Bầu show hải ngoại hé lộ điều Phi Nhung từng làm để Hồ Văn Cường có cơ hội đi lưu diễn

Một người uy tín trong ngành chuyên tổ chức các buổi biểu diễn của nghệ sĩ Việt tại Úc đã hé lộ "điều bí mật" mà Phi Nhung đã làm để con nuôi Hồ Văn Cường được đi lưu diễn.

Đỗ Thu Nga
13:28 11/10/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sau khi ca sĩ Phi Nhung trở về với đất mẹ, câu chuyện cát xê của Hồ Văn Cường lại bị kéo bật dậy gây ồn ào cực lớn trên mạng xã hội. Trang Trần, quản lý của Phi Nhung và bầu sô hải ngoại và cả người uy tín chuyên tổ chức sự kiện cho ca sĩ Việt đi lưu diễn cũng đã lên tiếng....

Trang Trần và quản lý của Phi Nhung chỉ trích Hồ Văn Cường im lặng suốt mấy tháng trời để cho Phi Nhung phải chịu hàm oan. Ngay cả khi Phi Nhung thác đi, Hồ Văn Cường vẫn im lặng. Đỉnh điểm là khi bà Phương Hằng đăng đàn "đòi" tiền cát xê hộ thì Hồ Văn Cường vẫn im lặng. 

bau-show-he-lo-dieu-phi-nhung-da-lam-de-ho-van-cuong-duoc-di-luu-dien-5
Phi Nhung đã hỗ trợ nuôi dạy Hồ Văn Cường trong 6 năm

Giữa ồn ào này, phía gia đình Phi Nhung cũng phải lên tiếng. Em trai cố ca sĩ "xin mọi người hãy bình tĩnh lại và cho chị được an lòng yên tĩnh những ngày này. Chị luôn mong muốn người hâm mộ của chị bình tĩnh trước mọi sóng gió và chừng mực". Em trai Phi Nhung cũng khẳng định, cố ca sĩ hoàn toàn không liên quan đến chuyện tiền bạc của Hồ Văn Cường.

Liên quan đến chuyện cát xê của Hồ Văn Cường, mới đây một người uy tín trong ngành chuyên tổ chức các buổi biểu diễn cho nghệ sĩ Việt tại Úc đã đăng tải bài viết nói về việc Phi Nhung và Hồ Văn Cường. Người này cho biết, đầu năm 2017, trong một lần làm đại nhạc hội lưu diễn tại Úc, khán giả yêu cầu cố ca sĩ Phi Nhung có mặt. Tuy nhiên, khi liên hệ với quản lý của Phi Nhung thì phía ban tổ chức nhận được lời đề nghị liên quan đến Hồ Văn Cường: "Nếu muốn Phi Nhung góp mặt trong lần này thì anh cố gắng thu xếp cho thêm con nuôi của Phi Nhung đi kèm nhé".

Người này cũng khẳng định, phía ban tổ chức chỉ lo khoản visa và vé máy bay, cát xê không cần phải trả. Bởi lẽ, lần diễn đó chỉ mong muốn Hồ Văn Cường được cơ hội cọ sát, làm quen với sân khấu. Đó cũng là thời điểm, Hồ Văn Cường vừa đạt quán quân Vietnam Idol Kids 2016.

bau-show-he-lo-dieu-phi-nhung-da-lam-de-ho-van-cuong-duoc-di-luu-dien-0
Bài đăng của bầu show hải ngoại

Cũng theo người này, khi đó, anh đã bỏ ra từ 3.500 – 4.500 USD để lo vé máy bay, visa cho Hồ Văn Cường. Dù mới giành quán quân Vietnam Idol Kid 2016 nhưng thực tế tên tuổi cậu bé khi đó chưa có. Tuy nhiên bầu show chấp nhận bỏ ra số tiền trên chỉ để mời được Phi Nhung. Vị bầu show tiết lộ thêm, để Hồ Văn Cường được diễn một số show ở Mỹ, Phi Nhung còn phải lo cả vé máy bay và visa cho con nuôi.

Vị bầu show này còn chia sẻ rằng, sau lần đó, Hồ Văn Cường cũng lưu diễn ở Úc 1, 2 show nữa nhưng vẫn kèm điều kiện "đi diễn miễn phí chỉ lo về vé máy bay và visa". Người này muốn nói ra chỉ để xác minh thông tin cát xê của Hồ Văn Cường khi đi diễn ở nước ngoài.

"Thông thường nghệ sĩ chuyên nghiệp hoàn toàn không làm việc trực tiếp với nhà tổ chức về cát xê cũng như nhận tiền cát xê. Vì sao???? Vì nghệ sĩ không thể đôi co, trả giá bớt một thêm hai với nhà tổ chức. Nhiệm vụ của nghệ sĩ là gì??? Họ chỉ biết khi lên sân khấu là cống hiến hết mình với khán giả. Bởi vậy ai đó đang lên tiếng nói Phi Nhung đã giữ tiền của Hồ Văn Cường là một sự VU KHỐNG, THIẾU HIỂU BIẾT. Hơn nữa, đừng nói những điều không phải với người đã khuất, nghiệp này trả hoài không thể hết được đâu", người này chia sẻ.

bau-show-he-lo-dieu-phi-nhung-da-lam-de-ho-van-cuong-duoc-di-luu-dien-2
Hiện Hồ Văn Cường vẫn chưa lên tiếng về ồn ào tiền cát xê sau khi Phi Nhung qua đời

Người uy tín này cũng có dòng nhắn nhủ đến Hồ Văn Cường: "Chú vẫn không thể nào hiểu được vì sao con im lặng để nhìn thấy sự chà đạp của người khác với một người con đã từng gọi là mẹ. Mà hơn thế nữa là người con gọi là mẹ lại không còn nữa!!!! Hay con cố tình im lặng cho một dấu chấm hết, một sự kết thúc!!! Con nghĩ xem những người đồng nghiệp với con họ nghĩ gì về con sau này, nếu con tiếp tục làm nghề... Với sự im lặng của con thì cũng là dấu chấm hết cho sự liên hệ giữa con và chú!!!".

Về tang lễ của Phi Nhung tại Mỹ, theo cáo phó của con gái cố nghệ sĩ: Lễ tang diễn ra vào thứ ba, ngày 12/10 (giờ địa phương). Lễ cầu siêu và phát tang diễn ra lúc 11h sáng cùng ngày. Thời gian thăm viếng từ 13h đến 19h30. Phía gia đình cho hay lễ tang ca sĩ Phi Nhung sẽ diễn ra trang trọng đúng như tình cảm khán giả dành cho cô hơn 20 năm qua.

Theo đó, gia đình không nhận vòng hoa viếng từ nghệ sĩ, người hâm mộ. Wendy Phạm chia sẻ: “Thay vì đi vòng hoa viếng con xin mọi người hãy bỏ số tiền đó vào quỹ từ thiện Phi Nhung - Wendy Phạm, con muốn dùng số tiền này để tiếp tục làm những công việc thiện nguyện mà mẹ con đang làm dang dở, chưa thực hiện xong. Tâm nguyện của mẹ là giúp tịnh xá Giác An xây trường học Việt ngữ kế bên chùa và giúp các nạn nhân bị ảnh hưởng vì COVID-19 tại Việt Nam. Tất cả số tiền thu được con sẽ chia đều cho 2 nơi”.

Xem thêm: Giữ ồn ào cát xê của Hồ Văn Cường, em trai Phi Nhung nói một câu khiến khán giả ấm lòng

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận