khách quan sự việc. Nếu Huyên là thủ phạm thì phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. 

Trước đó, chiều tối 17/1, Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất tiếp nhận một bệnh nhi 3 tuổi nhập viện trong tình trạng hôn mê và co giật. Trong quá trình kiểm tra, thăm khám, các bác sĩ phát hiện cánh tay phải của bé đã được bó bột trong 2 tuần.

Bo-nghi-can-Nguyen-Trung-Huyen-noi-gi-ve-con-trai
9 cây đinh găm trong sọ bé N.A

Các bác sĩ chẩn đoán bệnh nhi bị viêm màng não nên chuyển bé lên Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn. Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn đã tiến hành chụp cắt lớp dựng hình, nhận thấy có những hình ảnh giống như đinh gỗ ở sọ và tổ chức não, tổng cộng 9 cái. Đến sáng nay, bé vẫn hôn mê, tiên lượng "không nói trước được gì".

Xem thêm: Mẹ bé gái 3 tuổi phản ứng đầy bối rối khi hay tin con gái bị 9 cái đinh găm vào đầu

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận