Bé trai nở 1 nụ cười "ẵm" luôn 50.000 lượt yêu thích, các mẹ thi nhau vào nhận "con rể"

Nở một nụ cười, bé trai đã khiến dân mạng xao xuyến, ẵm luôn 50 nghìn lượt yêu thích chỉ trong một thời gian ngắn.

Đỗ Thu Nga
16:14 03/10/2023 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Mấy năm nay thấy rộ lên cái trào lưu “xin vía”. Các mẹ đang mang thai hay chuẩn bị lên kế hoạch có con, cứ thấy em bé nào nhìn xinh xắn đáng yêu là ngay lập tức ùa vào xin vía ngay. Chẳng biết có hiệu quả thật hay không nhưng em thấy cũng vui đó chứ, dù sao cũng chẳng mất mát gì. Mà ngắm những em bé xinh đẹp thường xuyên cũng giúp cho tâm trạng các mẹ vui vẻ, thoải mái hơn nữa. Mới đây, đoạn video một bé trai có nụ cười tỏa nắng “đốn tim” dân mạng được đăng tải trên TikTok đã nhận về sự chú ý của đông đảo mọi người. Các mẹ cũng thi nhau vào xin vía với mong muốn con mình ra đời sẽ sở hữu ngoại hình cực phẩm như vậy.

Đoạn video được đăng tải không quá dài nhưng ngay lập tức nhận về rất nhiều lượt yêu thích. Tất cả là vì nhân vật chính trong đoạn video này quá sức đáng yêu. Ai nhìn vào cũng phải xuýt xoa vì cậu bé sở hữu ngoại hình cực phẩm, mắt to hai mí rõ ràng, sáng long lanh như những vì sao trên trời, khuôn miệng bé xinh chúm chím, ngũ quan thanh tú, từng đường nét đều hài hòa dễ nhìn.

Sở hữu những điểm mạnh “ăn tiền” như thế nên chỉ cần nở một nụ cười nhẹ nhàng, bé trai đã khiến nhiều người phải “liêu xiêu” vì vẻ ngoài như thiên thần của mình.

be-trai-no-1-nu-cuoi-am-luon-50000-luot-yeu-thich

Được biết, đoạn video quay lại cảnh em bé này mỉm cười đã thu hút được tận 50 nghìn lượt yêu thích. Cư dân mạng để lại rất nhiều lời khen ngợi cho cậu bé đáng yêu, trong đó không ít mẹ bầu đã tích cực “thành tâm xin vía bỏ bụng” cho con mình. Chỉ thế thôi cũng đủ thấy ngoại hình của cậu bé làm cho nhiều người “chao đảo” đến mức nào.

- Đáng yêu thật sự, cười cái làm mình như rụng tim luôn. Mặt cậu bé này cũng rất sáng, vẻ mặt thông minh lanh lợi.

- Đẻ con gì mà thành công quá luôn á trời, xinh như thiên thần vậy. Lớn lên chắc thành tài tử điện ảnh quá.

- Thành tâm xin vía bỏ bụng cho con em ạ. Yêu gì mà yêu quá đi thôi!

- Em bé xinh xắn đáng yêu thật sự. Con trai mà nét mặt dễ thương cứ như thiên thần ấy, cười lên cái mún xỉu luôn à.

- Nhìn thấy cưng quá con ơi. Cuối năm cô sinh bé rồi, cho cô xin vía cưng xỉu này nhé. Cười lên cái là muốn cười theo luôn á.

be-trai-no-1-nu-cuoi-am-luon-50000-luot-yeu-thich-6

Mỗi em bé đều có một vẻ đáng yêu riêng và đứa trẻ nào cũng xứng đáng trở thành thiên thần nhỏ trong mắt mọi người. Có một sự thật không thể chối cãi rằng ngày nay, các phụ huynh đã bắt đầu chú ý đến việc chăm chút ngoại hình cho con từ bé nhiều hơn để con sở hữu một vẻ ngoài dễ thương, thu hút ánh nhìn. Đây là một nhu cầu hết sức bình thường, dễ hiểu, khi đời sống con người hiện tại không chỉ dừng lại ở “ăn no, mặc ấm” mà đã chuyển sang “ăn ngon, mặc đẹp”. Hơn nữa, yếu tố ngoại hình hiện nay cũng vô cùng quan trọng. Nếu sở hữu ngoại hình ưa nhìn, trẻ chắc chắn sẽ có nhiều cơ hội hơn trong tương lai.

Tuy nhiên, cũng không ít phụ huynh đã hiểu lầm về khái niệm “làm đẹp” cho trẻ nhỏ, từ đó dẫn đến tình trạng một số em bé bị “chín ép”. Nhiều phụ huynh không ngại chi rất nhiều tiền để làm đẹp cho trẻ bằng hóa chất, lạm dụng trang điểm, mỹ phẩm từ quá sớm hay cho trẻ diện những trang phục không đúng với lứa tuổi,… Điều này hoàn toàn có thể gây ra nhiều hệ lụy về sau. Khi xây dựng hình ảnh cho con, các bố mẹ cần cân nhắc kỹ lưỡng, không nên áp dụng những phương pháp làm đẹp không phù hợp với lứa tuổi, vô tình sẽ đánh mất đi nét đẹp tự nhiên, trong trẻo của trẻ.

Hơn nữa, việc cho trẻ tiếp xúc với những hóa chất làm đẹp không phù hợp với độ tuổi từ sớm cũng hoàn toàn không tốt cho sức khỏe của các bé một chút nào. Do đó, trước khi áp dụng bất cứ biện pháp làm đẹp nào cho trẻ, phụ huynh cũng cần tìm hiểu một cách kỹ càng để tránh xảy ra những hậu quả đáng tiếc.

Đứa trẻ nào cũng có một nét đẹp của riêng mình. Chính vì thế, bố mẹ hãy tôn trọng bản sắc riêng của con. Trẻ nhỏ chỉ cần được dạy dỗ về ý thức giữ gìn vệ sinh, được ăn mặc gọn gàng, chỉn chu, sạch đẹp thì đã tạo được nhiều ấn tượng tốt trong mắt mọi người rồi. Bên cạnh việc chăm chút ngoại hình, bố mẹ cũng cần xây dựng cho con một tâm hồn đẹp, sớm rèn luyện cho con những đức tính tốt. Bởi lẽ, sau cùng, vẻ ngoài cũng chỉ là bề nổi nhưng một nội tâm phong phú, chính trực và giàu lòng nhân ái mới chính là những giá trị thực sự làm nên hình tượng của một người.

Xem thêm: Phì cười với em bé mới sinh da đen nhẻm như Bao Công, sau lại bụ bẫm trắng trẻo tựa Bạch Tuyết

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận